Charlton

New Member
Di chuyển kiểu Gunny )


Xin chào các Gunner.

"....Kiểu Gunny" chính là chủ đề của các đoạn phim ngắn đang được phát trên kênh truyền hình E-SPORT:TV trong thời (gian) gian gần đây. Nội dung của các đoạn Clip này đều xoay quanh những tình huống, đời thường và tất cả rắc rối mà nhân vật chính gặp phải đều được giải quyết theo ... kiểu Gunny.

Với một chủ đề thú vị cùng hình thức diễn đạt sinh động vui nhộn, tập 1 và tập 2 của loạt phim "... Kiểu Gunny" mang tên

đều nhận được sự quan tâm và phản hồi rất tích cực từ người xem.

Trên đà thành công đó, E-SPORT:TV phối hợp cùng Gunny Team tiếp tục cho ra đời tập 3 của loạt phim "...Kiểu Gunny" mang tên là:

“Di Chuyển Kiểu Gunny”

Vẫn đi theo mô - típ là những vấn đề đời thường, "Di Chuyển Kiểu Gunny" là câu chuyện về một anh chàng vì.... ham ngủ nướng mà gần muộn giờ làm. Đen đủi hơn là khi anh chàng đang hộc tốc đạp xe đến chỗ làm thì bị ... kẹt xe. "Cái khó ló cái khôn", anh chàng vừa nghĩ ra được một cách "Thoát hiểm". Cách đó là gì? Mời các bạn theo dõi loạt hình dưới đây sẽ rõ:

Câu chuyện bắt đầu.....

- Ngày ngảy ngày nay.... Có một anh chàng gần 9 giờ sáng còn ... ngủ nướng chưa chịu đến sở làm.

Zời ơi... Sáng bung bét rồi còn ngủ nướng hả ông tướng !!!!

- Reng... reng...reng....Điện thoại reo vang, anh chàng nhà ta lười nhác bắt máy, một giọng nói nhẹ nhàng thỏ thẹt vang lên nhưng nội dung lời nhắn nhủ lại rất là ... kinh dị:

" 9 giờ rồi sao chưa đi làm hả ông tướng? Bộ bất nhớ tháng trước sếp nói ông mà còn đi trễ nữa sẽ bị cho ... về thành dưỡng sức hả? "

"Chết rùi ... Sắp trễ giờ làm, kỳ này đi trễ nữa là sếp cho về quê luôn hix hix..."

- Hoảng hồn, anh chàng bừng tỉnh với tốc độ tên lửa, lật đật chuẩn bị "phóng" đến công ty cho kịp giờ

Vội vội vàng vàng

Chuẩn bị bay đến công ty nào

Gian nan chằng đường đến công ty ....

- Với một niềm hy vọng nhỏ nhoi rằng mình sẽ đến công ty kịp giờ. Anh chàng ham ngủ nướng phóng lên con ngựa sắt thân yêu.

Không biết đến kịp bất nhỉ ?

- Thế nhưng anh chàng này hôm nay đúng là bị "sao quả tạ" đụng trúng rồi nên gặp đủ vận xui, hết bị dậy muộn rồi thì đang gấp mà lại gặp... kẹt xe

"Trời ơi, kẹt xe... số tui sao nó đen thui vậy trời"

- Đang trong tình thế hiểm nghèo, tưởng rằng phen này đành... về quê chăn vịt thì bất ngờ "Cái khó ló cái khôn", anh chàng vừa nghĩ ra được một cách.

- Vốn là một Gunner, anh chàng lập tức "chế tạo" một đạo cụ duy nhất có thể giúp anh thoát hỏi vụ kẹt xe và đến công ty trong chớp mắt, đó chính là: MÁY BAY GIẤY

Anh chàng đang gấp Máy Bay Giấy

- Tràn đầy tự tin và quyết tâm, chàng ta nhất định phải có một cú ném Máy Bay Giấy trả hảo, trúng "mục tiêu" chỉ trong "một lượt bắn"

"Phải ném trúng, nếu bất cuối tháng đành... húp cháo qua ngày"

Góc 43, full lực luôn....

Chiếc máy bay laptop đi vun vút, và kết quả là....

- BÙM !!!!! Chỉ trong chớp mắt anh chàng vừa được dịch chuyển ra khỏi vụ kẹt xe đến ngay chỗ Máy Bay Giấy hạ cánh, ngay trước cổng công ty. Thật là hú vía !!!

"Hay quá, đến công ty rồi !!!"

"Không có đạo cụ Máy Bay Giấy là mình tiêu rồi"

Di chuyển kiểu ...Gunny muôn năm !!!!!

Một câu chuyện thú vị phải bất nào các bạn. Một tình huống đời thường mà gần như chiều nào chúng ta cũng gặp phải đó chính là... kẹt xe vừa được giải quyết theo kiểu rất... Gunny đó chính là đạo cụ Máy Bay Giấy

Chúc các Gunner thật nhiều sức khỏe và xin hãy nhớ đón xem GUNNY SHOW được phát sóng vào 20:30 chủ nhật hàng tuần trên kênh E-SPORT:TV nhé các bạn.

các bạn có thể thảo luận về "Di chuyển kiểu Gunny" tại

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top