mine_popo

New Member
Google Adsense có thể là cách đơn giản nhất để thu hút các nhà từ khắp nơi trên thế giới đến với website của bạn. Bạn chỉ cần gửi trang web của bạn vào Google Adsense phê duyệt. Nếu Google phủ phê duyệt web của bạn, họ sẽ đặt liên kết với các nhà liên quan đến nội dung trên trang web của bạn. Điều này có thể sẽ kháng cáo đến các độc giả của bạn và làm ra (tạo) thu nhập cho bạn cũng! Mỗi lần đọc nhấp vào một liên kết, nhà trả một khoản phí của Google, và Google chia tách rằng lệ phí với các bạn là chủ sở có trang web.


Điều này đặt ra câu hỏi - Làm thế nào để bạn Kiếm trước và lợi nhuận từ Google Adsense? Chúng tui đã biên soạn một danh sách của The Best Tối ưu hóa Google Adsense Tips & Tricks cho Làm cho hầu hết các nội dung của bạn và lợi nhuận nhất cho bạn!


1.Chặt chẽ theo các chính sách của Adsense. Adsense phần thưởng trung thực. Giữ nó sạch sẽ và legit.

2.KHÔNG sửa đổi của Google Adsense HTML / đoạn


3.KHÔNG yêu cầu bạn bè của bạn hay khách truy cập nhấp vào các

của Google trong trang web của bạn.


4.KHÔNG đưa ra bất kỳ ưu đãi của bất kỳ loại cho người sử dụng, trong đó thúc đẩy họ nhấp vào

.


5.KHÔNG nhãn

Google với bất cứ điều gì khác hơn là "Sponsored Links" hay " .


6.KHÔNG Nhấp vào

của riêng bạn. - Google sẽ bắt bạn nhanh hơn, bạn có thể nhấp vào liên kết.


7.KHÔNG tải lại các trang của bạn eccessively. Nếu bạn đang thử nghiệm, sau đó làm theo các biện phápphòng chốngngừa.


8.KHÔNG sử dụng cửa sổ bật lên để hiển thị



9.KHÔNG sử dụng các trang lỗi để hiển thị

.


10.KHÔNG sử dụng các trang trống để hiển thị

.


11.KHÔNG bắt đầu một từ khóa trên trang web nghiêm chỉnh để thu hút các nhấp chuột. Dính vào chất lượng, bất Số lượng.


12.Bài viết dài - nên có

được đặt ở giữa bài. CTR là cao hơn nhiều khi người đọc tìm thêm thông tin như họ đọc bài viết của bạn.


13.Bài viết ngắn hơn - Các TLB cao hơn rất nhiều khi

được đặt phía trên cùng của bài viết


14.Luôn luôn cố gắng sử dụng

Văn khi có thể. Người dùng sẽ được cung cấp thêm nhiều lựa chọn theo cách này. Nếu bạn nhấn mạnh vào cách đặt hình ảnh phụ thuộc trên, sau đó bạn có thể muốn xem xét các định dạng được hỗ trợ thêm các hình ảnh - Về bằng một trong hai hình chữ nhật vừa 300x250 hay các nhà chọc trời rộng lớn 160x600 - hay cả hai, nếu bạn đang hiển thị Các đơn vị trên được nhiều Sửa.


15.Tránh màu backround trên Google

khi có thể. Làm cho biên giới và pha trộn màu backround vào trang web của bạn tương ứng màu sắc. sẽ xuất hiện được một phần trong nội dung của bạn và có thời cơ cao hơn đang được nhấp vào.


16.Theo quy định, bạn nên đặt

của bạn trên phần chính của trang web của bạn. Đặt Các đơn vị có CTR cao nhất lên cao hơn trong ngựa HTML của bạn. Các đơn vị vì có được làm đầy phụ thuộc trên thứ tự của mình từ trên xuống dưới trong ngựa HTML của bạn, điều quan trọng nhất để đưa bạn thành công / Các đơn vị lợi nhuận (Mã số đoạn) về phía trên của HTML của bạn trong trường hợp các thứ tự họ sẽ được xử lý và nơi chốn. Điều này đặc biệt đúng khi bạn làm chuyện với các chủ đề rất thích hợp khi họ có thể bất có nhiều nhà , hay đủ để điền vào tất cả các Đơn vị của bạn được đặt trên một trang nhất định.


17.Khi bạn chọn màu sắc cho URL của bạn / Liên kết

, tránh những màu sắc có sự pha trộn. Nếu văn bản của bạn là tối, sau đó bạn nên xem xét một màu hơi nhẹ hơn. Điều này sẽ giúp làm ra (tạo) ra độ tương.


