Hamnet

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối


Phần 1
Giới thiệu chung về Công ty TNHH Du lịch và Thể thao Việt Nam (Vietrantour)
1.1 Sơ lược quá trình hình thành và phát triển của công ty
Công ty TNHH Du lịch & Thể thao Việt Nam (Vietran Tour) được thành lập theo giấy đăng ký số 0102006126 ngày 15/08/2002 của Phòng Đăng ký kinh doanh- Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Văn phòng Công ty đặt tại số 60 Hooàng Diệu, Hà Nội. Công ty được thành lập với loại hình Công ty trách nhiệm hữu hạn có hai thành viên trở lên gồm có 02 thành viên góp vốn với số vốn điều lệ là 770.000.000 đồng (Bảy trăm bảy mươi triệu đồng). Giám đốc Công ty là Bà Đinh Nguyệt ánh- người thay mặt trước pháp luật của Công ty. Công ty Du lịch và Thể thao Việt Nam có 02 chức năng chính là kinh doanh lữ hành quốc tế, nội địa và sản xuất, buôn bán, ký gửi công cụ thể dục, thể thao. Ngoài ra Công ty còn thực hiện một số các chức năng bổ trợ như Đại lý vé máy bay trong nước, quốc tế, cho thuê xe phương tiện vận tải đường bộ…
Hiện nay, Công ty có trên 45 cán bộ công nhân viên trong đó có 20 người đã ký hợp đồng từ 1 năm trở lên, 15 nhân viên ký kết hợp đồng theo thời vụ và 10 người ký kết hợp đồng cộng tác viên. Trong thời gian gần đây, Công ty coi trọng phát triển cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật, nhà cửa, quảng cáo thương hiệu Công ty, nâng cao chất lượng phục vụ đối với khách hàng đi du lịch. Bên cạnh đó, đầu tư phát triển nguồn nhân lực cũng là một trong những chính sách quan trọng của Công ty. Công ty đã thực hiện nghiêm túc các quy chế phân phối tiền lương, khen thưởng, quy chế khoán đồng thời tiến hành công tác đào tạo phát triển ổn định nguồn nhân lực. Với rất nhiều cách thức, Công ty đã tuyển dụng được những nhân viên có năng lực và trình độ chuyên môn cao.
Song song với nó là việc củng cố đoàn kết nội bộ, mở rộng hợp tác, tạo mối quan hệ với các doanh nghiệp lữ hành trong nước và nước ngoài. Đây chính là tiền đề để công ty phát triển và mở rộng quy mô hoạt động kinh doanh của mình.
1.1.1 Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Du lịch & Thể thao Việt Nam
Nhân sự làm việc tại Công ty hiện nay là 45 người trong đó 20 người đã ký kết hợp đồng lao động 1 năm, số nhân viên ký hợp đồng theo thời vụ là 15 người, và 10 người ký kết hợp đồng cộng tác viên. Cơ cấu được thể hiện theo sơ đồ trực tuyến chức năng:
Sơ đồ 1: Mô hình biểu diễn cơ cấu tổ chức của Công ty

