Phải chăng 4 thầy trò đang gặp phải "yêu quái" cản đường nên chưa thể diện kiến game thủ Việt?


Vào ngày “trùng cửu” 9/9/2009 vừa qua, FPT Online vừa hoàn tất chuyện ký kết hợp tác với Linekong (Trung Quốc) và sẽ đảm nhiệm phát hành độc quyền tựa MMORPG Tây Du Ký Online (TDK) tại Việt Nam trong thời (gian) gian tới. Đây được xem là một đòn tấn công nữa vào thị trường game online nước nhà khi trước đó, FPT Online cũng từng công bố rằng mình vừa nắm được quyền làm chủ

và cả . Tuy nhiên có bất ít game thủ nghi ngại rằng tựa game 7 Viên ngọc rồng mà FPT Online vừa mua bất phải là DragonBall Online, tựa MMORPG đang gây sốt trên toàn thế giới và vừa khép lại đợt closed beta 2 tại Hàn Quốc cách đây bất lâu.


Ông Lương Công Hiếu (giám đốc điều hành FPT Online) bắt tay cùng Ông Wang Feng (giám đốc điều hành của LineKong).


Mặc dù theo kế hoạch ban đầu vừa được đăng tải trên báo nội bộ FPT Online số tháng 8/2009 thì Tiếu Ngạo Giang Hồ sẽ được trình làng trong quý 3 và quý 4 đối với 7 Viên Ngọc Rồng nhưng đến giờ phút này thì Tiếu Ngạo Giang Hồ chỉ dừng lại ở…hình ảnh giới thiệu, còn khỉ con Goku vẫn còn nằm trong bóng tối. Tiếp nối 2 tựa game ấy, FPT Online cũng chưa cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về TDK dù vừa hơn 2 tháng trôi qua kể từ khi được nhắc đến lần cuối cùng vào ngày 9/9.


Tựa game 7 Viên ngọc rồng được bật mí trên báo nội bộ của công ty FPT.


Là MMORPG trên nền đồ họa 2.5D được xây dựng theo bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ngô Thừa Ân, TDK nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của game thủ Việt bởi nội dung quá quen thuộc sau hàng chục năm bộ truyện cùng phiên bản phim truyền hình TDK “tung hoành” ở nước ta. Khi được hỏi về TDK thì hầu hết game thủ đều cho rằng mình sẽ thử qua game vì muốn tìm hiểu xem sẽ có gì đổi mới so với phim và truyện. Song thầy trò Đường Tăng của FPT Online vẫn chưa hé lộ thêm tình tiết gì về con đường vượt biên giới sang Việt Nam của mình, phải chăng đang dính phải “kiếp nạn” nào đó nên hành trình vừa bị khựng lại?


"Anh Trư cho em hỏi, thầy Đường Tam Tạng, anh Tôn Ngộ Không và Sa Ngộ Tĩnh đi đâu rồi không?"


Cũng có thể giải thích rằng màn “ém quân” này là nhằm chuẩn bị cho sự ra mắt TDK được trả thiện hơn. Vậy thì vì sao Tiếu Ngạo Giang Hồ vừa ra mắt trang chủ mà TDK lại bất thể có được một ưu đãi tương tự, trong khi cả 2 tựa game này đều là sản phẩm mới tại thị trường Trung Quốc và đang thu hút rất nhiều người chơi?


Được biết FPT Online vừa huy động hẳn một đội ngũ gồm 100 nhân viên chuyên phụ trách hoạt động của TDK và chuẩn bị cho đợt thử nghiệm đầu tiên với số lượng game thủ có thể lên đến 200.000. Tại Trung Quốc, TDK vừa mới kết thúc giai đoạn closed beta cách đây bất lâu và đang chuẩn bị bước vào open beta nên rất có thể phiên bản tại Việt Nam đang phải tạm dừng lại để chờ thêm thông tin cũng từ phía đối tác nhằm trả thiện sản phẩm hơn khi ra mắt ở Việt Nam và đây sẽ là phiên bản mới nhất, “nóng hổi” nhất cho game thủ trải nghiệm. Với số lượng người hâm mộ sẵn có, mong rằng FPT Online sẽ bất phải để cộng cùng chờ đợi quá lâu.


Theo Game4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top