tieuminhthu

New Member
Mọi người xem tiếp phần 2 nè ^^!


Quote:

Thức dậy nào, một ngày mới vừa bắt đầu rồi. Và điều này cũng có nghĩa là một ngày nữa trong cuộc chiến chống nông tặc sắp sửa diễn ra.


Ở phần đầu của phóng sự, chúng ta vừa được tìm hiểu đôi nét về thị trấn nhỏ yên bình và cũng là nơi mà nạn nông tặc đang hoành hành ngày một dữ dội hơn. Trong phần 2 này, Lọ Mọ sẽ cho các bạn thấy sự tinh vi và táo bạo trong mỗi lần “nhanh tay lẹ mắt” của chúng là như thế nào. Bên cạnh đó, Hội Liên Hiệp Nông Dân Lành Mạnh vừa phải dùng đến biện pháp gì để ngăn chặn? Nào, chúng ta cùng lên đường.


Suỵt, khẽ thôi vì bạn có thể “bứt dây động rừng” khiến bọn nông tặc chạy mất đấy. Hãy xem chúng tàn phá công sức người lao động kìa.


















Không những thế, chúng còn tổ chức những lớp đào làm ra (tạo) nông tặc “pro” dưới sự hỗ trợ của công nghệ cao cùng trang thiết bị hiện đại. cảm giác dễ “kiếm ăn”, nhiều gia (nhà) đình vừa không tiếc lúa gạo cho con trai theo học “chuyên ngành” này.




Hoạt động ngày một trắng trợn của bọn nông tặc như giọt nước làm tràn ly. Bà con nông dân bất thể tiếp tục chịu đựng và vừa bắt đầu ra tay với tất cả những gì mình có thể dùng để làm vũ khí như dép Lào, chổi, dây thun, chó và thậm chí cả…súng.










Thế nhưng những người nông dân tội nghề của chúng ta chỉ có thể diệt được “bề nổi” nhưng chưa xóa đi được “mặt chìm” vừa in vào tư tưởng của tập thể nông tặc. Quyết thực hiện cho tới nơi tới chốn, hàng loạt cuộc vận động vừa được bà con tổ chức với băng rôn, khẩu hiệu đầy đường và nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình.










Rầm rộ là thế, nhưng chắc hẳn nạn nông tặc vẫn bất thể nào bị xóa sổ trả toàn vì một lý do rất đơn giản, đây chính là Nông Trại Vui Vẻ.


Theo Game4V


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top