Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối

NỘI DUNG 7
Chương I 7
PHÂN TÍCH YÊU CẦU 7
1. Đặc điểm của hệ thống thông tin quản lý. 7
1.1. Phân cấp quản lý. 7
1.2. Các luồng thông tin. 7
1.2.1. Luồng thông tin vào: 7
1.2.2. Luồng thông tin ra: 8
1.3. Mô hình hệ thống thông tin trong quản lý. 8
1.4. Kết luận 9
Chương II 10
PHÂN TÍCH HỆ THỐNG QUẢN LÝ 10
1. Phân tích hệ thống quản lý trên quan niệm của người làm quản lý 10
2. Phân tích hệ thống quản lý trên quan niệm của người làm Tin học. 10
3. Lựa chọn hệ quản trị (Ngôn ngữ được sử dụng-Thế mạnh của hệ). 11
3.1. Lựa chọn ngôn ngữ sử dụng: 11
3.2. Lựa chọn cơ sở dữ liệu: 25
4. Kết luận: 25
Chương III 26
PHÂN TÍCH THẾT KẾ HỆ THỐNG 26
1. phân tích chức năng của hệ thống 26
1.1. Lý thuyết: 26
1.2. áp dụng vào đề tài: 27
2. Biểu đồ luồng dữ liệu (BLD). 27
3. BLD mức khung cảnh 28
4. Xét yêu cầu thuê phòng (Lập phiếu thuê phòng) 28
4.1. Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 28
4.1.1 biểu mẫu liên quan 28
4.1.2 Sơ đồ luồng dữ liệu 29
4.1.3 Sơ đồ luồng dữ liệu cho quá trình kiểm tra phòng trống 29
4.1.4 Sơ đồ luồng dữ liệu cho quá trình thuê phòng 30
4.2. Các thuộc tính mới 31
4.2.1 Sơ đồ lớp 31
4.2.2 Sơ đồ logic 32
4.2.3. Qui định liên quan 32
4.2.4. Các thuộc tính mới 32
4.2.5 Sơ đồ lớp 32
4.2.6. Các thuộc tính trừu tượng 32
4.2.7. Sơ đồ logic 33
5. Xét yêu cầu báo cáo tháng 33
5.1. Biểu mẫu liên quan 33
5.2. Sơ đồ luồng dữ liệu 34
5.3. Các thuộc tính mới 35
5.4. Sơ đồ lớp 35
5.5. Các thuộc tính trừu tượng 35
5.6. Sơ đồ logic 35
6. Xét yêu cầu lập hoá đơn 36
6.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 36
6.1.1 Biểu mẫu liên quan 36
6.1.2 Sơ đồ luồng dữ liệu 36
6.1.3 Các thuộc tính mới 37
6.1.4 Sơ đồ lớp 37
6.1.5 Các thuộc tình trừu tượng 37
6.1.6 Sơ đồ logic 38
6.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hoá 38
6.2.1 Quy định liên quan 38
6.2.2 Sơ đồ luồng dữ liệu 38
6.2.3 Sơ đồ lớp 39
6.2.4 Các thuộc tính trừu tượng 39
6.2.5 Sơ đồ logic 40
7. Xét yêu cầu lập danh mục phòng 40
7.1 Thiết kế dữ liệu với tính đúng đắn 40
7.1.1 Sơ đồ luồng dữ liệu 40
7.1.2 Sơ đồ lớp 41
7.1.3 Thuộc tính trừu tượng 41
7.1.4 Sơ đồ logic 41
7.2 Thiết kế dữ liệu với tính tiến hoá 41
7.2.1 Qui định liên quan 41
7.2.2 Sơ đồ luồng dữ liệu 42
7.2.3 Các thuộc tính mới 42
7.2.4 Sơ đồ lớp 42
7.2.5 Các thuộc tính trừu tượng 42
7.2.6 Sơ đồ logic 42
8. Xét yêu cầu kiểm tra phòng trống 42
8.1. Thiế kế biểu mẫu liên quan 42
8.2. Sơ đồ luồng dữ liệu 43
8.3. Các thuộc tính mới 43
8.4. Sơ đồ lớp 44
8.5. Các thuộc tính trừu tượng 44
8.6. Sơ đồ logic 44
9. KẾT LUẬN: 45
chương IV 46
THIẾT KẾ GIAO DIỆN CHƯƠNG TRÌNH 46
1.MÀN HÌNH CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH 47
1.1. Thiết kế màn hình tạo mới phòng 48
Danh sách các biến cố 49
1.2. Thiết kế màn hình xoá phòng 50
Danh sách các biến cố 51
1.3. Thiết kế giao diện màn hình tiếp nhận khách 53
Danh sách các biến cố 53
1.4. Thiết kế giao diện cho màn hình tra cứu phòng 56
1.4.1. Màn hình tra cứu theo thời gian 56
Danh sách các biến cố 56
1.4.2. Màn hình tra cứu theo loại phòng 58
1.4.3. Màn hình tra cứu theo phòng 60
1.5. Thiết kế màn hình cho yêu cầu báo cáo tháng 62
2. MỘT SỐ CODE CHÍNH CỦA CHƯƠNG TRÌNH 64
Code của form main (FrmMain.vb) 64
3. KẾT LUẬN 87
KẾT LUẬN VÀ HƯỚNG PHÁT TRIỂN 88
1. KẾT LUẬN: 88
2. HƯỚNG PHÁT TRIỂN: 88
LỜI CAM ĐOAN 89
TÀI LIỆU THAM KHẢO 90
9. kết luận:
Phân tích thiết kế hệ thống giúp người thiết kế phân tích cụ thể hoạt động, chức năng của hệ thống, thông qua các sơ đồ chức năng, sơ đồ luồng dữ liệu, các biểu đồ logic, sơ đồ lớp,... Từ đó người thiết kế có thể quyết định lựa chọn hệ quản trị và cơ sở dữ liệu cụ thể hoá cho bài toán phân tích. Vì vậy em đã đưa ra quyết định cuối cùng cho việc lựa chọn hệ quản trị, ngôn ngữ sử dụng là Microsoft Visual Studio .NET 2003, cơ sở dữ liệu là Microsoft Access để làm công cụ thực hiện đồ án.
Qua các bước phân tích thiết kế hệ thống “Quản lý phòng nghỉ” từ tổng thể đến chi tiết và lựa chọn hệ quản trị, ta tiếp tục thiết kế giao diện và viết mã cho chương trình.



chương IV
Thiết kế giao diện chương trình
Màn hình được sử dụng để thực hiện sự đối thoại giữa người và máy. đặc điểm của kiểu tương tác đối thoại này là: vào/ ra gần nhau (xen kẽ nhau), thông tin cần đến là tối thiểu (tức là cần dùng đến gì thì xuất ra cái đó không um tùm). Để cho giao diện có tính thân thiện, dễ dùng và dễ dàng thích ứng với người dùng thì yêu cầu khi thiết kế là phải thể hiện sáng sủa, không lộn xộn hay quá ôm đồm.
Có 3 hình thức đối thoại người/máy:
Câu lệnh và câu nhắc: máy hỏi hay đưa ra nhắc nhở, người thì đáp lại.
Điền mẫu (Form): người dùng điền thông tin vào các chỗ trống trong một Form trên màn hình.
Thực đơn chọn: Có dạng lable link để liên kết tới các form.
Công việc của việc thiết kế giao diện là chọn kiểu đối thoại phù hợp trên cơ sở đó kết hợp với các thiết kế module để đưa ra giao diện hoàn chỉnh cho hệ thống đang xây dựng.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Thiết kế phần mềm quản lý phòng nghỉ

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top