Các host MEGAUPLOAD VÀ RAPIDSHARE thì mình bất giới thiệu gì thêm nữa vì nó quá phổ biến(đó là 2 host chứa dữ liệu lớn và khi bạn muốn download thì phải bỏ trước để mua thành viên vàng để download hay download với free member thì phải chờ,giới hạn về mặt thời (gian) gian)

Đối với dân ta thì của chùa lúc nào cũng thơm hơn và thích hơn.Khi là free member ta cũng có thể download bằng những cách khác như leech link, Fake Ip nhưng cũng sẽ có những hạn chế leech link cũng bị hạn chế số lượng file down.Fake Ip thì tìm Ip sống để down thì cũng hơi phiền,chưa kể thời (gian) gian gần đây phong trào hack đang rộ lên nếu bạn fake nhầm ip của kẻ bất tốt coi như máy bạn đi tong vì bạn chủ động kết nối máy bạn với ip đó mà bất có sự bảo vệ nào của firewall và tất cả dữ liệu đến máy bạn đều qua máy ip mà bạn fake kể cả password,username

Cuối cùng cách tốt nhất có 1 account để download trực tiếp cho riêng mình


1.Account megaupload


Account created: 2009-10-12

Last login: 2009-11-11

Last login from: 84.196.198.64 (Belgium)

Account type: Premium (14 hours remaining - extend)


Phần mềm cho 4 người đầu tiên đăng kí


LƯU Ý:

1. TẠI SAO MÌNH CHỈ CHO 4 NGƯỜI HOẶC SỐ LỚN HƠN VÌ CHÍNH SÁCH CỦA CÁC HOST XỊN BÂY GIỜ NẾU QUÁ NHIỀU NGƯỜI DOWNLOAD HAY NHIỀU ĐỊA CHỈ IP CÙNG DOWNLOAD CHUNG 1 ACCOUNT,ACCOUNT ĐÓ SẼ BỊ KHÓA OR BỊ ĐỔI PASSWORD MỘT CÁCH TỰ ĐỘNG.

2. KHUYẾN KHÍCH KHÔNG ĐỔI PASSWORD VÌ BẠN ĐỔI PASSWORD THÌ NGƯỜI CHỦ THỰC SỰ (NGƯỜI BỎ MONEY RA MUA) SẼ YÊU CẦU HOST RESET LẠI PASSWORD HOẶC CHÍNH HOST ĐÓ SẼ ĐỔI PASSWORD KHI THẤY EMAIL VÀ IP CỦA BẠN KHÔNG CÓ TRONG DANH SÁCH KHÁCH HÀNG CỦA HỌ.

3. KHÔNG KHUYẾN KHÍCH MUA BÁN TRAO ĐỔI NHỮNG ACCOUNT NÀY VÌ ĐÂY LÀ ACCOUNTS SHARE VÀ SƯU TẦM ĐƯỢC

4.PHƯƠNG CHÂM CÓ XÀI LÀ OK RỒI, CỦA FREE XÀI LÂU HAY KHÔNG LÀ DO Ỳ THỨC CỦA BẠN VÌ KHI BẠN ĐỖI PASSWORD THÌ 3 NGƯỜI KIA CŨNG KHÔNG XÀI ĐƯỢC VÀ NGAY CHÍNH BẠN CŨNG SẼ KHÔNG XÀI ĐƯỢC VÌ HOST SẼ ĐỖI PASSWORD VÀ ĐƯA LẠI CHO NGƯỜI CHỦ THỰC SỰ CỦA NÓ(HÃY SỐNG CÓ TINH THẦN TẬP THỂ!)

 

banhdi

New Member
Nhiều thế này không biết là có được không nữa. Nhưng vẫn hy vọng xin 1 acc của Rapidshare
Thanks so much!


----------------------------------------------------------
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top