giangcoi_1016

New Member
Toeic, Toefl thì call tớ trực tiếp nhé!



*Bạn đang dự định đi du học trong thời (gian) gian tới ?

*Bạn cần luyện thi chứng chỉ IELTS và TOEFL iBT đạt điểm cao trong thời (gian) gian ngắn ?

*Bạn đang muốn tập trung tăng cường học tiếng anh trong một thời (gian) gian để đạt kết quả cao nhất nhanh nhất ?

*Bạn cần một khóa học hiệu quả với các giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm, chất lượng cao,chi phí hợp lý?





Với khóa học ORAI (Oxford-Royal Academic IELTS) và ORAT (Oxford-Royal Academic TOEFL iBT) bạn sẽ được đáp ứng tất cả các yêu cầu trên.

Chương trình được thiết kế dành riêng cho các bạn học viên dự định đi du học và luyện thi chứng chỉ IELTS,TOEFL với:

* 100% giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm đặc biệt là luyện thi Ielts và Toefl nổi tiếng như thầy Craig,thầy Rom,cô Jen, thầy David…

* 3 giờ mỗi buổi học, 5 buổi một tuần,100 giờ học mỗi khóa. Học chuyên sâu toàn thời (gian) gian đảm bảo được cho bạn tiến bộ nhanh nhất trong thời (gian) gian ngắn nhất.Học với cường độ cao giúp bạn tập trung trả toàn vào tiếng anh,có môi trường học tiếng anh trong suốt thời (gian) gian dài các ngày trong tuần …
* Đảm bảo chất lượng đầu ra.

* Học phí hợp lý nhất so với các khóa học có chất lượng tốt và thời (gian) gian tương đương.

* Đặc biệt, các thầy,cô giáo sẽ luôn quan tâm tới từng học viên trong lớp, những khó khăn, thắc mắc của các bạn sẽ được các thầy cô hỗ trợ nhiệt tình, bảo đảm sao cho các bạn khắc phục được những kỹ năng còn yếu của mình, đạt được mức điểm thi cao nhất. các bạn có thể tự viết thêm bài, nhờ các thầy cô chữa…

* Được hỗ trợ tư vấn du học từ đối tác của Oxford là Royal Education

* Khóa học dự định khai giảng ngày 15.12.2009 và kết thúc trước kỳ nghỉ tết âm lịch.

* Theo thầy Craig Soffer, những học viên học chương trình fulltime này cần chuẩn bị tinh thần học tập thật chăm chỉ. Vì ngoài các phần học trên lớp, học viên được hỗ trợ thêm rất nhiều bài tập tự làm ở nhà. Để khóa học thật sự hiệu quả, bạn cần trả thành các tài liệu thêm được giao. Các thầy cô cũng sẽ kiểm tra từng bạn rất kỹ về sự tiến bộ trong quá trình học để kịp thời (gian) giúp các bạn có được chiến lược học tập tốt nhất.
Chỉ $500 mỗi khóa. Hãy đầu tư cho chính mình ngay hôm nay!
Đặc biệt, với các bạn đăng ký với Oxford SID Team:
Giảm 5% nếu đóng học phí sớm và giảm thêm 250.000 cho học viên do Oxford SID giới thiệu đến


Rất chú ý!!!


+ Phải liên hệ với Oxford SID Team để đăng ký trước làm thẻ giảm học phí(không có thẻ này bạn sẽ bất được giảm học phí). Rất đơn giản,bạn chỉ cần gọi điện hay gửi email thông tin HỌ TÊN,NGÀY SINH, ĐIỆN THOẠI, EMAIL cho Oxford SID Team. Khi đến trung tâm đăng ký bạn nhớ nói là do Thu Giang giới thiệu và ghi Thu Giang vào phần “ biết đến Oxford English UK như thế nào ” (Thu Giang là tên nhóm trưởng-chúng tui ghi tên 1 người để đạt tổng doanh số cao hơn)

+ Tại sao bạn lại được giảm học phí khi đăng ký với Oxford SID? Mỗi tháng, nhóm chúng tui được công ty trả lương và trung tâm quy định phải giới thiệu và quảng bá hình ảnh của Oxford tới một số lượng người nhất định và có một lượng học viên nhất định đăng ký học . Nhằm thu hút học viên đăng ký với mình (để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số),chúng tui tặng các bạn thẻ giảm học phí (tiền các bạn được giảm chính là trước trích từ khoản trước do trung tâm trả cho nhóm). Như vậy, nếu đăng ký với chúng tôi,các khuyến mại (nếu có) vẫn áp dụng như bình thường+ các bạn được thêm 1 thẻ giảm giá 250.000 nữa.

+ Khi vừa là học viên do Oxford SID giới thiệu đến, chúng tui cũng phải có trách nhiệm hỗ trợ các bạn toàn bộ những thắc mắc, tư vấn, yêu cầu của các bạn trong quá trình các bạn học tại Oxford. Ngoài ra còn cung cấp cho các bạn nhiều tài liệu có ích phù hợp với trình độ của các bạn giúp các bạn học hiệu quả nhất!


+ Tiền học phí bạn đóng tại trung tâm.Nếu vừa đăng ký với Oxford SID Team mà bất đúng được giảm trước như vậy chúng tui xin chịu trả toàn trách nhiệm.

+ Trung tâm Oxford English UK Vietnam chỉ có 1 đất chỉ duy nhất tại số 6 ngõ 28 Nguyên Hồng (chúng tui mới chuyển từ Thái Hà về Nguyên Hồng, để xem sơ đồ, mời các bạn ghé thăm trang chủ


+ Hiện nay trên đất bàn Hà Nội có 2 trung tâm nhái Oxford English UK. các bạn cần hết sức lưu ý! Chỉ có Oxford Nguyên Hồng thôi nhé (hồi trước là Oxford 49 Thái Hà, nay vừa chuyển về Nguyên Hồng)

Khóa học mới nhất và các thông tin cập nhật nhất mời các bạn ghé thăm trang web




hay liên hệ trực tiếp tới số
Hotline 0989 788 299 (Ms.Giang)
Email:

Để được tư vấn và hỗ trợ thông tin về các khóa học và đăng ký học.








Ketnooi.com/forum/ - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum/


Mobile: 093 777 7963

Email: ads (at) Ketnooi.com/forum/

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top