cho hỏi cách mở flie ***.Bin sử dụng phần mềm để mở. và cách sử dụng ai chỉ được thì em tạo 10 acc thax 10 lần luôn
 

pt200089

New Member

Trích:















botuilaai





cho hỏi cách mở flie ***.Bin sử dụng phần mềm để mở. và cách sử dụng ai chỉ được thì em tạo 10 acc thax 10 lần luôn





File loại này có thể mở bằng UltraISO, soft đây:



 

world_boy_17

New Member

Trích:















botuilaai





cho hỏi cách sử dụng luôn





Mọi khi bạn muốn làm ra file ISO ( hình ảnh ) của CD; đầu tiên bạn phải chọn một số file thư mục, trong ổ cứng dưới 700MB và dùng chương trình bất cứ ghi đĩa nào chọn ghi ra file hình ảnh ( image )như là WinonCD 603 , NTICD Maker 70 hay Nero 7054 thay vì ghi ngay ra đĩa.







Bạn sẽ dần làm quen nhiều dạng file hình ảnh của riêng từng hãng ghi từ c2d của WinonCD tới ncd của NTICD maker hay nrg của Nero, nhưng nói chung đều chuyển về được dạng chuẩn ISO.







Khi ghi đĩa bằng cách gắp file thả từ trên xuống dưới, có lúc WinonCD 603 sẽ trả toàn bất cho phép bạn ghi tên các file quá dài, bắt buộc bạn phải cắt ngắn tên file ấy mới cho phép ghi ra đĩa nhất là Easy CD 80 hay cả NTICD 7.0 cũng vậy, nhưng khó chịu nhất là WinonCD 603 ..



Thí dụ: bạn muốn ghi thêm thư mục WinSxS của WinXP sẽ có nhiều thư mục tên rất dàicoi như



x86_Microsoft.Tools.VisualCPlusPlus.Runtime-Libraries_6595b64144ccf1df_6.0.0.0_x-ww_ff9986d7, nó bắt bạn phải cắt ngắn đi thôi. Không có cách nào tiếp tục ghi đĩa CD nữa nếu bạn bất chịu nghe lời đó. Giờ phải làm sao đây?



UltraISO 766 , hay bất cứ chương trình chỉnh sửa ISO( Magic ISO 5.3..) có cách lách thật hay là bạn phải làm ngược lại: nên làm ra file ISO bằng UltraISO từ ổ cứng trước khi ghi ra đĩa và đừng buộc các chương trình ghi đĩa gắng ghi file quá dài sẽ thất bại.



Bạn mở chương trình UltraISO 766 ra, thường nó sẵn 2 cửa sổ trên và dưới để bạn dễ làm chuyện



Bạn cứ chọn file nào và thải từ phần dưới( Windows Explorer ) lên cửa sổ trên những thứ nào bạn định ghi ra thành ISO.. Xong chọn file save as thế là xong nhưng đó lại là một file ISO cũng ghi ra đĩa CD được nhưng bất thể nào bootable.



Trong trường hợp bạn lại muốn file ISO này ghi thành đĩa khởi dộng ( auto bootable )được, bạn phải biết chắc file khởi động nằm ờ đâu đó và vào phần bootable của UltraISO chọn Load Boot file:

Lúc ấy, nó sẽ mở thêm một cửa sổ nữa, cho phép bạn lấy từ các file khởi động được như dạng bin, ima.. nhằm giúp file ISO sau này ghi ra đĩa CD sẽ tự khởi động ( bootable ) được.





Xong bạn cứ chọn save as thành một file ISO nào đó và khi ghi thành đĩa CD sẽ khởi động được thôi.



Trong trường hợp bạn có các files và folders của nguyên XPSP2 mà muốn làm CDXP bootable, bạn cứ thải hết các file âý từ dưới lên trên; xong chọn load boot file và tìm đến nơi lưu xpboot.bin và save as thành file XPSP2.ISO . File xpboot.bin có đinh kèm ở đây.

Burn ngay file ISO này ra đĩa CD bằng tools của UltraISO cũng được. Tôt nhất nên dùng các chương trình ghi đĩa chuyên nghề như WinonCD 603, chọn open tìm đến nơi lưu file ISO là xong.

Dùng Ashampoo burning 602 dễ nhất cho file ISO , cứ mở ra là thấy ngay cách ghi file ISO hay Burn disk image.







Điểm khác biệt rất quan trọng so với cách ghi ISO đầu tiên, là làm ra (tạo) file ISO cách này bằng UltraISO 766 , bạn có thể chép tên các thư mục thật dài thoải mái bất còn bị bắt phải cắt ngắn nữa. Sau đó, ghi đĩa dùng chương trình WinonCD với file ISO vừa làm sẵn từ ổ cứng với UltraISO 766 thì tên các files dài thòng như lúc nãy bất bị báo lỗi nữa và vẫn được giữ nguyên xi như mong muốn..



