Võ Lâm Truyền Kỳ là một game MMORPG bất còn xa lạ với cộng cùng game thủ. Tuy nhiên để chơi Võ Lâm game thủ phải mất nhiều thời (gian) gian cày cuốc. Với tính chất bất cần cài đặt, cách chơi đơn giản mà vẫn cảm thụ được khí thế võ lâm” Đó là trải nghiệm .




Webgame Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK-W) là phiên bản chính thống trên Web của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 và 2, là một trò chơi nhập vai mang tính chiến thuật cao và là webgame nên có cách chơi khá đơn giản, bất cần cài đặt bất cứ phần mềm nào dành cho game, người chơi chỉ cần mở trang web

là có thể đăng nhập vào trò chơi.


Tuy là webgame, nhưng khi chơi VLTK-W game thủ có thể cảm nhận được tất cả cảm giác “cay cú”, tức giận khi bị kẻ khác chiếm thành, hay cảm giác thích thú, vui sướng khi đi đánh chiếm thu về số lượng “khủng” tài nguyên.


NPC Nạp Lạp Chân khóc thương tâm khi thôn trấn bị đánh phá


Vì là webgame nên rất thích hợp với giới nhân viên văn phòng, bất nên phải cài đặt, chỉ cần bật trang web lên để chơi, bất phải mất nhiều thời (gian) gian “cày cuốc” mà vẫn có thể trải nghiệm được cảm giác võ lâm. Trong thế giới VLTK-W, người chơi sẽ hóa thân thành 1 hiệp khách, và là thủ lãnh của 1 thôn trấn, thông qua chuyện kiến làm ra (tạo) thôn trấn, phát triển kinh tế, quân sự, khoa học kỹ thuật, chiêu mộ hiệp khách của thập lớn môn phái để giúp bạn huấn luyện đệ tử, xây dựng kiến trúcphòng chốngngự, đánh chiếm các sơn trại gần đất bàn. Sau đó, tìm kiếm các anh hùng hào kiệt chí cùng đạo hợp kết thành liên minh, khuyếch trương thế lực cùng nhauphòng chốngngự chống ngoại bang, công thành chiếm đất trở thành bá chủ giang hồ vũng vẫy trung nguyên.

Tuy nhiên, VLTK-W cũng đòi hỏi tài mưu lược và tính sáng làm ra (tạo) rất cao của người chơi. Một game thủ của VLTK-W cho biết: “Trước mỗi trận đánh mình tính toán và dàn trận kỹ lưỡng để giành được thời cơ chiến thắng cao nhất. Mỗi trận đấu là một thời cơ để thể hiện tài năng quân sự “điều binh khiển tướng” của mình”.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top