Akub

New Member
" Gunny Online Hot Summer Amend - Map mới , chiến thuật mới


Chào các Gunner.

Như chúng tui đã thông báo từ trước. Phiên bản Hot Summer sắp được cập nhật sẽ mang đến cho Gunny Online tổng cộng 18 Map trả toàn mới. Đưa Gunny trở thành một trong số Web - Bold Casual có lượng bản đồ chiến đấu phong phú nhất Việt Nam hiện nay

Mỗi Map mới sẽ mở ra một chiến thuật và cách bắn trả toàn mới. Chính vì thế, nhằm giúp các Gunner có thời (gian) gian tiếp nhận và tìm hiểu các Map mới một cách kỹ lưỡng nhất, Gunny Team sẽ chia làm nhiều đợt cập nhập Map. Đợt đầu tiên sẽ có 8 trong tổng số 18 bản đồ dưới đây ra mắt Gunner Việt Nam

18 Bản Đồ sẽ xuất hiện trong phiên bản Hot Summer :


1/ Thần mèo Ai Cập :

2/ Cầu Không Gian :

3/ Đèn lồng đỏ :

4/ U linh quỷ thành :

5/ Lâu đài chiến :

6/ Côn luân tiên cảnh :

7/ Mộc Diệp Trấn :

8/ Maya hoang tàn :

9/ Cối xay gió :

10/ Xương rồng viễn Tây :

11/ Cầu Vận Hà :

12/ Lễ đường :

13/ Xe lửa :

14/ Thần miếu :

15/ Đáy biển bí ẩn :

16/ Hang Huyền Vũ :

17/ Dây điện

18/ Ma giới

Bản đồ mới - Chiến thuật mới :


Không tương tự như các bản đồ cũ, các bản đồ mới có đất hình phức tạp hơn rất nhiều. Có những bản đồ mà Gunner rất dễ bị rơi xuống khiến cho người sử dụng Lựu Đạn và người sử dụng các vũ khí khác trở nên cân bằng hơn (Côn luân tiên cảnh, thần miếu…), có những bản đồ mà đất hình phân bố ra các khu thuận lợi và bất lợi rất rõ ràng (Cầu bất gian, mèo thần tài…)

Địa hình phức tạp dẫn đến chiến thuật áp dụng cho các bản đồ này cũng muôn màu muôn vẻ, (nhiều) đa dạng và phong phú hơn trước rất nhiều.

Các Gunner hãy cố gắng chơi, tìm hiểu để cảm nhận được cái hay của những bản đồ mới, tứ đó ngẫm ra các chiến thuật mới, tinh tế và “Pro” hơn để xứng danh Gunner tài ba xứ Gunny nhá.


Xem thêm tại :

"

[=========> Bổ articulate bài viết <=========]


"Gunny Online Hot Summer Amend - Item mới , phong cách mới



Chào các Gunner.

Gunny Online tự hào là một trong những bold có hệ thống thời (gian) trang phong phú nhất Việt Nam hiện nay. Thời trang là một mảng quan trọng bất thể thiếu đối với Gunny. Với thế mạnh là hàng chục loại trang phục, phụ kiện, các Gunner yêu thích thời (gian) trang tha hồ mà phối hợp chúng để từ đó làm ra (tạo) nên hàng trăm kiểu thời (gian) trang độc đáo bất đụng hàng.

Và trong đợt cập nhật phiên bản Hot Summer sắp tới, các Gunner yêu thích thời (gian) trang sẽ được dịp thỏa lòng với những bộ trang phục trả toàn mới, hứa hẹn những phong cách độc đáo cho các Gunner tha hồ thể hiện.

Trang phục cho phái nữ




Trang phục cho phái nam




Các Gunner vừa sẵn sàng để chọn cho mình một bộ trang phục mới, một phong cách trả toán mới trong mùa Hè này chưa. Hãy sẵn sàng chào đón phiên bản cập nhật Hot Summer nhé.

Xem thêm tại :


"

[=========> Bổ articulate bài viết <=========]


"Gunny Online Hot Summer Amend - Giao diện mới , cách chơi mới



Chào các Gunner.

Phiên bản cập nhật Hot Summer vừa đem đến một diện mạo trả toàn khác cho

: Hiện lớn và trẻ trung, mới lạ và tiện lợi hơn.

Hãy cùng Gunny Team xem qua một số (Trong không số ^^) thay đổi để xem sẽ lột xác như thế nào qua phiên bản cập nhật mới này nhé :

Thay đổi biểu tượng trên thanh Menu





- Biểu tượng Túi và Nhiệm Vụ được thiết kế lại làm cho thanh Menu Ngầu hơn rất nhiều.

- Nút Nạp được đặt ngay cạnh Menu, giúp các Gunner thuận tiện hơn khi muốn nạp thẻ.

Thay đổi giao diện Top Ten






- Top Ten nay vừa trở thành Phòng Cao Thủ, giao diện được thiết ké đẹp và ấn tượng hơn.



