Thầy Đức vừa có kinh nghiệm dạy TOEFL nhiều năm, có nhiều học sinh vừa đạt điểm TOEFL và TOEFL iBT cao. Hiện tại, chúng tui đang mở 1 số lớp luyện thi TOEFL iBT trong 2,5 tháng dành cho những học sinh có trình độ tương đối tốt để có thể thi TOEFL với số điểm cao nhất. Ngoài ra chúng tui cũng mở một số lớp Pre – TOEFL iBT trong 2,5 tháng để bổ trợ kĩ năng cho những bạn trình độ còn thấp hay lâu bất dùng tiếng Anh để có thể vào học lớp TOEFL iBT và thi đạt hiệu quả cao.



LỚP LUYỆN THI TOEFL iBT



Những bài giảng trên lớp được trình bày cô đọng, dễ hiểu và dễ tiếp thu để các bạn có thể đạt điểm cao trong kỳ thi TOEFL iBT. Đặc biệt chúng tui có những buổi dạy phát âm và phản xạ giúp các bạn khắc phục những lỗi phát âm cơ bản cũng như những bài thực hành làm ra (tạo) phản xạ nói nhanh cũng như tự tin hơn.



các bạn cũng sẽ được làm 1 bài thi với toàn bộ các kỹ năng vào cuối khoá và sẽ được giáo viên chấm trực tiếp. Theo đó sẽ giảm thiểu được tối (nhiều) đa các trường hợp phải thi nhiều lần tại các trung tâm tổ chức thi do bất nắm được số điểm hiện tại cũng như cách khắc phục các yếu điểm trong quá trình làm bài.



Lớp học được thiết kế qui mô nhỏ để giáo viên có thể chỉnh sửa từng kĩ năng một cách cẩn thận cho học sinh và đảm bảo chất lượng giảng dạy.



Lớp học vào buổi tối từ 18h30 đến 21h trong 2,5 tháng, bao gồm 20 buổi. Mỗi buổi học diễn ra trong 2 tiếng 30 phút, học phí cả khóa học là 2,5 triệu (đã bao gồm tài liệu học).



LỚP PRE TOEFL



Lớp học để củng cố cho các bạn có trình độ thấp cũng như lâu bất dùng tiếng Anh những kiến thức căn bản như từ vựng, ngữ pháp, kĩ năng đọc hiểu và nghe nói để đảm bảo cho các học viên có đủ nền tảng kiến thức căn bản để có thể học lớp TOEFL iBT. Học viên khi kết thúc lớp Pre-TOEFL iBT có thể được chuyển thẳng lên lớp TOEFL iBT.



Chúng tui tập trung vào cả 4 kỹ năng để giúp các bạn làm quen hơn với các chủ đề mang tính học thuật của những topic hay được thi trong TOEFL iBT. Do vậy lượng bài tập và từ vựng cho khóa học là tương đối nhiều nhưng cũng bất quá khó để các bạn có thời (gian) gian tự học và tự luận.



Bên cạnh đó chúng tui cũng chú trọng nâng cao những bài tập phát âm và làm ra (tạo) phản xạ nhiều hơn, vì lớp Pre-TOEFL iBT thường có nhiều thời (gian) gian thực hành và luyện tập hơn các lớp TOEFL iBT.



các bạn vẫn cần làm bài kiểm tra trình độ như những khoá học khác, để chúng tui đảm bảo sự tươnng cùng trong trình độ và mục đích học tập của học viên.



Lớp học được thiết kế qui mô nhỏ để giáo viên có thể chỉnh sửa từng kĩ năng một cách cẩn thận cho học sinh và đảm bảo chất lượng giảng dạy.





Lớp học vào buổi tối từ 18h30 đến 21h trong 2,5 tháng, bao gồm 20 buổi. Mỗi buổi học diễn ra trong 2,5h, học phí cả khóa học là 2,2 triệu (đã bao gồm tài liệu học).



YÊU CẦU



Để có thể xác định chính xác trình độ cũng như được tư vấn về lớp học phù hợp nhất, chúng tui rất mong các bạn làm bài kiểm tra đầu vào. Bài thi kiểm tra trình độ tiếng Anh là miễn phí và được chính thầy Đức phỏng vấn đánh giá.



các bạn có thể liên hệ với chị Nga 0904 29 8877 để sắp xếp lịch kiểm tra hay email cho chúng tui theo đất chỉ thư: [email protected]



David Tran















 

Các chủ đề có liên quan khác

Top