So với 2 đợt thử nghiệm trước thì closed beta lần 3 có vẻ vừa “thông thoáng” hơn khi diễn ra trong vòng 5 ngày và bất giới hạn số lượng người tham gia.


DragonBall Online (DBO) là tựa MMORPG được xây dựng phụ thuộc theo bộ truyện cùng tên vừa từng làm ra (tạo) nên cơn sốt lớn khắp thế giới. Khi chính thức đi vào thử nghiệm thì game vừa nhận được sự quan tâm rất nồng nhiệt từ phía game thủ, khiến cho 2 đợt closed beta vừa qua luôn lâm vào tình trạng “cung bất đủ cầu”.




Có vẻ như vừa “thấu hiểu” lời kêu gọi từ phía cộng cùng nên trong lần trở lại này, CJ Internet sẽ quyết định kéo dài thời (gian) gian thử nghiệm hơn. Cụ thể closed beta 3 sẽ bắt đầu từ ngày 9 và kết thúc vào 13/12/2009. Thế nhưng điểm khác biệt là các cụm máy chủ sẽ hoạt động cả ngày lẫn đêm chứ bất chỉ mở vài tiếng cùng hồ như trước đây. Giai đoạn nhận đăng ký tài khoản test kéo dài từ ngày 3 đến 8/12/2009 thông qua trang chủ DBO và điều đặc biệt nhất là tất cả những đơn đăng ký đều sẽ dễ dàng được thông qua, do đó hãy nhanh chân lên.




Được biết phiên bản closed beta 3 sẽ tiếp tục “khai phá” thêm nhiều chức năng mới rất hấp dẫn trong game, điển hình như hệ thống Lôi Đài Tranh Bá và người chơi có thể lên cấp tự do chứ bất bị bó buộc trong một giới hạn nào cả.

Trang chủ:



Theo Game4v.vn

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top