Gunny đi cùng Seagames 25th


Xin chào các Gunner.


Cứ 2 năm một lần, hàng triệu con tim Việt Nam yêu bóng đá Việt Nam lại rung lên, hồi hộp trước một cuộc chơi lớn: SeaGames - Đại hội Thể thao Đông Nam Á hay Đông Nam Á Vận Hội .


Đã gần một thập kỷ, biết bao mùa SeaGames vừa qua, chiếc cúp Vô Địch Bộ Môn Bóng Đá Nam tại Đại Hội Thể Thao Đông Nam Á vừa có lúc tưởng như nằm sát tầm tay chúng ta, để rồi vào những giây phút cuối cùng giấc mơ ấy lại vụt mất, kéo theo hàng triệu con tim tan vỡ.


Quả thật, chúng ta vừa chờ đợi chiếc cúp danh giá ấy quá lâu rồi. Và giờ đây, một thời cơ lại mở ra với đội tuyển Việt Nam khi ngày khai mạc SeaGames 25 vừa gần kề. Người hâm mộ Việt Nam sẽ lại dõi theo đội tuyển nước trên con đường đi đến ngôi vị không địch Đông Nam Á.


Và dĩ nhiên, Gunny Online cũng vừa được chuẩn bị các hoạt động đặc biệt để chào đón SeaGames 25 mang tên:


Gunny Online - Đi cùng SeaGame 25th


1/ Xì tin với áo thun "tui yêu Việt Nam"


- Chiếc áo đỏ thắm với ngôi sao vàng 5 cánh trước ngực là hình ảnh quen thuộc của những Cổ Động Viên Việt Nam.


- Và Gunny Team vừa quyết định đưa chiếc áo này vào Cửa Hàng của Gunny để Gunner chúng ta cùng mặc,coi nhưmột cách để cổ vũ cho đội tuyển. Hãy thể hiện tình yêu bóng đá và niềm tự hào về tổ quốc mến yêu với chiếc áo thun độc đáo này nhé các bạn ^^


2/ Cùng tham gia (nhà) cuộc thi "Sôi động cầu trường - Đi cùng Seagame 25th"


Giới thiệu:


- Cuộc thi "Sôi động cầu trường - Đi cùng Seagame 25th" sẽ là nơi để các bạn được trổ tài làm... thầy bói, tiên đoán kết quả từng trận đấu trong khuôn khổ giải bóng đá nam tại SeaGames 25th.


- Nếu bạn đoán trúng kết quả thì sao ?!! Hiển nhiên là bạn sẽ nhận được phần thưởng rồi. Tuy nhiên với cơ cấu tích lũy điểm - đổi quà hấp dẫn cùng nghĩa với chuyện nếu bạn đoán trước đúng càng nhiều trận, phần thưởng của bạn càng hoành tráng ^_~


Thời gian:


- Sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 02/12/2009 và kết thúc vào ngày 20/12/2009


Cách tham gia:


- Các Gunner có thể vào website dành riêng cho sự kiện "Sôi động cầu trường - Đi cùng Seagame 25th" để tham gia (nhà) đoán .


- Để tham gia (nhà) sự đoán, các Gunner cần dùng Xu để đổi lấy Điểm Xanh với tỷ giá rất hấp dẫn: 50 Xu = 1 Điểm Xanh


- Trước mỗi trận đấu, các bạn có thể dùng Điểm Xanh để tham gia (nhà) đoán kết quả trận đấu sắp diễn ra. Lưu ý là mỗi bạn được đặt tối thiếu là 1 Điểm và tối (nhiều) đa 10 Điểm Xanh cho mỗi trận.


- Mỗi trận đấu có sẽ có một số tùy chọn để bạn đoán trước kết quả:


* Thắng, thua, hòa (Đối với vòng bảng)

* Thắng , thua (Đối với vòng loại)


- Nếu đoán trước kết quả trận đấu chính xác, Gunner sẽ nhận được Điểm Đỏ theo tỉ lệ 1:1. Ví dụ: Đặt 10 Điểm Xanh và nếu đoán trước chính xác kết quả trận đấu thì bạn sẽ nhận được 10 Điểm Đỏ


- Mỗi Điểm Đỏ tương đương một điểm tích lũy để đổi thưởng. Số lượng Điểm Đỏ tích lũy càng nhiều thì giá trị phần thưởng được quy đổi càng lớn


- Tuy nhiên, thay vì tích lũy đổi để được đổi phần thưởng, bạn cũng có thể dùng Điểm Đỏ để tiếp tục đặt cược cho những trận đấu kế tiếp. Như vậy, giả sử bạn dùng 1 Điểm Đỏ để đặt cược, nếu đoán trước đúng thì bạn sẽ có 2 Điểm Đỏ (Bao gồm 1 Điểm vừa dùng để đặt cược và 1 Điểm có được do đoán trước chính xác)


- Ngoài ra, Ban Tổ Chức còn sẽ thường xuyên cập nhật bảng xếp hạng các Gunner hiện có số Điểm Đỏ cao nhất


Phần thưởng:


Có 2 cơ cấu giải thưởng : Giải thưởng có được do dùng Điểm Đỏ đổi quà ngay và Giải thưởng cho các Gunner sở có nhiều Điểm Đỏ nhất


Dùng Điểm Đỏ đổi quà:


- Độ "khủng" của phần thưởng tùy thuộc vào số lượng Điểm Đỏ mà bạn dùng để quy đổi:


Giải thưởng cho người sở có nhiều Điểm Đỏ nhất:


Nếu bất có gì thay đổi thì chương trình Gunny Online - Đi cùng SeaGames 25th sẽ chính thức khởi động vào 02/12/2009. Vậy thì, các Gunner ơi !! các bạn vừa sẵn sàng sống trong bất khí bóng đá chưa nào? Bởi vì chắc chắn rằng, những hoạt động đặc biệt chào đón SeaGames 25th của Gunny sẽ làm con tim yêu bóng đá của bạn phải đập loạn nhịp đấy.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top