xaanh22

New Member
Chào các Gunner.








Không tương tự như những Tình yêu bình thường trong cuộc sống mà ta vẫn gặp, Yêu kiểu Gunny mang một phong cách riêng và có thể nói là bất đụng hàng nữa. Đơn cử như câu chuyện tình lấy từ cảm hứng chuyện tình Ngưu Lang-Chức Nữ ( các bạn có thể xem tại )





Đừng lo, Gunny Team sẽ cho bạn biết những thông tin rõ hơn nhất xung quanh cuộc thi . Hãy theo dõi thật kỹ để bảo đảm bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi này nhé:























Sau khi đọc xong câu chuyện tình trên thì chắc hẳn các bạn cũng công nhận là nó rất là đặc biệt và rất đúng phong cách Yêu kiểu Gunny phải bất nào ?





Trong cuộc sống vẫn luôn có những chuyện tình kì lạ như vậy và mối tình giữa chàng Edward và nàng Bella trong bộ phim Twilight cũng là một minh chứng cho "Yêu kiểu Gunny"đấy các bạn ạ











Twilight là gì ?














Twilight là câu chuyện tình yêu thời (gian) hiện lớn giữa một cô nàng tuổi teen và một chàng ma-cà-rồng “tốt”, người luôn ra sức bảo vệ cô gái chống lại sự tấn công của bọn ma-cà-rồng “xấu” trong lúc vẫn phải cố gắng kháng cự lại những bản năng tự nhiên hung ác tiềm ẩn sâu bên trong con người mình.





Dù cảm giác rằng ở mình có đôi chút gì đó khác biệt nhưng cô gái Bella Swan vẫn chẳng mấy bận tâm để tìm cách thích nghi cùng cuộc sống hiện lớn của những người bạn mới tại ngôi trường trung học Phoenix mà cô vừa mới chuyển đến. Khi mẹ tái hôn, Bella vừa được mẹ gửi về sống cùng cha mình tại thị trấn sương mù nhỏ bé Folk quanh năm đầy mưa, nơi cô hầu như chẳng mảy may mong đợi sẽ có một sự thay đổi lớn nào xảy đến với mình.





Ngay ngày đầu tiên đến trường mới, Bella tình cờ gặp gỡ một người bạn học lạ lùng là chàng trai Edward Cullen, người mang một vẻ đẹp đầy sức lôi cuốn và cùng thời cũng có những nét gì đó thật bí ẩn, khác xa bọn con trai mà Bella vừa từng gặp. Bằng sự thông minh và hóm hỉnh sẵn có, dường như Edward có thể nhìn xuyên thấu những điều ẩn giấu bên trong tâm hồn của Bella. Ngay sau đó, cả Bella lẫn Edward đều bị cuốn hút vào một cuộc tình đầy bất ngờ và đam mê dù mối quan hệ đó đem đến muôn vàn nguy hiểm cho cả hai.


Edward có thể chạy nhanh hơn cả loài sư hi sinh núi, cậu có thể dừng một chiếc xe đang phóng với một tốc độ cao chỉ bằng đôi tay trần của mình, cậu vừa không già đi chút nào kể từ năm 1918. Cũng tương tự như những ma-cà-rồng khác, Edward là một người bất tử. Tuy nhiên, Edward bất có răng nanh và cậu cũng bất thích uống máu người, bởi vì, Edward cùng những thành viên trong gia (nhà) đình nhà Cullens của mình là gia (nhà) đình ma-cà-rồng hiếm hoi còn tại trên thế gian này có đời sống khác biệt so với những ma-cà-rồng khác.





Còn với Bella, cô là người mà cậu vừa chờ đợi trong suốt 90 năm qua. Tuy nhiên, càng gần gũi Bella, Edward càng phải nỗ lực kiểm soát bản chất tương tự loài ma-cà-rồng hung ác của mình khi phải chống lại sự cám dỗ từ mùi hương đặc biệt tỏa ra từ Bella, thứ hương thơm có thể quyến rũ bất cứ một con ma-cà-rồng khát máu nào.





Thế rồi, một ngày nọ, những ma-cà-rồng du cư là James, Laurent và Victoria vốn là những kẻ thù của nhà Cullens tìm đến thị trấn Folk và ngay lập tức bọn chúng bị cuốn hút bởi Bella, cô gái mang dòng máu con người hấp dẫn một cách kì lạ vừa kích thích bản chất hung ác của bọn chúng.





...Kết cục là Bella và Edward vẫn yêu nhau bất chấp dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa...








Cùng bàn luận về Yêu kiểu Gunny và những chuyện tình kì lạ tại nhé các bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top