18.SỰ THẬT: CÁC CHỮ NHẬT Large IS THE BEST PAYING ADSENSE FORMAT (336x280) - The Google Adsense Publisher đội tin rằng Các đơn vị

rộng lớn hơn thường hoạt động tốt hơn. Chúng tui đề nghị sử dụng các định dạng sau được liệt kê theo thứ tự, phụ thuộc trên nhu cầu của bạn: lớn hình chữ nhật 336x280, 300x250 vừa hình chữ nhật, hay nhà chọc trời rộng lớn 160x600


19.Tránh những hình ảnh đặt ở gần hay bên cạnh

(trên hay dưới cũng) như thế này bất ít để thu hút người dùng nhấp chuột. Nếu bạn cần đặt một hình ảnh, đó là tốt, nhưng bất làm nó với niềm tin rằng nó sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn nữa.


20.Blend Đơn vị

/ AdLinks với các liên kết điều hướng khác hay đặt AdLinks ngang ở đầu trang web của bạn. Bạn được phép bấm vào AdLinks trong trang web của bạn, nhưng bất phải là mà họ sẽ hiển thị sau khi được nhấp vào. Hãy cẩn thận!


21.Google Adsense Chính sách tiểu bang mà bạn có thể đặt tối (nhiều) đa 3 Các đơn vị AdSense trên một trang. Chúng tui đề nghị đưa một nhà chọc trời rộng lớn lớn trên menu bên phải của trang web của bạn. Đó là khu vực gần với scrollbar trình duyệt. Bạn cũng có thể thêm vào 2 hộp AdSense cho tìm kiếm, đơn vị adlink 1 và nút giới thiệu 1 cho mỗi sản phẩm (ví dụ, 1 nút giới thiệu của FireFox và 1 Adsense giới thiệu và một nút giới thiệu của Google Toolbar).


22.Những dòng đầu của nội dung của bạn là một thành phần quan trọng mà sẽ được phục vụ

trên trang web của bạn. Nơi Từ khoá của bạn trong Bold (mạnh hay tags) hay thẻ tiêu đề (h1, h2, vv) để hết dụng lợi thế của thực tế này và chắc chắn rằng bạn đang nhận được các phù hợp với nội dung của bạn.


23.Thiết lập tìm kiếm Google của bạn cho AdSense để echo kết quả trong một "mới trình duyệt". Bằng cách này bạn sẽ bất mất khách truy cập của bạn ;-) Bạn có thể bấm vào "Kết quả tìm kiếm mở Trong một New Windows" Checkbox khi bạn xây dựng ngựa tìm kiếm của bạn.


24.Khách truy cập của bạn sẽ trông đợi vào hộp tìm kiếm được ở góc trên bên phải. Đừng để họ xuống, đặt nó ở đó.


25.Nếu bạn cung cấp nội dung cho trang web khác, chỉ cần cung cấp cho họ một lời trêu ghẹo. Cung cấp một liên kết đến trang web của bạn cho phần còn lại của bài báo. Bằng cách này, họ sẽ truy cập vào trang web của bạn và nhấp

của bạn!


26.Sử dụng các kênh URL nếu bạn muốn để xác định hiệu quả hoạt động cho các trang web cá nhân.


27.Nếu TLB của bạn thấp cho các trang web nhất định, trộn nó lên. Hãy thử thay đổi hộ hay sản xuất nội dung hơn. Bạn sẽ được pleastantly ngạc nhiên.


28.Kiểm tra lại trên Google Analytics chỉ dẫn của chúng tôi. Chúng tui sẽ có một sự cố indepth như thế nào để tối (nhiều) đa hóa công cụ tuyệt cú cú vời này được cung cấp bởi Google.


29.Đây là tốt nhất. Hãy hết dụng

bộ lọc để Block LOW PAYING NHÀ . Điều này là rất lớn và một trong những mẹo có thể giúp tăng lợi nhuận của bạn.


30.Không phải tất cả tất cả người có một RSS Reader. Đạt được các cạnh từ cạnh tranh của bạn, sử dụng một RSS vào dịch vụ email như FeedBlitz, Bloget, hay Rmail và để cho người dùng của bạn

với nội dung RSS của bạn qua email. Đó là thông minh và người dùng của bạn sẽ đánh giá cao nó. Đó cũng là một cách tuyệt cú cú vời để đạt được một cách khác để tiếp cận khách truy cập của bạn.


31.Sử dụng AdSense cho tìm kiếm Các câu hỏi đầu báo cáo, do đó bạn có thể xem những gì người dùng của bạn đang tìm kiếm. Bạn sẽ nhận được một danh sách của 25 điều kiện tìm kiếm phổ biến nhất được thực hiện thông qua AdSense của bạn cho hộp tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng để làm ra (tạo) ra các chủ đề mới để viết về hay xuất bản.


32.Tập trung vào chuyện cung cấp cho bạn đọc nội dung của bạn sẽ được hưởng lợi từ. Sau đó, tiếp tục cải thiện nội dung đó. Bạn sẽ nhận được số truy cập và doanh thu trước khi bạn biết điều đó.


Bài viết này mình sưu tầm từ

và dịch lại từ , có gì sai sót các bạn thông cảm nha!

Thân ái!

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top