nguyenlc07

New Member



Vô lăng bất dây Logitech Driving Force Wireless™ cho máy PLAYSTATION®3


mới tinh trong hộp - new in Box


Bảo hành 1 năm


Giá chỉ có : 136$


Xem chi tiết


Vừa có hàng





+ Sử dụng công nghệ bất dây sóng 2.4ghz








Vô lăng Logitech Driving Force™ GT


Đây là bộ không lăng chính thức dành cho game đua xe Gran Turismo 5 trên PLAYSTATION®3





Như những bộ không lăng cao cấp khác, Driving Force GT cũng có không lăng được bọc cao su chống trượt, các phím bấm được bố trí hợp lý làm ra (tạo) sự thuận lợi khi sử dụng. Ngoài những phím bấm thông thường như nút chuyển hướng D-Pad, bốn nút X, Tam giác, Vuông, Tròn..., sản phẩm còn được trang bị một nút xoay đặc biệt chỉ dành riêng cho trò chơi Gran Torismo 5. Nút xoay này có tác dụng cho phép người chơi điều chỉnh trực tiếp các thông số liên quan đến hệ thống thắng và gas của xe hơi như điều chỉnh độ nhạy của thắng trước và sau, TCS (Traction Control System - Hệ thống điều khiển sức kéo).


Vô lăng quay được 900 độ (2 vòng rưỡi) như không lăng ôtô thật, trang bị công nghệ cảm ứng chuyển động Force Feeback, bộ không lăng Driving Force GT sẽ cho bạn cảm nhận thật hơn trên những đường đua đầy thử thách trong thế giới Gran Turismo 5.





mới tinh trong hộp - new in Box


Bảo hành 1 năm


Giá chỉ có : 199$


Xem chi tiết


Vừa có hàng


Logitech MOMO® Racing Force Feedback Wheel


Vô Lăng MOMO Racing








Logitech MOMO® Racing Force Feedback Wheel


Vô Lăng MOMO Racing


Được thiết kế độc quyền bởi MOMO, Logitech MOMO Racing (LMR) là một trong số ít thiết bị ngoại vi có chức năng phản hồi lực (force feedback hay rung) được tập đoàn Immersion chứng nhận trả toàn tương thích với hệ máy MAC. Nó có không lăng bọc bằng cao su cao cấp, trục quay 240 độ được thiết kế cùng với sáu nút bấm có thể lập trình lại thông qua trình điều khiển đi kèm.





Không chỉ có vậy, phía sau tay lái, Logitech bố trí thêm 2 tay gạt hình mái chèo và 1 cần gạt liên tục. Khi chơi, cần gạt này đóng vai trò là cần gạt số. Hai tay gạt kia sẽ mặc nhiên trở thành tay phanh và ga nếu như bạn bất muốn cắm bộ bàn đạp phanh/ga kèm theo. Ngoài ra, LMR còn được trang bị hệ thống kẹp 3 chiều có tính cố định cao, giúp “xe” vận hành êm ái và chắc chắn.Chúng tui đã thử bất cấp nguồn cho tay lái mà chỉ kết nối với máy tính qua cổng USB. Thật bất ngờ, toàn bộ sản phẩm được nhận dạng và hoạt động tốt, chỉ riêng có chức năng rung là bị không hiệu hóa do điện lấy từ máy tính bất đủ.


tui muốn nhấn mạnh đến tính ổn định cũng như tiềm năng tương thích rất cao của trình điều khiển Logitech: bất chỉ riêng LMR mà toàn bộ các tay lái giới thiệu lần này đều là sản phẩm plug–n–play đúng nghĩa. Bên cạnh Mouseware cho chuột, I-Touch cho bàn phím, Profiler – trình điều khiển được thiết kế đặc biệt cho nhóm thiết bị chơi game của Logitech - cho phép người dùng thiết lập các thông số điều khiển mà bất nên phải vào trò chơi.


Nhiệm vụ của bạn chỉ chuyện chọn game và thực hiện gán nút thông qua giao diện đồ họa dễ hiểu.Công đoạn tiếp theo khá quan trọng - được thực hiện tương tự cho mỗi tay lái - là lắp đặt thiết bị lên bàn.





