Mogue

New Member



Tại bất kỳ nhà hàng nào ở Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Đài Loan hay Hoa Kỳ … ở những quán bar từ sang trọng đến bình dân, ở bàn đàm phán đối tác hay cuộc gặp gỡ giao lưu của những người bạn, đâu đâu cũng dễ dàng bắt gặp hình ảnh bia San Miguel. San Miguel thực sự vừa trở thành một biểu trưng cho sự gắn kết, cho tình bằng có trên khắp thế giới... Vậy yếu tố nào giúp San Miguel thành công như vậy? Những nhà chuyên môn vừa tổng kết được 5 yếu tố dưới đây:





Chất lượng bia xuất sắc với lịch sử hơn 100 năm


San Miguel là tên của một thị trấn ở Tây Ban Nha, mang tên của thánh Michael. Vào cuối thế kỷ 19, những người khai phá đến từ Tây Ban Nha vừa tình cờ gặp một nhóm cùng hương tại Philippines. Những vị này vừa hướng dẫn người Philippines phương pháp truyền thống lâu đời nhằm làm ra (tạo) ra một hương vị bia rất đặc biệt khơi gợi được hứng thú cho người uống, và đặt tên là San Miguel. Năm 1890 nhà máy bia đầu tiên tại Đông Nam Á- La Fabrica de Cerveza San Miguel ở Philippines vừa bắt đầu đóng chai sản xuất bia và nhanh chóng trở thành một loại bia được tất cả người ưa chuộng. Cho đến nay, nhãn hiệu bia San Miguel vừa trở thành một trong những loại bia bán chạy nhất trong khu vực và được yêu thích trên toàn thế giới. Loại bia này phổ biến đến mức từ “San Miguel” thường được sử dụng thay cho từ “bia” ở rất nhiều nơi trên thế giới.





Lấy chất lượng bia trả hảo và dịch vụ ân cần làm trọng điểm


Bia San Miguel trước nay luôn là một trong những thương hiệu bia phổ biến và nổi tiếng trên khắp thế giới. Một trong những nguyên nhân để có thể làm ra (tạo) nên tên tuổi San Miguel là do công ty bất ngừng cải thiện cả chất lượng và dịch vụ. Mỗi năm, San Miguel liên tục làm những cuộc tiềmo sát ý kiến của người tiêu dùng, lắng nghe nhu cầu, mong muốn của họ để bất ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đối với San Miguel, khách hàng thực sự là những vị “thượng đế”- người được quyền đón nhận những hương vị bia tinh tế nhất và chất lượng dịch vụ cao nhất. Vì vậy công ty luôn phấn đấu để làm hài lòng các đối tác bán buôn bán lẻ và đặc biệt là người tiêu dùng.





Đổi mới thiết bị, bất ngừng đầu tư nâng cao năng suất và chất lượng của nhà máy


Cuối những năm 80, San Miguel vừa quyết định áp dụng kỹ thuật tiên tiến của quốc tế nhằm nâng cao chất lượng và hương vị sản phẩm. Qua động thái này, San Miguel bất chỉ tăng về sản lượng mà còn cả chất lượng bia. Từ đây, thương hiệu San Miguel càng trở nên nổi tiếng hơn. Tại Việt Nam, năm 2007, San Miguel vừa chi hơn 8 triệu đô la để mở rộng lớn công suất nhà máy, biến chuỗi dây chuyền sản xuất của mình thành một trong những hãng sản xuất bia lớn trên thế giới.





Phát triển thị trường quốc tế


San Miguel luôn chú trọng phát triển thị trường bia quốc tế bằng biện pháp xây dựng nhà máy sản xuất ở những thị trường mục tiêu cũng như chuyển giao công nghệ cho một số hãng sản xuất bia ở các nước khác như: Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan... hiện nay công ty vừa có mặt ở hơn 47 nước trên toàn thế giới, và tại Việt Nam, thị phần bia San Miguel đang dần mở rộng. Ông Raymundo Albano- tổng giám đốc San Miguel tại Việt Nam vừa phát biểu: “San Miguel cam kết phát triển lâu dài tại thị trường Việt Nam. Chúng tui mong muốn xây dựng bia San Miguel với hình ảnh bia biểu trưng cho thế giới bạn bè tại Việt Nam. Chúng tui tin tưởng vào tiềm năng thị trường và đang nỗ lực gia (nhà) tăng thị phần trong phân khúc sản phẩm cao cấp, một phân khúc có sức thu hút cao và tiềm năng tăng trưởng đáng kể. Năm 2006, San Miguel vừa được chính phủ cấp phép tăng năng suất lên 500,000 hectolit. Đây là một dấu hiệu tốt hứa hẹn sự phát triển vượt bậc của San Miguel tại Việt Nam trong thời (gian) gian tới”.





Đẩy mạnh giá trị thương hiệu bia


Liên tục trong nhiều năm qua, San Miguel luôn được biết đến như một nhà đầu tư hào phóng cho những chiến dịch xây dựng thương hiệu, những chương trình khuyến mãi hấp dẫn làm cho khách hàng luôn hài lòng và thỏa mãn. Đặc biệt, San Miguel còn là bia của “Thế Giới Bạn Bè” với mong muốn là chất xúc tác cho những cuộc gặp gỡ, giao lưu của bằng có khắp nơi trên thế giới thêm gần gũi.





website san miguel :





















































Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/


 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top