Barra

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
Cùng với sự ra đời của khu Công Nghiệp Bắc Chu Lai. Dự án đầu tư Công Ty Liên Doanh Trồng và Chế Biến Cây Nguyên Liệu Giấy Xuất Khẩu Quảng Nam cũng há mở. Công ty được thành lập theo giấy phép số: 09/GP- KTM- Qna do Ban Quản Lý Khu Kinh Tế Mở Chu Lai cấp ngày 11/05/2005.
Sau đó được điều chỉnh theo giấy phép số: 09/GPDDC - KTM – QNam do Ban Quản Lý Khu Kinh Tế Mở Chu Lai cấp ngày 28/09/2005.
Công ty LD Trồng và Chế Biến Cây Nguyên Liệu Giấy XK Quảng Nam là một doanh nghiệp hoạt động dưới hình thức liên doanh giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Đài Loan. Khi vừa mới nghe đến tên Công ty, ta đã hình dung ra được ngành nghề kinh doanh của nó. Quả đúng như vậy, doanh nghiệp hoạt động với ngành nghề chính là: trồng và chế biến cây nguyên liệu giấy xuất khẩu. Phù hợp với ngành nghề kinh doanh thì mặt hàng sản xuất của Công ty là dăm gỗ nguyên liệu giấy xuất khẩu với tỷ lệ XK là 100%.
Công ty mới thành lập được 5 năm nên quy mô còn nhỏ, thể hiện qua số vốn hiện nay của công ty là:
+ Tổng số vốn đầu tư: 2.120.000 USD và vốn pháp định là 610.000 USD.
Và đây là Công ty Liên Doanh nên chủ đầu tư bao gồm cả bên Việt Nam và bên Nước Ngoài.
Bên Việt Nam góp 183.000 USD với thay mặt là Công ty TNHH Cát Phú (Xã Phước Đồng – Thành Phố Nha Trang – Tĩnh Khánh Hòa) góp 25% vốn pháp định và Công tgy TNHH Phương Tuân (Khu Công Nghiệp Bắc Chu Lai- Tam Hiệp- Núi Thành- Quảng Nam) góp 5% vốn pháp định.
Bên nước ngoài: góp 427.000 USD vốn pháp định với thay mặt là: CÔng ty Jen Been Chyi Co Ltd (Sung cChiang Road- Taipei- Taixan) góp 75% vốn pháp định.
Đến tháng 09/2005, công ty thay đổi thành viên góp vốn do thay mặt thứ hai là Công ty TNHH Phương Tuân rút tên thành viên tham gia dự án Cty LD Trồng và chế biến cây nguyên liệu giấy XK Quảng Nam.
Do đặc điểm của mặt hàng kinh doanh nên yêu cầu diện tích của công ty phải đủ lớn. Vì vậy tuy mới thành lập 5 năm nhưng công ty đã có một cơ sở khá rộng với tổng diện tích đã được đưa vào sử dụng bao gồm:
+ Khu hành chính và công trình phụ trợ : 2500m2
+ Bãi chứa gỗ lóng : 22000 m2
+ Khu nhà xưởng sản xuất : 3500 m2
+ Bãi chứa Centainer : 1500 m2
+ Bãi chứa dăm gỗ thành phẩm : 9500 m2
+ Giao thông nội bộ : 6500 m2
+Trồng cây xanh : 9933 m2
Công ty LD trồng và chế biến cây NL Giấy XK QNam. Sở hửu 1 ban quản lý nhiệt tình và đội ngủ công nhân trẻ năng động nên đã có bước tiến rõ rệt trong thời gian qua. Từ một DN ban đầu với số vốn 2.120.000 USD, Doanh số 5.260.000 USD. Sau 5 năm đã tăng lên con số 7.551.000 USD.
Được xem là 1 trong những công ty ăn nên làm ra của khu Công nghiệp Bắc Chu Lai. Điều đó đã tạo điều kiện cho công ty hoàn thành tốt nghĩa vụ với Nhà Nước. Bắt đầu hoạt động vào tháng 08/2005 nhưng đến tháng 09/2005 đã có chuyến hàng xuất khẩu đầu tiên sang Trung Quốc. Tổng giá trị xuất khẩu của công ty từ năm 2005 đến nay khoảng 25.000.000 USD. Đặc biệt, quý I năm 2010 kim ngạch XK khoảng 3.5 triệu USD. Với đà phát triển như hiện nay, công ty đang hướng đến việc phát triển thành một doanh nghiệp có quy mô lớn với định hướng phát triển. Công ty chủ động tăng trưởng với nhịp độ nhanh và hiệu quả duy trì tốc độ tăng trưởng bình quân hằng năm 10% / tấn. Mục tiêu đến năm 2015 sẽ xuất khẩu được 210.000 tấn dăm gỗ.
1.2. Chức năng nhiệm vụ của doanh nghiệp
* Chức năng:
- Công ty thực hiện chức năng sản xuất, kinh doanh xuất khẩu với mặt hàng chủ yếu là dăm đã qua sản xuất.
- Có đầy đủ tư cách pháp nhân, có tài sản và con dấu riêng.
- Tăng kim ngạch xuất khẩu cho tỉnh nhà, đảm bảo lợi nhuận cho doanh nghiệp, góp phần công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước.
* Nhiệm vụ:
- Thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trên cơ sở chủ động và tuân thủ nghiêm chinh qui định của pháp luật.
- Tuân thủ những pháp luật của nhà nước về quản lý tài chính, quản lý nhập khẩu và giao dịch đối ngoại, nghiêm chỉnh thực hiện những cam kết trong hợp đồng mua bán ngoại thương và các hợp đồng liên quan đến sản xuất kinh doanh của công ty.
- Thực hiện tốt nghĩa vụ với nhà nước
- Xây dựng an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường.
- Quản lý, đào tạo đội ngủ cán bộ công nhân viên để theo kịp sự đổi mới của đất nước.
- Xây dựng chiến lược phát triển, có kế hoạch phát triển ngành nghề kinh doanh phù hợp.
- Quản lý và sử dụng vốn kinh doanh theo đúng chế độ, quy định của pháp luật.
- Thực hiện nghĩa vụ đối với người lao động, phân phối thu nhập hợp lý, chăm lo đời sống tinh thần cho người lao động.
1.3. Công nghệ sản xuất một số mặt hàng chủ yếu
1.3.1. Giới thiệu qui trình công nghệ sản xuất.
Công nghệ và đổi mới công nghệ là động lực là nhân tố phát triển trong các công ty. Công nghệ lạc hậu sẽ tiêu hao nguyên vật liệu nhiều hơn, cho phép nhân công nhiều hơn. Công nghệ lạc hậu tạo ra sản phẩm có chất lượng không phù hợp với nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Vì vậy, cần gắn khoa học sản xuất với khoa học kỹ thuật. Ngành chế biến cây nguyên liệu giấy là ngành có qui trình có công nghệ tương đối đơn giản. Nhưng không vì thế mà công ty xem nhẹ khâu công nghệ. Quy trình công nghệ sản xuất của công ty là công nghệ mới, đảm bảo sự nhịp nhàng, chặt chẽ, ít tiêu hao nguyên liệu.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

HngLy

New Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tổng hợp tại Công Ty Liên Doanh Trồng và Chế Biến Cây Nguyên Liệu Giấy Xuất Khẩu Quảng Nam

Nhờ ad fix link giúp ạ
 

daigai

Well-Known Member
Re: [Free] Báo cáo thực tập tổng hợp tại Công Ty Liên Doanh Trồng và Chế Biến Cây Nguyên Liệu Giấy Xuất Khẩu Quảng Nam

Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top