Amott

New Member
Yahoo nhà mình đột nhiên khung hội thoại bất hiện lên nội dung babble nữa, trắng một màu => bất thấy được mình nói gì, cũng bất thấy ngwời ta nói gì. Yahoo Insider, khung Offline Mêssag cũng trở nên trắng nhách, bất thấy được nội dung. Mình vừa vào Control Panel, gỡ đi rồi càilại bao nhiêu lần vẫn như thế.


IE thì một số trang web bất vào được. Như trang tuoitre.com nè, hay trang tin tức QQ. Cứ trắng một màu thế thôi.


Win Media bất mở được nữa.


Hiên tượng này kéo dài khoảng 1 tuần rồi, tới giờ thì khung Mc Afee cũng trắng xóa luôn.


WinMedia bỗng dưng bất xài được nữa. ^^!


Tốc độ download trong 2 ngày gần đây giảm thê thảm, từ >140kb/s giờ chỉ còn 3-6kb/s


Ban đầu mình nghi là Conficker, vì khi analysis một số trang web theo chỉ dẫn nhận dạng conficker thì nó bất vào được. Nhưng mình vẫn vào được Microsoft, vừa tải bản vá lỗi MS08-67 (hìnhcoi nhưService Pack x64 gì đó, xài windows vista). Mình tải các chương trình diệt virus như Bittender, kidokiller diệt thì nó thông báo "no virus found"


Bình thường nhà mình xài Ad-aware của Lavasoft và AVG 8 để ngừa virus và spyware.


Cho mình hỏi túm lại là máy mình bị sao rồi và làm sao để trị. Đừng nói là cài lại windows nha. Hiện tại thì mình làm mất disciplinarian của máy rồi.


Thax ai cho câu trả lời tỉ mỉ nhe!

 

Jamon

New Member
Bạn Vzọc cho nhiều vào. Nghe lời người này người kia để khỏi cài lại window. Rồi............cuối cùng bạn sẽ làm theo câu cuối cùng của bạn vừa nói, đó là thượng sách! Đừng chửi tui nghe, bạn nói mà, tui chỉ thấy kinh nghiệm của tui là câu cuối cùng của bạn nói đúng mà bạn bất chịu làm ! Đi vòng vòng cho tốn thêm thì giờ rùi cũng...hi hi hi "Đừng nói là cài lại windows nha."
 

Bertolde

New Member
Nếu bạn mất disciplinarian thì lên mạng tìm đi --> len google tìm hãng sản xuất capital của máy mình --> Start --> Run --> gõ "dxdiag" -->bạn sẽ thấy : System Manufacturer : tên hãng sản xuất capital của bạn và System Model: là tên cái capital của bạn --> bạn tìm tên hãng (chỗ System Manufacturer) của bạn --> rồi vào tìm kiếm của web hãng sản xuất của bạn --> gõ tên capital máy cảu bạn (cái System Model) --> tìm và down disciplinarian về --> thế là xong

------> cài windows thôi

T_T

 

Floyd

New Member
Nếu bạn vừa quét vius và spyware kỹ rồi thì có lẽ do lỗi của HĐH. Bạn thử cho đĩa Setup Vista vào adjustment thử xem! Bạn vào run, gõ dxdiag xem thông tin mainboar rồi chase disciplinarianphòng chốngkhi cần xài!
 

Obrien

New Member
lời khuyen chân thành, cứ kiếm thông tin capital rùi tìm disciplinarian đi hen

tìm cũng không lâu lém nếu biết trang web không gõ thông tin main, down về là coi như khoẻ

ko lẽ cứ chịu trận vậy hoài

vì theo mình máy nhiễm virus qué nặng rùi, cố chẳng được đâu hen

chia buồn nha

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top