Ngoài ra với chương trình này, đặc biệt hơn khi làm file ISO này và save as trả tất bạn còn có thể ghi thẳng ngay ra đĩa CD bằng Nero burn:



Bạn cứ chọn vào Tools rồi Burn CD image.. Nó sẽ mở giao diện Nero ra cho bạn ghi file hình ảnh ISO làm ra thành đĩa CD. Có đủ phần erase ( xoá đĩa ) dành cho đĩa CDRW ở Nero burn này..

UltraISO 766 cũng gần tương tự như các công cụ chỉnh sửa file ISO là WinISO 5.3 , MagicISO 3.8 hay DirectISO 1.6 là có thể thêm bớt tất cả thứ trong file ISO hay trích ra đâu đó ở phần actions..



Nhưng bạn cũng có thể dùng nút phải chọn file ở bất kỳ thư mục nằm trên xoá hay gắp thả add( thêm vào ) từ dưới lên rồi save file này lại.



Phần bootable của nó còn có save boot file dành khi nào cần trích xuất ra file khởi động của bất cứ CD autobootable như Hiren boot CD chẳng hạn , thành tên nào đó.



Phần Tools của UltraISO có thêm 5 phần khác ngoài ghi đĩa ra ngay bằng Nero, còn làm được ISO từ đĩa mềm hay CD có sẵn, convert biến dạng ISO thành dạng khác và check CD coi có hư không.

Trong phần Files đầu tiên, có phần Reopen khá hay giúp bạn khỏi phải quên và mở ngay lại đúng file ISO bạn mới làm bất lộn với file khác mà bạn vừa làm ra từ lâu.



1) WinISO 5.3 so với UltraISO 766 còn dỡ õ 2 điểm chánh yếu là bất có sẵn 2 cửa sổ trên và dưới để làm động tác gắp thả dễ hơn: Bạn bắt buộc phải mở thêm Windows Explorer khi cần thêm bất cứ file gì từ Explorer. Nó lại bất thể trực tiếp ghi ra đĩa luôn bằng Nero như UltraISO 766 .



2) Magic ISOMaker 503 thì sao? Cũng có 2 cửa sổ trên và dưới dễ làm chuyện như UltraISO có thể ghi thẳng ra CD ngay phần convert nó lại rất đầy đủ cho tất cả loại file hình ảnh chuyển đổi nhất từ dạng bin, ima, iso,crd, ncd, .nrg



Có thêm phần ghi ra MP3CD Maker cho các bạn nào thích làm ra đĩa CD mp3



3) DirectISO 1.6 thì sao? Cũng có 2 cửa sổ để dễ dàng làm chuyện nhưng bất ghi ra đĩa CD trực tiếp nhưv UltraISO.

Việc convert của DirectISO 1.6 ít dạng hơn nhiều so với UtraISO 766 hay Magic ISO maker 5.03



Bạn thấy đấy, biết qua các chương trình ISO thật thú vị giờ bạn có thể moiï thứ xoá file thay đổi lung tung trong ISO file như vậy: Bạn vẫn giữ được cấu trúc bootable cũa đĩa CD như lúc đầu phải nhờ vào gia (nhà) đình dòng họ ISO bạn mới làm được các chuyện khó tin như vậy.
 

Egerton

New Member
hiểu j chết liền á. nhưng cũng thax cho pác vì công post bài thật tình thì cũng bất hiểu cách mở file ***.Bin
 
bạn có thể dùng Alcohol 120% hay UltraISO cũng được:

link:





cách sử dụng

Trước hết giới thiệu với anh em cách làm một file .iso hay là làm file chạy đĩa ảo. Bấm vào nút “Make CD/DVD Image” trên thanh công cụ mà tớ vừa đánh dấu đỏ ấy. Hiện ra hộp hội thoại mới.



Chọn ổ đĩa cần làm Image , nếu đĩa bạn có bad thì đánh dấu vào Skip Bad Sector . Sau đó trong ô Output Filename bạn chọn link để lưu file và nhập tên file. Sau đó ở phần Output Format thì pác chọn Iso cho em vì iso chạy tốt hơn và nhieuf chương trình đọc dc hơn. OK. Bây giờ press cho em nút Make , nếu không mún thì nhấp Return. Chờ nó chạy một lúc xong là ok



Nhiều khi ta muốn ghi đĩa nhưng không biết sau khi ghi xong có chạy như ý mình bất ???? Ultra Iso sẽ giúp chuyện này đơn giản hơn nhiều.

