ngocanh_2311

New Member
Click this bar to view the full image.

Nếu bạn là một Webmaster, bạn bất muốn tốn nhiều thời (gian) gian cho chuyện thiết kế các Button cho Website của mình mà vẫn muốn chúng có một phong cách riêng và tuyệt cú đẹp thì Web Button Maker Deluxe 3.04 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Với chương trình, bạn có thể làm ra (tạo) ra các kiểu dáng Button cho riêng mình theo nhiều phong cách đặc sắc khác nhau.


Quote:





Quote:

User : luan7749_Coolsmile

Seri : KRX24171648

PassWord:


Quote:

 

phuocthinhdl

New Member
"click thank to download", đừng đùa bạn, viết sai chính tả rồi kìa.


Còn mấy cái phần mềm mì ăn liền này thì chỉ ra được mấy cái nút bình thường thôi, chẳng có gì sáng làm ra (tạo) cả. Giống như mấy chương trình làm ra (tạo) text động trên flash đó, chỉ dành cho mấy u gà mờ không biết AScript mà khoái chảnh.


Mấy cái hình minh họa mà bạn đưa lên đều có thể làm được trong Photoshop trong vòng 1,2 phút hơn nữa Photoshop cho tiềm năng kiểm soát và sửa chữa tốt hơn rất nhiều là làm automatic kiểu này.


Một cái nút tuy nhỏ nhưng nó là một phần của cả design. Mà trong một design pro thì mỗi pixel đều là cả một vấn đề và ngay khi mình đặt vấn đề thời (gian) gian lên trên thì vừa là lúc mình nên dừng chuyện design này lại vì có làm tiếp cũng không ích thôi.


Câu nói cửa miệng của designers trên thế giới là "GOD IS IN DETAILS". Và design trả toàn không phải là trò chơi ghép hình hay là nơi để mấy tay thợ vẽ khoe kỹ năng Photoshop. Đó là nơi cạnh tranh của trí tưởng tượng phong phú, của các ý tưởng độc đáo và các phương pháp truyền đạt ý tưởng đó đến users một cách hiệu quả nhất.

 
Bộ ai củng rành như bạn sao?Ban đầu là lắp ghép chỉnh sửa giỏi hơn thì mới tự làm được chứ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top