- Giám đốc Công ty: Là người có quyết định cao nhất trong công ty và người thay mặt của Công ty trước Pháp luật. Giám đốc chịu trách nhiệm chung về quản lý mọi hoạt động kinh doanh của Công ty. Có quyền đề bạt, miễn nhiệm, tiếp nhận hay sa thải lao động theo quy chế của Công ty và phù hợp với Bộ Luật Lao động. Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh của Công ty trước toàn thể cán bộ Công nhân viên của Công ty.
- Phó Giám đốc: Là người hỗ trợ cho Giám đốc trong quá trình kinh doanh của Công ty.
- Phòng Du lịch nước ngoài: Phụ trách hoạt động tiếp thị, thu hút khách Việt Nam và khách nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Ký kết hợp đồng với các công ty nhận khách và khách hàng đi du lịch. Phòng được tổ chức dựa trên tiêu thức phân đoạn thị trường, được chia thành các nhóm theo khu vực địa lý như nhóm thị trường khách đi Thái Lan, nhóm thị trường khách đi Malaysia- Singapore, nhóm thị trường khách đi Trung Quốc, nhóm thị trường khách đi Châu Âu. Tiến hành nhiệm vụ xây dựng và tính giá các chương trình du lịch nước ngoài, điều hành đặt các dịch vụ có liên quan như đặt vé tàu, vé máy bay, khách sạn, đặt tour, đặt xe, hướng dẫn viên…Ký kết hợp đồng với các Hãng vận chuyển khách như các hãng hàng không, vận chuyển đường bộ…Và thanh quyết toán đoàn theo chức năng.
- Phòng du lịch nội địa: Thực hiện 02 chức năng. Thứ nhất là chịu trách nhiệm tuyên truyền quảng cáo thu hút nguồn khách quốc tế đến với Công ty đi các tuyến điểm trong nước. Xây dựng các chương trình du lịch trong nước và tính giá cho khách quốc tế theo các mức giá áp dụng cho từng đối tượng: Khách Châu á, Châu Âu, Châu Mỹ, Trung quốc…Thứ 2 là quảng cáo tiếp thị nguồn khách trong nước đi du lịch, xây dựng và tính giá cho người Việt Nam. Ký kết hợp đồng với các nhà cung cấp hàng hoá và dịch vụ du lịch như các Hãng hàng không, vận chuyển đường bộ (tàu, xe), các khách sạn, nhà hàng, các nhà hát, cửa hàng bán đồ lưu niệm, hàng truyền thống…Theo dõi quá trình thực hiện tour, tiến hành đặt dịch vụ, kiểm tra dịch vụ, phối hợp với bộ phận kế toán thực hiện thanh quyết toán với các công ty gửi khách và các nhà cung cấp dịch vụ.
- Phòng đại lý vé máy bay, vé tàu: Chịu trách nhiệm đặt giữ vé máy bay, vé tàu cho các đoàn khách trong nước và nước ngoài đi du lịch đồng thời tiến hành mua vé lẻ cho khách để hưởng hoa hồng.
- Phòng kinh doanh công cụ thể dục thể thao: Buôn bán, ký gửi, đại lý bán buôn, bán lẻ công cụ thể dục thể thao.
- Phòng tài chính tổng hợp: Chịu trách nhiệm thanh quyết toán tài chính, thu chi ngân quỹ, phân phối tiền lương, theo dõi và phản ánh tình hình sử dụng vốn và tài sản của Công ty. Đồng thời phụ trách quản lý hành chính, thực thi những công việc quản lý nhân sự, thực hiện các công việc văn phòng của Công ty.
Nhìn chung, việc xây dựng và kinh doanh các tour du lịch đều do các nhân viên cũng như ban lãnh đạo công ty tự đảm nhiệm. Mỗi một nhân viên phải độc lập xây dựng những tour du lịch phù hợp với yêu cầu của khách và thị hiếu của từng thị trường khách du lịch. Bên cạnh đó, công ty hướng khách hàng mua các tour đặc trưng hay những tour truyền thống của Công ty như : Thái Lan, Malaysia- Singapore; Trung Quốc…Tuy là đơn vị mới được thành lập và đi vào hoạt động, nhưng các nhân viên đang làm việc tại Công ty hầu hết đã có kinh nghiệm làm du lịch từ các đơn vị khác chuyển về và có trình độ chuyên môn cao.Tất cả nhân viên đều thông thạo ít nhất một ngoại ngữ. Số lượng nhân viên tốt nghiệp chuyên ngành du lịch chiếm 60%. Độ tuổi trung bình là27.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

huyenxuan1096

New Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Du lịch & Thể thao Việt Nam (Vietran Tour)

cho e hỏi e muốn tải tài liệu này thì phải làm sao ak
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tại Công ty TNHH Du lịch & Thể thao Việt Nam (Vietran Tour)

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top