Chọn New , các bạn thấy không có rất nhiều kiểu đĩa cho các pác ghi. ĐỈnh cao là Xbox DVD Image. Em sẽ chỉ chỉ dẫn các pác làm Data Image thui nhá. Chọn New/Data Cd/DVD Image .



Bên mục 1 là thể hiện cấu trúc đĩa. Nhấp vào dãy số bên trên ấy và nhập tên đĩa vào. Mục 2 là phần bên trong các thư mục mà pác nhấp vào bên mục 1. Phần 3 là chọn đường dẫn tìm đến thư mục chứa file cần cho vào đĩa. MỤc 4 là bên trong các thư mục mà pác chọn bên mục 3. Phần 5 là dung lượng vừa chiếm bao nhiêu % của cái đĩa.

Thực ra chương trình này cực kì đơn giản bởi thao tác kéo thả là chính. Do đó khi thực hiện cần chính xác từng vị trí 1 tránh râu ông nọ cắm cằm bà kia. Sau khi vừa thực hiện xong chiếc đĩa của mình anh em có thể chọn Save để lưu file này dưới dạng Iso sau đó dung phần mềm Virtual Driver để mount nó ra chạy thử. Nếu bất có thể nhấp nút Mount to Virtual Driver.

Bác cần save nó trc rùi mới dc mount nếu không nó sẽ bắt save.

Sau khi làm xong nếu anh em ưng thì có thể burn nó ra ngay cũng dc. Nhấp Burn CD/DVD Image và chọn burn là ok. Một cái hay của chương trình này là nó cho phép convert các file Image. Trước khi Convert các pác cần mở file Image ra và nhấp vào Convert rùi làm tiếp , rất đơn giản mà.



Vậy là xong chương trình Ultra Iso. Chúc các pác có những chiếc đĩa tốt.





Trích:















botuilaai





hiểu j chết liền á. nhưng cũng thax cho pác vì công post bài thật tình thì cũng bất hiểu cách mở file ***.Bin





để mở file bạn chỉ cần mở UltraIso lên sau đó nhấp Open thoai
 

Garmann

New Member
Nói chung những thứ này ai chả biết rồi. Nhưng đó là làm chuyện với file ISO và các file khác chứ bất phải là file BIN





Nói chung file BIN vừa được ngựa hóa thì hiện tịa mình cũng bó tay, bất thể dùng cái gì chỉnh sửa và xem nó được.





Đố các bạn dùng UltraISO được file BIN đấy!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





Hiện tại, bản thân mình có mỗi một cách duy nhất thôi, là làm như thế này:





+ Bước 1: ghi file BIN đó ra đĩa CD thật ( nên dùng CD rewrite)


+ Bước 2: Dùng UltraISO để trích xuất file BIF của CD đó.


+ Bước 3: Dùng UltraISO hay WinImage để mở, xem và chỉnh sửa file BIF đó.


+ Bước 4: Dùng UltraISO để save lại file BIF đó thành file BIN





Đây là cách của mình, thủ công nhưng có lẽ là duy nhất đấy.


Nếu bất còn cách nào khác hãy dùng cách này và nhớ làm ra (tạo) 10 acc thank mình nhá.


Còn ai có cách khác xem các file BIN bị khóa bảo mật, ví dụ file BIN trong đĩa cài đặt Windows Xp làm ra (tạo) khởi động cho đĩa, các bạn lấy ra xem có mở được bằng UltraISO không??? Nếu có mình cũng xin làm ra (tạo) 10 acc để thanks.
 

Foster

New Member
Anh tienqcshsc có thể chỉ e làm những bước này


+ Bước 2: Dùng UltraISO để trích xuất file BIF của CD đó.


+ Bước 3: Dùng UltraISO hay WinImage để mở, xem và chỉnh sửa file BIF đó.


+ Bước 4: Dùng UltraISO để save lại file BIF đó thành file BIN
 

nhok_xu_iu_anh

New Member
cài 1 chương trình đọc đĩa ảo( Ultral ISO, Daemon Tools,.... ) rồi mount file .bin của bạn vào là ok mà
 

vietcuonghn97

New Member

Trích:















cronocks





cài 1 chương trình đọc đĩa ảo( Ultral ISO, Daemon Tools,.... ) rồi mount file .bin của bạn vào là ok mà





Ko phải file BIN nào cũng cho ổ ảo đọc được đâu





VD : file BIN trong cái update offline của AVG ,
 

xusomongmanh

New Member
đúng là bất phải file nào cũng mở được, tui cũng đang bị 1 cái nè, nó là linux XP tội 1 cái là dung lượng nó lớn wá chứ nếu không tui tìm bản khác dow zìa coi bộ nhanh hơn là nhờ người chỉ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top