lovebus_vn

New Member
Trang chủ Tru Tiên Online và QWorld - Xứ Sở Thần Tiên biến mất và bất ngờ hơn khi thay vào đó là đường dẫn link cùng giao diện trang chủ Xích Bích Online với thông điệp "ra mắt vào tháng 11".


Vào sáng sớm nay, những game thủ truy cập vào đất chỉ trutien.vtczone.vn và qworld.vtczone.vn sẽ cảm giác rất ngạc nhiên và bất ngờ vì thay cho giao diện hai trang chủ kể trên chính là hình ảnh về Xích Bích Online cộng thêm lời giới thiệu “Game pro cho dân pro – Ra mắt tháng 11”. Như vậy sau những lần lỗi hẹn thì giờ đây Xích Bích vừa “đóng khung” thời (gian) điểm ra mắt của mình thêm lần nữa?.




Tuy nhiên tất cả thông tin mà game thủ có thể tìm thấy thông qua trang teaser (giới thiệu) này chỉ là thời (gian) điểm “ra mắt tháng 11” chứ vẫn chưa có thêm rõ hơn gì đáng kể. Phần trailer Xích Bích chưa cập nhật nội dung, thêm vào đó đường liên kết chuyển đến Diễn đàn đang trong quá trình xây dựng nên chưa sử dụng được. Mặt khác khi click chọn vào Trang Chủ thì game thủ sẽ được chuyển đến trang chủ của… Xích Bích tại xichbich.vtczone.vn chứ bất phải Tru Tiên hay QWorld. Như vậy chuyện đọc tin tức mới từ hai trang chủ này vào sáng nay đột nhiên trở thành bất tiềm thi đối với người chơi.




Rất may sự chuyện trên chỉ diễn ra trong quên 15 phút là đến khoảng 9h thì lỗi này vừa được sửa và game thủ có thể vào thẳng trang chủ Tru Tiên và QWorld mà bất phải bắt gặp giao diện game Xích Bích Online nữa.


Quote:

Xích Bích Online (có tên gốc là Chibi Online) là game 3D chiến quốc do công ty Thời Không Hoàn Mỹ (Perfect World) sản xuất và phát triển game được cộng cùng game thủ Việt biết đến với hai tựa game Thế Giới Hoàn Mỹ và Tru Tiên. Lấy cảm hứng từ bộ phim bm tấn Đại Chiến Xích Bích cùng ứng dụng công nghệ Angelica 3D tiên tiến. Perfect World vừa tái hiện một cách chân thực nhất những cảnh vật, nhân vật, thành trì hoành tráng và những trận chiến khốc liệt hào hùng nổi tiếng của Tam Quốc Chí trong game Chibi Online.

Chibi Online đạt được rất nhiều thành công và rất được cộng cùng game thủ yêu thích tại thị trường Trung Quốc. Được VTCz-one kết hợp với Cubinet phát hành tại Việt Nam với tên gọi Xích Bích Online dự định sẽ ra mắt phiên bản close beta vào 17 giờ ngàyQuốc Khánh 2/9. Tuy nhiên phía nhà phát hành vừa thông báo hoãn ngày ra mắt bất thời hạn với lí do… kỹ thuật.

Theo Game4V

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top