nhoc_buon0412

New Member
Sau khi thông tin Anh Hùng Chi Thành phủ sóng, khắp các diễn đàn game bàn tán rất rầm rộ. Nổi trội vớ những chức năng hấp và hình ảnh đẹp mắt, Anh Hùng Chi Thành do Trò Chơi Việt độc quyền phát hành vừa thu hút được sự quan tâm từ cộng cùng game thủ Việt Nam.


Từ những hình ảnh đẹp mắt đang làm say mê game thủ, “Anh Hùng Chi Thành mang lại cảm giác sống động và thực hơn bao giờ hết”. Game thủ seensea sẻ chia: “Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, mình vừa bị cuốn hút vào 1 thế giới đầy huyền bí với những cuộc chiến khốc liệt. Mình cảm nhận được sự khác biệt so với những webgame thông thường khác và đang nóng lòng chờ đến ngày game ra mắt.” Trần Long, cậu bạn tại diễn đàn cùng chung quan điểm “Game này ở nước ngoài được mệnh danh là đệ nhất webgame, mình chỉ chờ closed beta để chơi thử taị server trong nước”..


Anh Hùng Chi Thành - game được chờ đợi nhất trong năm 2009

Ở khía cạnh khác, Anh Hùng Chi Thành còn cuốn hút ở cách chơi mới dù sáng tạo, phá cách nhưng vẫn thân thiện, dễ chơi. Nhờ vậy, người chơi có thể tiếp cận với một webgame chiến thuật thuộc hàng top “Những webgame đông dân nhất của năm”. Bằng những chiến lược gần gũi, cơ bản, game thủ có thể tùy cơ ứng biến, tùy thích thay đổi chiến lược, quân binh để bất gặp chướng ngại đất hình, tìm cách bao vây đánh chiếm thành đối phương, tiêu diệt binh chủng…


Rõ ràng, Anh Hùng Chi Thành được xem là phiên bản Might Of Hero III tại trình duyệt web, làm nức lòng fans hâm mộ Hero từ lâu. Khung cảnh game như một mê cung huyền bí hòa cùng cách đánh chiến lược thực sự sẽ khiến những ai yêu thích Hero bất thể dửng dưng trước Anh Hùng Chi Thành.


Về cơ bản, Anh Hùng Chi Thành hội đủ những yếu tố quan trọng của một game chiến lược nhập vai. Thêm vào đó là sự tiện ích đến tuyệt cú đối của dòng webgame sẽ kích thích game thủ “ngại gì bất thử”. Không quá phức tạp nhưng cũng chẳng mấy dễ dàng để đứng đầu một thế giới phân tranh hỗn loạn. Đây quả thực là một thử thách đối vơí game thủ nuôi mộng leo top. Sự hấp dẫn đến khó cưỡng cuả Anh Hùng Chi Thành vừa khiến Ngvinhdn (diễn đàn gamegate) quả quyết: “Chắc chắn, tui sẽ tham gia (nhà) vào game với tất cả niềm đam mê của mình”.


Quyến rũ người chơi bởi hình ảnh đẹp mê hồn

Không chỉ có “trai anh hùng” mới hào hứng với thể loại webgame chiến thuật nhập vai này, mà “gái thuyền quyên” cũng “say” bất kém. Bạn kittulip - một nữ game thủ từ lâu vừa gắn bó với Hero nhận định: “Quả thật nhiều người cho rằng game chiến thuật bất phù hợp với nữ giới, nhưng có chơi thử rồi mới biết sức hấp dẫn của game nằm ngay trong những chiến thuật tưởng chừng rất khô khan. Mình thấy cách huấn luyện anh hùng của Anh Hùng Chi Thành rất hay, khắc hẳn vơí những webgame trước đó”.


Trọng Nhân, một du học sinh ở Trung Quốc vừa thẳng thắn sẻ chia: “Mình vừa và đang gắn bó với Castle Of Hero (tên gốc của Anh Hùng Chi Thành) ở Trung Quốc, và rõ ràng game vừa khiến mình thích thú và theo đuổi đến giờ. Những tính toán chiến thuật trong game giúp tăng sự nhạy bén và kỹ năng ứng biến của bản thân. Ngoài ra game xứng đáng là món quà giải trí sau những phút học tập căng thẳng.”


Anh Hùng Chi thành khiến game thủ phải..khát khao chờ đợi

Chỉ còn chưa đầy … Anh Hùng Chi Thành sẽ chính thức mở Close Beta để chào đón game thủ đến với webgame bm tấn củ năm 2009. Anh Hùng Chi Thành sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những người chơi đang tìm kiếm cảm giác xưng bá và những trận chiến không tiền khoáng sau luôn diễn ra hàng ngày, hàng giờ tại một thế giới webgame đầy biến động.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top