Gabrian

New Member
Mình chỉ nói cái chủ yếu thôi nha



- Thương hiệu:

là niềm tin và sự trung thành của NTD

hiện diện trong nhận thức của KH

DN xây dựng và được NTD chấp nhận

xây dựng trên hệ thống tổ chức DN



- Nhãn hiệu:

là chứng nhận của cơ quan

Hiện diện trên văn bản pháp lý

DN đăng ký, cơ quan chức năng công nhận

xây dựng trên hệ thống pháp lý



trade mark -> truth mark -> love mark.



còn lại bạn tự tìm hiểu thêm nha.

Vài lời gửi bạn. Thân.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao hiệu quả hoạt động tư vấn của Công ty Cổ phần chứng khoán Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ Toàn Phượng Luận văn Kinh tế 0
D Thiết lập mô hình đặt hàng hiệu quả EOQ trong quản trị hàng tồn kho tại Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Công đoàn Phủ Qùy Luận văn Kinh tế 0
D Áp dụng chiến lược marketing – mix để hỗ trợ xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Novelty của Tổng Công ty may Nhà Bè Luận văn Kinh tế 0
D Khảo sát các trường hợp tổn thương xương khớp trên chó và hiệu quả điều trị tại trạm chẩn đoán xét nghiệm và điều trị chi cục thú y Tp HCM Y dược 0
H Vốn lưu động và một số giải pháp nâng cao hiệu quả vốn lưu động tại công ty Thương mại thuốc lá Luận văn Kinh tế 0
Q Những giải pháp cơ bản nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH thương mại và dị Luận văn Kinh tế 0
K Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ nhãn hiệu Dutch Lady tại công ty TNHH thương mại và xuất nhập khẩu Luận văn Kinh tế 0
M Xây dựng và phát triển thương hiệu cho công ty Viễn thông An Bình Luận văn Kinh tế 0
A Thực trạng và giải pháp phát triển thương hiệu công ty quảng cáo và truyền thông ADCOM Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top