yenkute59

New Member
Đó là lời khẳng định của ông Trịnh Tuấn Hải, giám đốc sản phẩm game Thần Quỷ Truyền Kỳ - một tựa game 3D sắp phát hành của công ty VinaGame.


Thần Quỷ Truyền Kỳ (còn có tên gọi tiếng Anh là Battle of Immortal) sắp tới sẽ được công ty VinaGame phát hành độc quyền tại Việt Nam. Để cộng cùng game thủ có thêm thông tin về trò chơi mới này, Game4V vừa có cuộc trao đổi với ông Trịnh Tuấn Hải – giám đốc sản phẩm game Thần Quỷ Truyền Kỳ của công ty VinaGame xoay quanh các vấn đề về chuyện game chuẩn bị ra mắt.


Ông Trịnh Tuấn Hải, giám đốc sản phẩm game Thần Quỷ Truyền Kỳ.


Được biết VinaGame sắp đưa Thần Quỷ Truyền Kỳ về phát hành ở Việt Nam, ông có thể hé lộ về thể loại cũng như nội dung của game cho độc giả Game4V được biết?


Thần Quỷ Truyền Kỳ là game nhập vai trực tuyến có đồ họa 3D, bối cảnh thần thoại Bắc Âu kết hợp với những truyền thuyết phương Đông thời (gian) cổ đại. Trong game, người chơi sẽ gặp những nhân vật nổi tiếng trong các câu chuyện cổ như Odin – vua các vị thần, nữ thần hộ vệ Valkyrie, Hỏa Diệm Thần Lorki, những vị Pharaon cùng Kim Tự Tháp Ai Cập huyền bí…Ngoài ra, nội dung game còn có các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng như: Spiderman, The Mummy (Xác ướp), Tomb Raider…


Bản đồ thế giới khởi nguồn từ bốn lớn lục lớn mà trên đó ngoài chư thần còn có các thế lực khác nhau bất ngừng sản sinh và đấu tranh vì một trật tự mới. Những biến chuyển bất ngừng của vạn vật khiến bất một tộc nào có thể bền vững trên ngôi vị cai trị. Trí tuệ, tình yêu, sự anh dũng và khao khát chiến thắng luôn ngự trị trong từng tuyến nhân vật. Trong những cuộc chiến tranh bất ngừng hay các vùng đất chết chóc, sự sống luôn nảy sinh và phát triển mạnh mẽ. Hóa thân vào các nhân vật trong game, người chơi sẽ nhận lấy một sứ mệnh quan trọng có thể làm đổi thay thế giới.


Game sẽ ra mắt vào thời (gian) điểm nào, thưa ông?

Để mang đến cho cộng cùng game thủ một sản phẩm chất lượng, Thần Quỷ Truyền Kỳ cần nhiều thời (gian) gian để trả chỉnh về mặt bản đất hóa, kỹ thuật, chức năng game,… Sau khi trả thiện các mặt này, dự kiến game sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2010.

Nhà phát hành VinaGame sẽ lấy tên nguyên bản hay sẽ chọn một cái tên Việt Hóa nào khác cho game?

Khi chính thức phát hành tại Việt Nam, Thần Quỷ Truyền Kỳ sẽ có tên gọi Việt hóa với tiêu chí gần gũi, thân thiện với cộng cùng game thủ. Chúng tui sẽ công bố tên này ngay khi có thể.

Những yếu tố nào khiến NPH VinaGame tin rằng Thần Quỷ Truyền Kỳ sẽ thành công tại Việt Nam?


Sau khi xem xét, phân tích nhiều yếu tố, chúng tui nhận thấy Thần Quỷ Truyền Kỳ là game khá phù hợp với cộng cùng game thủ Việt. Trò chơi này có rất nhiều ưu điểm khiến chúng tui có một niềm tin mạnh mẽ là game sẽ được cộng cùng game thủ đón nhận.


Game có hình ảnh 3D sống động và sắc nét cùng với những hiệu ứng đẹp mắt nhưng bất đòi hỏi cấu hình máy tính cao. Máy tính có bộ xử lý Pentium III và ram 256 MB là có thể tải và chơi game tốt. Cấu hình này thuộc hàng phổ thông trong cộng cùng game thủ nên game sẽ đến được với tất cả các game thủ kể cả những bạn ở vùng xa. Hơn nữa, nội dung thần thoại phương Tây kết hợp cùng các câu chuyện Phương Đông của game khá mới mẻ. Với các lớp nhân vật phân rạch ròi đặc tính, chức năng, nhiệm vụ, hóa thân vào mỗi nhân vật chính là trải nghiệm một cuộc đời, một sứ mạng to lớn.


Đến với Thần Quỷ Truyền Kỳ, game thủ bất chỉ là người chứng kiến sự chuyển giao quyền lực của các thế lực trên thế giới mà còn là người làm ra (tạo) ra một trật tự thế giới mới bằng tài năng của mình. Chính điều này sẽ hấp dẫn được cộng cùng game thủ vốn là những người trẻ, thông minh và thích chinh phục những thử thách.


Xin chân thành Thank ông và xin chúc cho Thần Quỷ Truyền Kỳ sớm ra mắt cộng cùng game thủ Việt.


Xin Thank Game4V và quý độc giả.


Theo Game4v.vn

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top