Jem

New Member
Desktop là gương mặt của máy tính. Nó cũng cần được làm đẹp và Webshots Desktop là một trong những nhà trang điểm xuất sắc.


Đây là phần mềm làm ra (tạo) màn hình nền (Wallpaper) và lưu màn hình (Screensaver) cho Desktop được ưa chuộng vì vừa có hàng triệu lượt người tải về. Khi sử dụng Webshots Desktop, bạn có thể thay đổi hình ảnh của Desktop theo từng phút, từng giờ, từng ngày, hay từng tuần. Bạn cũng có thể cài đặt những tấm lịch mini ngay trên màn hình Desktop, làm ra (tạo) thuận lợi cho chuyện quan sát thời (gian) gian khi đang làm việc.



Hơn thế nữa, Webshots Desktop trả toàn miễn phí và được kết nối trực tiếp với trang chủ, giúp bạn cập nhật hàng ngày những tấm ảnh mới nhất và đẹp nhất.


Với Webshots Desktop Bạn cũng có thể upload ảnh video, để sẻ chia với bạn bè, hay gia (nhà) đình mình


Giao diện khá đơn giản và đẹp mắt - ngay bản thân chương trình cũng chứa khoảng chục tấm hình để bạn có thể chọn lựa, và để thay đổi hình nền của bạn - bạn chỉ cần nhấp đúp chuột vào tấm hình trong Webshots thì nó sẽ tự động thay thế hình nền trên máy tính của bạn bằng tấm hình mà bạn vừa chọn. Ðiều hấp dẫn hơn là những tấm hình đó bất tuân theo kích thước cố định mà nó luôn luôn "vừa vặn" màn hình của bạn - nếu bạn chọn độ phân giải màn hình là 800x600 thì tấm hình sẽ được làm ra (tạo) ra với kích thước 800x600 - nếu độ phân giải lên 1024x768 thì tấm hình cũng được chương trình hiệu chỉnh với kích thước bằng như vậy.


Không chỉ đơn thuần là cung cấp cho bạn những tấm hình để làm ra (tạo) wallpaper - chương trình còn cho phép bạn làm ra (tạo) những screensaver phụ thuộc trên những bức hình đó với những hiệu ứng (effect) thật đẹp mắt như Angle Sweeps, Dripping Paint, Drop Blocks... Ngoài ra chương trình còn cho phép bạn xác định thời (gian) gian để thay đổi wallpaper, bạn có thể bắt chương trình cứ 15 phút đổi wallpaper một lần hay một ngày đổi wallpaper một lần, điều này thật tiện lợi phải bất bạn. Chương trình còn cung cấp cho bạn chức năng lập bộ lịch ngày tháng (Calendar) - và bộ lịch sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình của bạn


Ðể có thể hiệu chỉnh bắt chương trình thay đổi wallpaper theo một thời (gian) gian nào đó bạn có thể click vào nút Settings từ menu chính của chương trình. Trong cửa sổ mới này có rất nhiều tab giúp bạn xác định những chức năng có trong chương trình như Tab Wallpaper, Screen Saver, Calendar, Download, Password.... Ðể hiệu chỉnh những chức năng về thay đổi hình nền bạn hãy chọn tab Wallpaper - sau đó click vào dòng Automatically Cycle Wallpaper Every để xác lập cho chương trình biết cứ khoảng thời (gian) gian bao lâu thì thay đổi hình nền mới một lần... và cũng tương tự như vậy, bạn đều có tiềm năng hiệu chỉnh cho tất cả các chức năng khác.


Bạn có thể download này ở đất chỉ

. Ngoài ra trang web còn cung cấp cho bạn hơn... 600.000 ngàn tấm hình tuyệt cú đẹp - và hàng chục tấm hình cập nhật hàng ngày được phân ra thành từng chủ đề để cho bạn download. Bạn có thể đăng ký vào danh sách nhận thư để mỗi khi có bức hình nào mới trang web sẽ thông báo cho bạn biết để bạn download chúng. Tất cả hòan tòan miễn phí.


Link:



Pass 7z: nh0kk0mputer

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top