Như vừa giới thiệu, hệ thống kẹp sẽ đảm bảo cố định cũng như đóng vai trò chính ở khâu lắp đặt. Tuy nhiên, chỉ riêng từ model Momo Racing trở lên, Logitech mới sử dụng hệ thống kẹp 3 chiều. Bạn sẽ thấy lợi ích của hệ thống này trong trò chơi.Tại phần thử nghiệm trò chơi, chúng tui quyết định chọn một số game thông dụng và đang thịnh hành hiện nay như Need For Speed: Hot Pursuit 2 (NFS6), Need For Speed: Underground (NFS7), Nascar Racing 2003 (NR2003), trong đó NFS7 là ứng cử viên trả hảo nhất trong các game mô phỏng đua xe trên thị trường. Chạy thử một số vòng đua trong NR2003, NFS6, cũng như NFS7, cảm giác được “tựa tay” trên Mono Racing phải nói là rất “đã”.


Các hiệu ứng như tay lái rung lên khi khởi động xe, va chạm... được mô phỏng rất thật. Tuy nhiên, nếu là người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng tay lái điều khiển, bạn nên bỏ ra ít thời (gian) gian để làm quen. Rất thú vị!


Quá trình cài đặt thiết bị rất nhanh và gọn, dây nhợ bất nhiều chỉ có 3 dây là dây nguồn cho MOMO , dây USB nối vào máy, dây nối pedan và không lăng. MOMO đi kèm theo CD Driver. Quá trình cài đặt Driver rất mau lẹ và đơn giản


Vô lăng cầm rất vừa tay, do được làm bằng cao su (ko phải nhựa cứng) nên bất bị trượt không lăng khi tay vừa ra mồ hôi, cái xuất sắc của MOMO ở chỗ nó vừa thể hiện rất thực những gì diễn ra trên đường đua ( nhờ chức năng Force Feedback )





Vô lăng rất nhẹ khi xe chạy ở tốc độ cao tuy nhiên lại khá nặng khi chạy chậm.


Vô lăng rung lên mỗi khi đi vào đường gập ghềnh bất bằng phẳng cũng như rất đầm khi chạy trên xa lộ.





Tạo cảm giác lạc tay lái khi xe va chạm vào tường hay vào các xe đối phương


Mỗi lần xe không số rất nhẹ nhàng bằng cần số hay 2 cần số tay cạnh không lăng


Một sản phẩm tuyệt cú vời dư sức đáp ứng cũng như làm thỏa mãn nhu cầu của các tay đua tốc độ trên PC !


Logitech MOMO® Racing Force Feedback Wheel


mới tinh trong hộp - new in Box


Bảo hành 1 năm


Giá chỉ có : 122$


Xem chi tiết


Vừa có hàng





G25 Racing Wheel


Vô Lăng G25


Speed through GT or GTA with a full 900 degrees of wheel rotation. Experience all the potholes and fender-benders with realistic force feedback technology. And add to the effect with real leather and real metal.


G25 Racing Wheel


Giá chỉ có : 395$


Xem chi tiết


Vừa có hàng


Chú ý : Giá Bán lẻ vừa bao gồm thuế VAT


Giá gồm vận chuyển miễn phí tại HN hay miễn phí đến khắp tất cả miền của đất nước bằng đường sắt


Giá có thể rẻ hơn hay rẻ hơn nhiều đối với sản phẩm đắt trước khi đến mua trực tiếp tại Công Ty





Công ty SVHouse


Địa chỉ: 156 Ngọc Khánh - Ba Đình - Hà Nội


Tel: 04 37710132 - 04 37710151 – 0975.746.647


Yahoo Messenger ID : Xuannt_svhouse


Email: [email protected]


Website :


Thời gian làm chuyện từ thứ 2 đến thứ bẩy.Sáng từ 8h30 đến 12h.Chiều từ 1h30 đến 6h00".


Chủ nhật từ 9h-12h.Chiều từ 2h đến 4h30


Vận chuyển hết nơi - miễn phí đối với các sản phẩm mới như: Loa,phím chuột và những sản phẩm đắt tiền....Chỉ cần 1 cú điện thoại.





( Liên hệ trực tiếp với Xuân để được tư vấn giá rẻ nhất )
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top