vanhhtran

New Member
TocKyVNKey dùng trí tuệ nhân tạo phục vụ con người, tận dụng năng lực máy tính để biến nó thành thư ký riêng cho bạn. Phần mềm có bộ từ điển soạn sẵn trên 200 ngàn từ để tự động thêm dấu khi gõ tiếng Việt không dấu. Không cần cài đặt, chỉ tải về giải nén là dùng được ngay, có thể chạy từ USB ở bất kỳ máy nào với WinXP trở về sau, kể cả Win10 (32 bit và 64 bit). Không ảnh hưởng tới các bộ gõ tiếng Việt khác, không chiếm dụng clipboard của Windows.

Ngoài kiểu gõ VNI thông thường, TocKyVNKey còn cho phép gõ tốc ký để xử lý các văn bản lớn với vận tốc nhanh và tiết kiệm thao tác ngón tay chỉ còn 1/3 so với kiểu gõ thường. TocKyVNKey có nhiều tiện ích như driver để dùng được 2 nút phụ trội trên bất kỳ loại chuột nào trong bất kỳ Windows nào, chuyển đổi đơn vị, các phép tính thông dụng, lịch vạn niên, lịch nhắc nhở, căn giờ tự động reo chuông, tự động tắt máy, sao chép định dạng văn bản, có 6 tùy chọn tắt mở gõ chữ Việt, bảng 84 ký hiệu đặc biệt để dễ cho vào văn bản, 30 clipboard riêng được ghi nhớ ngay khi đã tắt máy, phóng lớn nguyên văn bản, từng hàng hay từng chữ để kiểm tra và sửa dấu, v.v...


Blog

Download:





*********
 

vanhhtran

New Member
Phiên bản TocKyVNKey 1.7 tại tockyvnkey-telex.blogspot.com là phiên bản duy nhất gõ theo kiểu Telex. Bạn có thể gõ dòng chữ trên vào thanh địa chỉ trên web để tới đây tải về dùng thì sẽ thấy các tiện ích của phần mềm. Tuy nhiên, nếu thích thì bạn nên chuyển qua dùng phiên bản 1.9 này vì kiểu gõ Telex hoàn toàn không dùng các phím số nên bỏ uổng một số phím trong cách gõ tốc ký. Mặc dù phiên bản 1.9 gõ theo kiểu VNI nhưng bạn không cần gõ nhiều vì phần mềm tự động thêm dấu cho trên 200 ngàn từ. Bạn có thể tải về tùy thích và dùng thử coi thích phiên bản nào, vì các phần mềm này không cần cài đặt nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì tới cấu hình máy.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top