Eoforwic

New Member
Lời cáo lỗi từ BTC "Phong Cách Kiểu Gunny"







Quote:













Chào các Gunner.





Đầu tiên, Ban Tổ Chức (BTC) cuộc thi Phong Cách Kiểu Gunny xin trân trọng gửi lời Thank đến đông đảo các Gunner vừa nhiệt tình gửi bài tham gia (nhà) dự thi. Chính nhờ sự ủng hộ của các bạn mà cuộc thi Phong Cách Kiểu Gunny vừa có những bước khởi đầu thật sôi nổi.








Và sau đây, BTC có một tin tốt :p và một tin xấu T_T muốn gửi đến các bạn





+ Tin tốt là: Hiện nay BTC vừa hoàn thiện công cụ upload ảnh. Kể từ bây giờ khi tham gia cuộc thi Phong Cách Kiểu Gunny bằng hình ảnh, chẳng những bạn có thể upload nhiều hình ảnh cùng một lúc mà các hình ảnh trong bài dự thi của bạn sẽ được tự động gộp làm 1 bài thi ngay sau khi được duyệt đăng.





Còn bây giờ, là thông tin về một sự cố xảy ra với cuộc thi Phong Cách Kiểu Gunny trong tuần vừa rồi. Và BTC cảm giác rất áy náy khi phải thông báo với các Gunner rằng:





+ Tin xấu là: Vừa qua, hệ thống kiểm duyệt bài của cuộc thi Phong Cách Kiểu Gunny gặp trục trặc. Điều này dẫn đến một sự cố không cùng tai hại là bài dự thi mà các Gunner gửi trong khoảng thời (gian) gian từ ngày 30/12/2009 đến ngày 06/01/2010 vừa bị mất. T__T





Dẫu cho đây là một sự cố hy có ngoài ý muốn, BTC Phong Cách Kiểu Gunny vẫn cảm giác rất buồn và tự nhận thấy rằng mình có lỗi với các Gunner rất nhiều. Chúng tui muốn gửi đến các Gunner đặc biệt là các Gunner vừa gửi bài dự thi trong ngày 30/12/2009 đến ngày 06/01/2009, lời xin lỗi chân thành nhất vì sự cố đáng tiếc này.











Hướng giải quyết của BTC:











BTC Phong Cách Kiểu Gunny quyết định sẽ kéo dài thời (gian) gian gửi bài dự thi Yêu Kiểu Gunny và Di Chuyển Kiểu Gunny. Có nghĩa là kể từ ngày 08/12/2009 đến hết ngày 17/01/2010, các bạn có thể gửi bài dự thi ở cả 2 chủ đề Yêu Kiểu Gunny và Di Chuyển Kiểu Gunny. Các chủ đề còn lại sẽ được dồn cho những tuần kế tiếp, như vậy thời (gian) gian của cuộc thi sẽ kéo dài thêm 1 tuần nữa.








BTC hy vọng sẽ nhận được sự thông cảm từ các Gunner cho sự cố đáng tiếc này. Rất mong các bạn vừa gửi bài dự thi từ ngày 30/12/2009 đến ngày 06/01/2009 hãy gửi lại bài dự thi của các bạn trước ngày 17/12/2010 nhé





Một lần nữa BTC xin gửi lời chào và lời cáo lỗi đến toàn thể Gunner vừa quan tâm và ủng hộ cuộc thi Phong Cách Kiểu Gunny. Chúng tui xin hứa sẽ nỗ lực hết mình để đem lại một cuộc thi vui và chất lượng





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top