luuduchung_hero

New Member
Đây là lần đầu mình viết bài mong được làm quen và giúp đỡ của tất cả người.:

Mình mới dùng opera vì nó nhẹ và có giao diện đep.ban đầu mới dùng thì đúng là nó rất nhẹ nhưng bất biết vì sao bây giờ nó chạy chậm và tốn ram,không chỉ vậy khi tắt thì file opera.exe vẫn chạy trong task manager(80%>).nếu bất tắt khi khởi động lại thì có 2 ct opera.exe chạy .

 
Hay máy bạn bị virus? Bạn thử chạy chương trình diệt virus, sau đó gỡ Opera khỏi máy rồi cài lại xem sao. Hình như Opera 10 có một số lỗi, tui dùng một thời (gian) gian rồi lại quay trở lại dùng bản 9.64, hy vọng các bản vá mới sẽ khắc phục được lỗi. tui vừa dùng qua nhiều trình duyệt, cuối cùng quyết định chọn Opera.
 

lx_sh_zip

New Member
tui vừa diệt bằng BKAV Pro bản quyền và có trợ giúp nhưng bất có virus.mình vừa gỡ và cài đặt lại,thâm chí gỡ các chương trình khác để tránh xung đột nhưng vần bất được.
 

levelpro125

New Member
Mình nhớ rồi,sau khi mình đang dùng opera thì mình có cài idm5.18 và nó bắt khởi động lại và khi khởi động lại nó hiện 1 thông báo là chon yes hay no gì đó,rất tiếc là mình bất đọc kĩ trước khi chọn.mong tất cả người giải đáp giúp nhanh vì máy mình cấu hình bình thường sau khi cài bkav pro và update thì ngày càng chậm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top