s0ic0nmafja

New Member
máy nhà tớ có 3 ổ đĩa C,D,E.Tớ vừa cài windows vào ổ C , còn ổ D,E tớ nghĩ vừa bị dính virut , lý do theo như tớ để ý , nếu tớ bất truy cập vào ổ D,E thì máy cũa tớ vẫn bình thường , nhưng nếu truy cập vào thì thường xuất hiện bảng "don't send" và máy thường bị đơ (nhất là truy cập vào ổ D)


Giải pháp tớ chọn là format nhưng hỡi ôi , format thì tớ chỉ dám làm trên ổ C chứ ổ D,E thì đâu dám , ổ nào cũng chứa dữ liệu cả (ổ E của tớ có gần 20gb phim + source web mà tớ vừa code khá vất vả) tớ sợ mất hết du liệu quá


Có ai tương đối ranh về "diệt virut" hông , giúp mình với (truoc day to vừa thử xài vài chương trình diệt virut rồi , nhưng đáng tiếc diệt hông dc , vừa vậy diệt xong , còn gây ra lỗi windows hichic)


giúp mình với

 

Blaise

New Member
nếu nhà có net:

Bạn chuẩn bị sẵn 1 phần mền antivirus cho dùng miễn phí 30 day, copy vào usb. Sau khi cài đặt windows, bạn tuyệt cú đối bất vào các ổ D F E. Cắm usb và cài đăt phần mền antivirus, cài driver cho card mạng, tiến hành update trực tuyến, rồi quét toàn bộ các ổ dĩa.

Nếu bất có nét :

Bạn tháo ổ cứng ra, mang gắn sang máy tính có chương trình antivirus mới cập nhật và diệt thôi. Sau đó mang về máy tính của mình rồi cài đặt từ đầu.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top