Rainger

New Member
Một dự án MMOFPS đang được VTC ấp ủ cùng với đối tác Dreamline đến từ Hàn Quốc.





Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, công ty Dreamline vừa đến với Việt Nam dưới cái tên Vina Dreamline vào tháng 4 năm 2008. Trong khoảng thời (gian) gian hoạt động, Dreamline vừa cho ra đời những tựa game online như Hit and Run, Fiesta, Elan Online,…và sắp tới đây sẽ là một dự án thực hiện cùng với VTC mang tên Project V.














Thuộc thể loại MMOFPS (bắn súng trực tuyến góc nhìn thứ nhất), sản phẩm mới lần này sẽ làm ra (tạo) ấn tượng nơi game thủ Việt bởi khung cảnh quen thuộc. Bên cạnh đó game còn có những đặc điểm kết hợp giữa Đột Kích và Võ Lâm Truyền Kỳ, 2 gương mặt nổi bật trong làng MMOFPS và MMORPG tại nước ta. Dự kiến Project V sẽ chính thức “thay tên đổi họ” và tiến hành closed beta vào đầu năm sau.







Quote:













Ông Park Jong Min, Giám đốc Cty Dreamline cho biết, theo như hợp cùng đã kỹ tháng 9/2007, Dreamline và Cty CP quảng cáo trực tuyến 24h đang cùng hợp tác để xây dựng cổng Board Game. Bên cạnh đó, Dreamline sẽ cùng hợp tác để phát triển các nội dung Game trực tuyến với VTC Intecom và VTC online. Các trò chơi trực tuyến được sản xuất tại Việt Nam sẽ được tiếp tục giới thiệu và tung ra thị trường thế giới bởi các kỹ sư trình độ cao của Hàn Quốc và Việt Nam.





Cùng với sự phát triển của công nghề giải trí trực tuyến, thị trường Việt Nam vừa trở thành một lĩnh vực kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng và đó là lý do mà nhiều Cty chuyên về lĩnh vực công nghề số muốn có mặt tại Việt Nam. Dream line có mặt tại bất chỉ đơn thuần sản xuất phần mềm trò chơi thông thường mà còn mong muốn lũy phần rèn luyện các kỹ năng sống, kỹ năng xã hội cho người chơi như: rèn luyền trí thông minh, nhanh nhẹn, tinh thần tập thể và tinh thần cùng đội.























Theo Game4v.vn


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top