- Không chỉ đẹp hơn, giao diện mới của Bảng Xếp Hạng Top Ten còn rõ hơn hơn, bất còn sơ sài như phiên bản trước, cực kỳ rõ hơn với nhiều hạng mục xếp hạng khác nhau như:

- Xếp hạng cá nhân
- Xếp hạng Guild
- Xếp hạng Phu Thê
- Xếp hạng Sư đồ

Trong mỗi hạng mục lớn lại được xếp hạng theo các hạng mục cấp thấp hơn.

Ví dụ như Xếp Hạng Cá Nhân lại phân theo Cấp, Công Trạng v..v.. Trong bảng xếp hạng theo Cấp lại còn phân ra Ngày và Tuần. Cực kỳ rõ hơn đúng bất nào ?

Bổ articulate giao diện cửa sổ Blast Hội (Club)





Nhìn chung, giao diện Blast Hội khá rõ hơn với đầy đủ các thông tin cần thiết như một bold nhập vai thực thụ như Tên Guild, Tài Sản , Thứ Hạng, Cấp Độ, Số Lượng Thành Viên v..v..

Ngoài ra, phần Ngoại Giao Guild cũng cực kỳ đặc sắc, tại đây Blast Chủ có thể kiểm soát mối quan hệ giữa Blast Hội của mình với các Blast Hội khác. Blast Chủ có thể chọn lựa Blast nào là thù, Hội nào là bạn. Khiêu chiến hay Nghị Hòa, tùy Blast Chủ quyết định.



Bổ articulate chức năng Di Chuyển trong giao diện mục Tiệm Rèn



Nếu trong giao diện cũ của Tiệm Rèn, chức năng Di Chuyển vẫn còn bị ẩn đi thì với phiên bản Hot Summer chúng ta sẽ được tiếp xúc với chức năng này



Trên đây chỉ là một vài thay đổi tiêu biểu nhất trong không số những thay đổi mà phiên bản Hot Summer vừa đem đến cho giao diện của . Các Gunner hãy cùng chơi và khám phá toàn bộ những thay đổi này nhé.


Xem thêm tại : "

[=========> Bổ articulate bài viết <=========]


"Gunny HOT Summer amend - Guild chiến đoạt tài nguyên



Chào các Gunner.

Một trong các đặc điểm thú vị nhất của Gunny chính là chức năng Blast Hội, và Blast Hội Chiến Đoạt Tài Nguyên chính là một hoạt động đặc sắc hứa hẹn sẽ được các Blast Hội yêu thích.

Tài Nguyên là gì ?



- Tài Nguyên chính là thành phần quan trọng chi phối sự còn tại và sức mạnh cũng như đẳng cấp của Bang.

- Mỗi Blast muốn duy trì hoạt động thì mỗi tuần phải chi trả phí duy trì Bang. Phí này sẽ được trừ vào Tài Nguyên của bang.

- Ngoài ra Tài Nguyên được dùng để nâng cấp Blast Hội, cấp của Blast càng cao thì giới hạn số thành viên của Blast càng tăng. Chính vì thế, Blast Hội nào có số Tài Nguyên cao thì cấp độ cũng như sức mạnh của Blast Hội càng mạnh.

Làm sao để có Tài Nguyên ?



Nguồn tài nguyên của Blast đến từ 3 con đường:

1/Quyên lũy trong nội bộ Bang,

2/ Điểm thưởng từ nhiệm vụ Blast Hội

3/ Blast Hội Chiến Đoạt Tài Nguyên (Tức là cướp tài sản của Guild khác)

Blast Hội Chiến Đoạt Tài Nguyên là gì ?



- Là cách thức duy nhất để cướp được tài sản của Blast Hội khác. Nếu thắng được cuộc chiến Blast Hội thì có thể cướp được tài sản của Blast khác.

- Tài sản cướp được tùy thuộc vào số người tham chiến, trạng thái ngọai giao với Blast Hội đối phương , akin của Blast Hội đối phương.

- Nếu Blast Hội chiến thất bại thì sẽ bị mất tài sản của Blast Hội của mình , do vậy khi tiến hành Blast Hội Chiến thì nên phải cẩn thận.

Làm thế nào để tổ chức Blast Hội Chiến Đoạt Tài Nguyên ?



- Tạophòng chốngở chế độ Đội Chiến



- Hai người chơi cùng Guild trở lên là có thể tập hợp được Guild Chiến tại phòng, nếu như có thành viên của Guild khác ứng chiến thì 2 bên vừa có thể triển khai cuộc chiến quyết liệt.



Chức năng Guild Chiến (Xin lưu ý khung vuông màu đỏ trong hình)

Hy vọng sau bài viết này các Gunner sẽ có một cái nhìn tổng quan về chức năng Blast Hội Chiến Đoạt Tài Nguyên rất gay cấn và hấp dẫn của Gunny, qua đó sẽ giúp Blast Hội của mình đạt được thắng lợi thu thập thêm nhiều Tài Nguyên để khẳng định sức mạnh của Bang.


