Win

New Member
thằng bạn rủ tui chơi bold trò đá bóng fifa online,ai thua sẽ phải cho đứa kia nhân vật bold mình đang chơi và trả trước chơi cho đứa kia.Tui với nó dự định đá một trận đầu tiên là quyết định luôn,tui thua 0-1,nó bảo làm theo lời hứa,tiếc quá tui cố năn nỉ nó đá thêm trận nữa,lần này tui thắng 4-2,coi như huề.Đá thêm 1 trận nữa tui thắng 3-1.Nó không chịu thực hiện lời hứa, muốn đá tiếp trận nữa,tui cũng chiều ý nó,lần này nó hứa đây là rận quyết định,còn nghéo tay cam đoan, tui lại thắng 2-0.Nó còn cố chấp đòi thêm trận nữa,tui tức quá không chịu.Nó nói đáng lẽ trận đầu tiên là trận quyết định,tui vừa thua rồi,nhưng mà theo tui nếu như trận đầu nó thua,nó cũng đòi đá thêm trận nữa như tui với lại trận cuối nó cũng nghéo tay,xin hứa với tui đây là trận quyết định rồi.Kết cục là nó bỏ về luôn,ko đứa nào thắng đứa nào.Vậy tui sai hay nó sai?
 

honda

New Member
Về cái này thì bạn trả toàn thắng 100%

vì vừa có móc ngoéo tay vào trận cuối cùng (chứng tỏ vừa có giao kèo trước) và bạn vừa thắng, nếu bạn của bạn cũng hok cùng ý thì

theo tui thì các ban nên đá lại từ đầu bỏ hết tỉ số ban đầu và chỉ đá 1 trận duy nhất,nên giao kèo thêm hok đá trận thứ hai (nên có người thứ 3 thì hay hơn).

vui mà thôi nhịn đá thêm 1 trận nữa đi cho thằng bạn tâm phục khẩu phục và còn dc tăng thêm tính fairplay frend nữa chứ

thôi chúc bạn chơi vui và chiến thắng.

 
Con Nít ... ~^.^~ Cả 2 đền sai , chơi chung với nhau , cá cượt làm gì cho mất hòa khí . Thiệt là khổ quá đi ^^!
 

divang_latoi

New Member
1. Bạn bè *** gì.

2. Thằng nào thắng trước thì là thằng đấy thắng chứ.

3. Đúng là có đá bóng fifa online nhưng bất có cái kiểu hành động cá nhân như MU, gunbound hay au, boom... Nếu thực sự fifa online có kiểu chọn nhân vật như vậy thì đưa link lên đây xem.

Bản thân mà nói, chưa nghe thấy 1 ai ở vn chơi trò fifa online mặc dù thị trương bold online ở vn đang phát triển khủng khiếp, nhưng VLTK, phong thần và những trò trên vừa đủ để boyhood mệt nghỉ rồi. Câu hỏi này toàn những rõ hơn bịa đặt nông cạn.

Hê hê.

Bản thân cũng bất chơi bold online nhiều từ khi đợt Gun & CK đóng cửa. Còn 1 nick Au akin 37 đang ế....


Thoai, anchorage lại vấn đề chính.

Men theo sự bịa đặt này thì "nếu lần đầu tiên nó thua,nó cũng sẽ đòi chơi nữa như tui" ---> phần trăm để tin vào điều này là âm.


Được chưa? *@.

 

MacIntosh

New Member
Bạn là người phá luật trước và bạn của bạn là người HỌC THEO bạn thôi nên xét ngọn ngành thì bạn là người sai còn bạn của bạn cũng sai vì đã KHOAN NHƯỢNG để bạn có CƠ HỘI phá luật. Vì vậy, cả hai hãy làm hòa và tốt nhất là từ nay đừng mê bold nữa để tránh có ngày rơi vào tình huống tương tự mà mất bạn nhé!
 

Federico

New Member
thui bỏ qua đi

coi như giao lưu là chính

hum sau rủ nó chơi trả trước giờ thui,chứ cái zụ nì hơi khó à.

tết vui vẻ chứ?

 

Afi

New Member
Chính anh vừa sai . Đúng ra anh phải thực hiện chuyện giao kèo ban đầu. Sau đó muốn chơi tiếp thì hợp cùng lại.
 

Basilio

New Member
theo tui nghi la ban nay dung neu ban kia da buck nhan cho ban choi accretion tiep de go lai thi sau do phai buck nhan ket qua thuc tai chu khong phai la thua ma khong chiu thua
 

divang_latoi

New Member
các ban hay dem cau chuyện nay doi thanh thoi su thi các ban se nhận thứcra tai sao the gioi co chien tranh.cung nhu bao nhieu nam vn lam canh nhoi gia (nhà) xao thịt ga nha bô mat da nhau cho mai den hom nay van con tiep tuc..
 

Akiba

New Member
thật trẻ con! cả 2 đều sai. nếu như bạn vừa thua ngay lần đầu tiên thì nên thực hiện đúng lời hứa. ai biểu cứ níu kéo chơi thêm 1 trận, bạn của bạn thua không phục nên có chơi thêm 2, 3 trận cũng thế. chỉ vì trò chơi mà sứt mẻ tình bạn. thiệt là...! lần sau đừng chơi như thế nữa bạn nhé. coi như không có vụ chơi độ này!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top