phuong1987us

New Member


Tạm Dịch: cuộc hành trình của những đứa trẻ
Đạo diễn: Tetsuya Nomura
Kịch bản: Kazushige Nojima
Hãng phát triên: Square Enix
Hãng sản xuất: Sony Pictures Home Entertainment
Ngày ra mắt:16/4/2009
Website:

Code:


Nội dung:

Đây là một bộ phim hoạt hình 3D làm theo game “ Final Fantasy “ quá nổi tiếng của hãng Square Enix. Bộ phim bắt đầu vào thời (gian) điểm 2 năm sau sự kiện : “ Final Fantasy VII “, cuộc sống của người dân dường như vừa trở lại bình thường sau những tội ác chất cao như núi của Sephiroth và chuyện hắn triệu hồi mưa sao băng xuống tàn phá trái đất. Bên bờ của thành phố bị tàn phá Midgar, một thành phố mới đang dần lớn nhanh, đó chính là “ the Edge” và chính giữa trung tâm thành phố vẫn còn xót lại di tích về trận đánh năm xưa khiến bất ai có thể quên được thảm họa mưa sao băng và những người vừa thiệt mạng. Cloud Strife, người anh hùng vừa tiêu diệt Sephiroth, vừa quay trở về với cuộc sống bình thường giản dị, bất còn hứng thú chém giết, nổi loạn. Thế giới vừa hòa bình thực sự ? Tifa Lockheart vừa mở lại cửa hàng “7th Heaven( trời đường thứ 7 )” ở thành phố Edge vừa để kiếm sống vừa nuôi dưỡng Marlene và những đứa trẻ mồ côi khác, trong đó có cả Denzel. Barret Wallace hiện đang làm chuyện cho tổ chức WRO, tìm kiếm các nguồn năng lượng mới. Cid Highwind cũng đang làm chuyện cho WRO, anh hiện tại là đội trưởng đội bay công của WRO, cùng với Reeve và Cait Sith cố gắng phấn đấu làm chuyện để thế giới được tốt đẹp hơn. Vincent Valentine thì sống rất thư thái. Yuffie Kirisagi vừa quay trở lại quê hương Wutai, làm gì thì chả ai biết vì hành tung của một Ninza thì đúng là khó đóan thật. Thế nhưng, nỗi đen tối ảnh vẫn chưa dừng lại ở đây. Geostigma, căn bệnh do Sephiroth làm ra (tạo) ra, một thứ dịch bệnh có tiềm năng chống lại sự miễn dịch của vật chủ. Rufus ShinRa, tổng thống cũ của Midgar cùng Cloud, đang phải đấu tranh với căn bệnh tai quái này. Rufus đang sống ẩn dật tại Healin Logde cùng những cận vệ chung thành, nhóm “ The Turks”. Tình hình còn trở nên tồi tệ hơn khi xuất hiện nhóm “tóc xám”, còn được gọi là nhóm Kadaj, bao gồm Kadaj, Loz và Yazoo. Những kẻ đó là ai ? Tại sao lại xuất hiện một cách đầy bí ẩn? Tại sao chúng rất tương tự Sephiroth ?

nếu bạn nào vừa xem phiển bản Fantasy VII: Advent Children(2005) thì sẽ thấy rằng phiên bản Fantasy VII: Advent Children Complete (2009) sẽ có nhiều thay đổi mới, sẽ có rất nhiều cảnh hành động mà phiên bản trước chưa từng có


trailer:


Code:

Link download (Torrent) :


Code:

Mirror :


Code:

 

nicholas_chan17

New Member

Trích:

concacatmin

ra lau roi ong oi!!! bit cap nhat ti di.... cui bap

hơ hơ , xem lại cho kỹ đi cùng chí , hàng hot hiện nay đấy : bản complete 2009 , không thấy à ???

 

Sigehere

New Member
Đoạn kết có hoa cúc nở trên mộ của Zack,còn thanh kiếm của Zack cắm trong ngôi đền của Aerith Thế là rõ ràng rồi nhé!ko có couple Cloud-Aerith nhé.Tifa,Cloud,Denzel,Marlene là một gia (nhà) đình!

Sung sướng

 

meomeo_kute

New Member

Trích:

concacatmin

ra lau roi ong oi!!! bit cap nhat ti di.... cui bap

Hình như cùng chí này không hiểu về fantasy òy . Mà nếu chỉ xem bản chính thức advent children không thì không ai hiểu đâu phải xem các bản origin ( kể cả các bản hoạt hình nhá ) thì mới hiểu được hết fantasy .


cho mình hỏi là tại sao người ta phải làm lại nhỉ ?? Mình thấy bản kia rất tuyệt cú rồi mà

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top