lucia_84

New Member
Trẻ em sinh trong khoảng thời (gian) gian từ 22/11 tới 21/12 có thời cơ lớn gấp đôi so với các em ở cung khác để trở thành ngôi sao giải trí ngay từ tuổi thiếu niên.


Võ sư kiêm diễn viên võ thuật Lý Tiểu Long, công chúa nhạc pop Britney Spears và Christina Aguilera, nữ diễn viên Scarlett Johansson, ca sĩ kiêm diễn viên Miley Cyrus là những ngôi sao giải trí nổi tiếng thế giới. Điểm chung của họ là đều sinh ở cung Nhân Mã và nổi tiếng trước hay trong độ tuổi thiếu niên.


Theo Telegraph, kênh truyền hình Cartoon Network (Mỹ) phân tích danh sách 100 ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới tất cả thời lớn để xem phần lớn họ thuộc cung tuổi nào. Kết quả cho thấy những đứa trẻ sinh ra ở cung Nhân Mã có xác suất trở thành người nổi tiếng cao gấp đôi so với trẻ ở cung tuổi khác.


Cụ thể, trong số 100 ngôi sao giải trí nổi tiếng nhất thế giới thì người có cung tuổi Nhân Mã có tỷ lệ cao nhất (18%).


Người thuộc các cung Xử Nữ, Cự Giải, Thiên Bình, Bảo Bình đều chiếm 9% và đứng ở vị trí thứ hai. Trong số đó có ông vua nhạc pop Michael Jackson, các diễn viên Natalie Wood, Lindsay Lohan, Elijah Wood, Christian Bale.


Vị trí thứ ba thuộc về những người ở cung Bạch Dương, Hải Sư với tỷ lệ 8%. Emma Watson và Daniel Radcliffe - hai ngôi sao trong siêu phẩm Harry Potter - nằm trong số này.


Với tỷ lệ 5%, người ở cung Kim Ngưu có số lượng thấp nhất trong danh sách 100 ngôi sao giải trí hàng đầu thế giới tất cả thời đại.


Barnaby Dawe, giám đốc tiếp thị của kênh Cartoon Network, nhận xét: "Thật thú vị khi biết rằng sự nghề lừng lẫy của những ngôi sao hàng đầu thế giới được quyết định một phần bởi cung hoàng đạo".


Đặc trưng của người sinh ở cung Nhân Mã là thông minh, nhanh trí, vui tính, tham vọng, bộc trực, ưa di chuyển, thích sự thay đổi, có trí nhớ bay thường và cực kỳ hào phóng. Điểm yếu của họ là bất khôn khéo trong ứng xử, (nhiều) đa ngôn và bốc đồng. Người ở cung Nhân Mã sẵn sàng tranh cãi tới cùng để bảo vệ quan điểm. Điểm đặc biệt trong tính cách của họ là lòng quả cảm bay thường và tinh thần lạc quan.


Bạn Sinh cung nào


nguồn:yahoo.com

 

oi_tinhyeu117

New Member

Trích:

cyclone92

mình sinh xử nữ

chết dở

lắm lúc yếu đuối quá T_T

bạn này tương tự tui roài

 

Kort

New Member
Mình sinh cung nhân ngựa mà có làm được trò trống gì đâu.
 

nguyenclinhhugl

New Member

Trích:

g4m3_Ov3r

Mình sinh cung Bảo Bình không biết sau này sẽ làm gì đây

Tui cũng bảo bình nè

 

sacdep1000can

New Member
úi xời ơi

mình Kim Ngưu rồi

sau lại đi cày rồi

thôi bất sao. Các-mác cũng thuộc cung Kim Ngưu mà

sao phải xoắn

 

haihong0403

New Member

Trích:

cyclone92

mình sinh xử nữ

chết dở

lắm lúc yếu đuối quá T_T

Giống mình wá dvậy ! Làm wen lun há !

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top