đôi khi chúng ta dowload torrent hay gặp lỗi chương trình báo "access is denied" nguyên nhân là do chương trình bất tạo được file đích để truyền dữ liệu. cách khắc phục rất đơn giản các bạn chỉ cần chỉnh file đích về mặc định của torrent ví dụ tui sau khi open file torrent chọn file đích là: save as: C:\Users\TuLaw\Downloads\A.Good.Year[2006]DvDrip[Eng]-aXXo là ok.

khi dowload file torrent về các bạn vào chỗ save as rồi kéo con trỏ xuống tùy chọn gốc thường là đất chỉ lưu file ở ổ C. chúc vui vẻ nếu được nhớ thank nhé!

when you have this trouble it mean that you changed the default of save as file so that the program can not create the folder to dowload, you have just to set up again the address of the download file when you start open the torrent file to dowload by utorrent or another torrent program, for example: save as: C:\Users\TuLaw\Downloads\A.Good.Year[2006]DvDrip[Eng]-aXXo . it can be different in differents computer. i'm vietnammese, so my english is not very good, contact me: [email protected] if you can not solve your trouble with my advise, I 'll Giúp you for free! have fun!

Các chủ đề có liên quan khác