kenbi0

New Member
Ofline Gunny Tại TP.HCM


Chào các Gunner,

Để làm ra (tạo) không khí sôi nổi cũng như làm ra (tạo) thời cơ giao lưu, cọ xát giữa các Guild với nhau thì bạn Bé Yêu thuộc server Gà Mờ muốn đứng ra làm Ban Tổ Chức cho cuộc thi Gunny-Guild Champion với sự hỗ trợ về mặt thông tin và giải thưởng của Gunny Team.

Đây cũng coicoi nhưgiải đấu khởi động cho các giải đấu tiếp theo do Gunny Team tổ chức.

Cao thủ Gunny: Bé_Yêu

Trước khi tiến hành giải thi đấu này thì thay mặt Guild G-Unit là Bé Yêu cũng muốn tổ chức 1 buổi offline giữa các Guild cũng như các Gunner ở HCM, với sự tham gia (nhà) của Gunny Team. Và buổi offline này cũng coicoi nhưbuổi gặp gỡ để các bạn có thể bàn bạc và thống nhất về cách thức và thể lệ thi đấu với nhau.

- Các Chủ Guild hay các member trong Guild cũng như các Gunner khác muốn tham gia buổi offline này, xin hãy báo danh tại đất chỉ dưới đây để Ban Tổ Chức có thể thống kê ước chừng số người tham gia (nhà) nhé.

- Địa chỉ báo danh: http://diendan.zing.vn/gunny/showthread.php?t=1947665

Chú ý: Chi phí cho buổi buổi offline này sẽ do tất cả người cùng đóng lũy với nhau nhé

Sau đây là thể lệ cũng như cách thức thi đấu do bạn Bé Yêu đề nghị, các bạn hãy xem qua và cho biết thêm ý kiến để có những thay đổi cho phù hợp hơn.

1/ Thành phần tham gia:

- Guild nằm trong top 50 trongphòng chốngcao thủ. Không cần đăng ký trước thành viên nào sẽ tham gia (nhà) thi đấu, chỉ cần là member của guild đó là được (tiện cho ban tố chức, cứ đến h thì đấu thì cử người nào trong guild cũng được).

- Để tránh tình trạng 1 member thi đấu cho nhiều guild (chuyển guild qua lại) , BTC sẽ lưu lại trạng thái member đó thuộc guild nào. (member nào vừa thi đấu thì note lại cái guild).

2/ Thể lệ:

- Chia làm 2 server: 1 server Thổ Tinh (map dầy: chiến thuật bất x3, bất shop items, dành cho hang khủng), 1 server Kim Tinh map mỏng (chiến thuật thỏa con gà mái)

- Guild từ hạng 20 trở lên chỉ được tham gia (nhà) Map dầy, hạng 21 trở xuống chỉ được tham gia (nhà) map mỏng.

- Đấu theo vòng tròn tính điểm: thắng 3 điểm, thua 0 điểm (trong trường hợp sao 3 vòng đấu mà 2 đội ngang điểm nhau tranh vị I II, sẽ đấu play-of trực tiếp)

- Thi đấu 3 – 3 kèm theo 2 trọng tài (trọng tài đến turn press P qua turn)

- 2 đội đầu bảng đấu chéo nhau chọn ra 2 team vào bán kết.

- 2 đội xuất sắc nhất 2 server sẽ thi đấu chung kết chọn ra đội không địch (map thi đấu sẽ chọn server Kim Tinh, lúc này hàng khủng sẽ vs với hàng cùi, nhưng là x3 + item shop).

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top