thanhtrung_toan

New Member
Tình cờ phát hiện ra link này share cho anh em. Đây là chương trình dùng thử thời (gian) gian lên tới 3 tháng của NIS 2010, chương trình antivirus toàn diện nhất cho người dùng cá nhân của Norton.


Mình vừa từng dùng các phiên bản trước của NIS những thật sự là bất hài lòng vì nó chiếm khá nhiều dung lượng trong ổ cứng. Tuy nhiên sang đến phiên bản 2010,Norton vừa cái tiến tuyệt cú vời chuyện chiếm dụng tài nguyên của máy.NIS 2010 rất nhẹ,nhẹ nhất trong những phiên bản mà mình vừa từng sử dụng. Không những nhẹ mà tiềm năng bảo mật (an ninh) và quét vi rút cũng rất mạnh, bất kém những chương trình diệt virut khác nổi tiếng hiện nay





Mình thấy phần mềm này xưa tới nay ít có khuyến mại mà giá thì cũng chẳng rẻ, vậy mà giờ lại có thể sử dụng free 3 tháng thì thiệt là thích quá đi ^^.


Anh em vào link dưới down he, cài cũng đơn giản lắm ^^.











Sau đây là các công nghệ nổi bật của NIS mình đưa lên lun cho anh em xem nì





• Norton Download Insight: Sử dụng những hệ thống tình báo trực tuyến rộng lớn lớn và theo cách danh tiếng để chủ động bảo vệ máy tính của bạn. Công nghệ này sẽ phân tích và báo cáo tính an toàn của những tập tin hay ứng dụng mới trước khi người dùng quyết định cài đặt hay chạy chúng.





• Norton System Insight: Đưa ra những đặc điểm và thông tin về hệ thống một cách dễ hiểu nhằm giúp duy trì hiệu năng máy tính của bạn ở mức cao nhất. Tối ưu hóa ứng dụng theo yêu cầu và tự động nhằm nâng cao hiệu năng ứng dụng. Cung cấp cái nhìn tổng thể về những sự kiện gần nhất diễn ra trên máy tính, cung cấp thông tin cần thiết để tìm hiểu và phân tích những vấn đề thuộc máy tính. Đồ thị hiệu năng giúp chỉ ra nguyên nhân từ đâu khiến máy tính chạy chậm.





• Norton Threat Insight: Cung cấp thông tin rõ hơn về các mối đe dọa bảo mật (an ninh) được phát hiện trong máy tính của bạn – bao gồm cả những thông tin bổ ích về nơi xuất xứ của mối đe dọa (đường liên kết URL) và nó bắt đầu được khởi làm ra (tạo) khi nào.





• Norton Insight Network: Dựa trên cách tiếp cận kiểu "đám mây" độc đáo của Symantec. Nhờ có công nghệ Quorum, Norton Insight Network sử dụng tiềm năng bảo mật (an ninh) đám mây chứ bất phải dạng danh sách blacklists/whitelists truyền thống. Nó đưa ra phân tích thống kê các thuộc tính tập tin phụ thuộc trên hàng tỉ lần quét kiểm tra hàng triệu máy tính để xác định mức độ tin cậy của một tập tin. Bằng cách này, Symantec có thể xác định được những tập tin có đáng tin cậy hay nguy hiểm hay không, trong khi những cách bảo mật (an ninh) truyền thống cho hết vào một vùng gọi là "không biết" (unknown).
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top