Xem thêm tại :

"
 

Chadburne

New Member
Hình ảnh "Nộ" của một số vũ khí




Xin chào các Gunner.

"Nộ" hay còn gọi là "Tuyệt kỹ tất sát", là một yếu tố quan trọng của vũ khí. Không chỉ đơn thuần là mạnh và lợi hại hơn đạn thường, đạn của "Nộ" có hiệu ứng đẹp và là loại đạn thể hiện được hết phong cách của vũ khí.

Chúng tui xin đăng tải ở đây hình ảnh "Nộ" của một số vũ khí thông dụng, mời các Gunner xem qua :



Nộ của Búa Đá - Siêu búa tạ



Nộ của Ti vi Tủ Lạnh - Chơi nguyên cái tủ lạnh cho ngầu



Nộ của Lựu Đạn có hiệu ứng khẩu súng rực sáng rất đẹp



Nộ của Ak47 hoàng kim



Nộ của Pháo có hiệu ứng 3 tia rất lợi hại



Nộ của túi vũ khí

[=========> Bổ articulate bài viết <=========]


Thổi hồn Việt vào Gunny, tại sao không?



Xin chào các Gunner.

Công ty VinaGame vừa và luôn luôn nỗ lực làm chuyện hết mình vì một ước mơ cháy bỏng : Được đem cái hồn Việt, niềm tự hào Việt Nam, thổi vào trong từng sản phẩm của mình. Để các bold thủ của VinaGame có thể vừa chơi bold mà vẫn có thể bổ articulate thêm kiến thức về đất nước, dân tộc Việt.

Ngoài Thuận Thiên Kiếm bold thuần Việt đầu tiên của Việt Nam mà công ty VinaGame sắp cho ra mắt bold thủ. Tháng 9 tới đây, VinaGame sẽ kết hợp cùng công ty sản xuất

là 7Road để mang đến một bí mật (an ninh) dành riêng cho cộng động Gunner.



Nội dung của bí mật (an ninh) ấy là gì thì...chưa thể bật mí. Đó có thể là một vũ khí mới, một trang phục mới... Tuy nhiên, điều chắc chắn rằng bí mật (an ninh) ấy sẽ mang đậm phong cách Việt Nam.

Vâng !!! Các Gunner sẽ được thấy hồn Việt sẽ được khắc họa một cách rõ nét trong Gunny Online, bất lẫn lộn với bất ký quốc gia (nhà) nào khác. Tin rằng với bí mật (an ninh) sắp được bật mí này, các Gunner chúng ta sẽ thêm tự hào vì những giá trị truyền thống của đất nước, dân tộc Con Rồng Cháu Tiên.

Gunny Team xin hứa là sẽ bất để các Gunner phải hồi hộp chờ đợi lâu đâu, hãy cùng chờ đợi niềm tự hào Việt Nam sẽ xuất hiện trong vào tháng 9 tới đây nhé.

[=========> Bổ articulate bài viết <=========]


Gà Vàng phiêu lưu ký



Xin chào các Gunner.

Hẳn các bạn còn nhớ cách đây ít lâu, Gunny Team vừa hé lộ thông tin về một sự kiện có tên là Gà Vàng phiêu lưu ký. Đã có nhiều Gunner rất tò mò muốn biết Gà Vàng phiêu lưu ký là chương trình như thế nào ?

Chuyện rằng ngày nọ, chú Gà Gunny cảm giác buồn chán vì quanh năm suốt tháng cứ loanh quanh mãi trong vương quốc Gà. Thế là chú bèn khăn gói đi chu du khắp các Tỉnh, Thành , mong được gặp gỡ các Gunner trên khắp cả nước. Thế là chương trình Gà Vàng phiêu lưu ký ra đời.


Kề từ ngày 14/08/2009. Trong khuôn khổ chương trình Gà Vàng phiêu lưu ký, những chú Gà Vàng Gunny Online sẽ mang theo túi quà đi khắp cácphòng chốngmáy tại các tỉnh thành trên toàn quốc để gặp gỡ các Gunner cũ và chào đón các Gunner mới.

Trước mắt, chương trình sẽ diễn ra tại hai thành phố là Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và thủ đô Hà Nội theo
lịch trình như sau:

Khu vực Thời gian diễn ra "Gà Vàng phiêu lưu ký" Hồ Chí Minh Từ ngày 15/08/2009 đến ngày 23/08/2009 Đà Nẵng Từ ngày 14/08/2009 đến ngày 25/08/2009 Hà Nội Từ ngày 14/08/2009 đến ngày 25/08/2009


Chúng tui sẽ thường xuyên cập nhật thông tin về chuyến du hành của Gà Vàng tại

, các Gunner hãy cùng dỏi theo bước chân của Gà Vàng nhé
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top