hoangyen_cute90

New Member
Làm thế nào để khách hàng biết đến sản phẩm và dịch vụ của công ty một cách tốt nhất?


Đi kèm với những hình thức quảng cáo thông dụng hiện nay như: Báo chí, Truyền thanh, truyền hình, email, phát tờ rơi, post bài, diễn đàn, tổ chức hội chợ, gọi điện…Chúng tui xin giới thiệu thêm một công cụ quản cáo bằng tin nhắn, cho bạn phân tích và lựa chọn làm phong phú kho tàng marketing của mình.






Từ những nhu cầu ngày càng tăng về chuyện đặt hàng mua thiết bị và giải pháp của đối tác trong suốt thời (gian) gian qua trong thị trường trong nước đối với công ty chúng tôi, chúng tui thống kê được rằng, những nhu cầu xuất phát từ các ứng dụng quảng cáo và chăm nom khách hàng chiếm (nhiều) đa số thị phần bán ra phần mềm và thiết bị nhắn tin GSM modem. Ban đầu nhu cầu này xuất phát từ các công ty marketing chuyên nghề nước ngòai, dần dần nhanh chóng lan ra các tổ chức và cá nhân trong nước bao gồm cả các công ty kinh doanh (nhiều) đa cấp.








Làm thế nào để có được một hệ thống marketing bằng tin nhắn?






Chỉ cần một máy tính kết nối thiết bị điện thoại di động gắn sim( Mobi, Vina, Viettel, Vietnamobile,BeeLine,....) và một phần mềm nhắn tin SMS CENTER bạn có ngay một hệ thống:



Tốc độ xử lý: ~1200tin nhắn/giờ/một thiết bị (cải thiện bằng cách gắn nhiều thiết bị trên 1 máy tính)

Chi phí nhắn tin: 200đ/tin ( tùy theo tùng mạng)


Website :










Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/









Ketnooi.com/forum/

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam

http://ket-noi.com/forum/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top