nguyet10a7

New Member
Sau thành công của phiên bản V.13 và được cộng đồng game thủ thế giới hồ hởi đón nhận, Aeonsoft tiếp tục cho ra mắt phiên bản V.14 với nhiều tính năng thú vị. Phiên bản V.14 dự kiến sẽ được cập nhật cho phiên bản thế giới vào tháng 11 tới đây.

Điểm nổi bật lớn nhất của phiên bản này chính là Shaduwar, một lục địa đã bị mất ở phía bắc mới được các nhà thám hiểm phát hiện. Đúng như tên gọi The Lost Continent (Lục địa bị lãng quên), Shaduwar bao gồm những đầm lầy, rừng rậm với đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đón người chơi. Người chơi sẽ được thỏa sức khám phá với những nhiệm vụ hấp dẫn và hai dungeon mới với hàng loạt quái vật mới.

Ngoài ra hệ thống bay trong game sẽ được cải tiến thêm một bước mới. Lần đầu tiên trong thế giới Flyff, người chơi sẽ được tự do bay lượn trên bầu trời với những đôi cánh (wings) của chính mình. Tất nhiên những đôi cánh này sẽ có những hình dáng, kích thước, màu sắc và tốc độ khác nhau.



Ngoài ra, sẽ có hàng loạt các item cấp cao mới được bổ sung làm cho cuộc chiến đấu của các chiến binh trên lục địa Roika thêm phần hấp dẫn và thú vị. Cũng theo thông tin mới nhận được từ nhà phát hành VDC – Net2E thì Flyff – Vương Quốc Bay của Việt Nam sẽ được “lên đời” cùng một lúc với phiên bản V.13 và V.14 trong năm nay.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top