LG vừa ra mắt khách hàng một thiết kế mới, KF510, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.


Màu sắc thời (gian) trang rất quyến rũ của KF510

Chú dế này khoác một bộ cánh thời (gian) trang với hai màu cho khách hàng lựa chọn, một ghi xám mờ ảo, một đỏ hoàng hôn rực rỡ. Thiết kế của nó có khá nhiều điểm tương cùng với hai chiếc Chocolate LG KG800 và Chocolate Platinum KE800 nổi tiếng.


Thiết kế


KF510 ra mắt

Chiếc điện thoại thời (gian) trang này có thiết kế mảnh mai với chiều dày 10.9mm, lý tưởng cho những khách hàng năng động. Nó chỉ nặng 91 gram nhưng đừng vì thế mà đánh giá thấp chất liệu vỏ của KF510, đó chính là khung kim loại kết hợp với nước tinh cao cấp.


"Chú dế" lộng lẫy này có thiết kế trượt nhưng người dùng cũng có thể sử dụng nó qua những nút điều khiển cảm ứng ngay bên ngoài mà bất nên phải trượt máy ra.


Màn hình của KF510 khá lớn với kích cỡ 2.2 inch, độ phân giải 240x320 pixel và 262 nghìn màu. Ngoài ra màn hình ấn tượng này còn đi kèm với một cảm biến quang học giúp thay đổi độ sáng màn hình tuỳ theo môi trường sử dụng. Ngay dưới màn hình là những phím điều khiển cảm ứng cực kỳ nhạy, giúp người dùng sử dụng dễ dàng và thoải mái, chúng sẽ sáng lên khi đang được sử dụng.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


Camera

Chế độ camera của thiết bị này cũng đi kèm với một loạt những chức năng chụp hình tiên tiến giúp người dùng chụp ảnh hay quay video với chất lượng trả hảo. Với chiếc camera 3MP của KF510, bạn có thể chụp nhanh các bức ảnh bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu mình muốn. Ngoài ra, nó còn được hỗ trợ đèn flash và chức năng tự lấy nét giúp mang đến cho người dùng những bức ảnh đầy đủ ánh sáng và bất bị rung.

Kết nối

LG KF510 tích hợp 16 MB bộ nhớ trong và tiềm năng nâng cấp qua khe cắm thẻ nhớ ngoài. "Chú dế" thời (gian) trang này có 3 băng tần là GSM 900, 1800 và 1900 có thể tự chuyển đổi tuỳ vào mạng thuê bao.

KF510 cũng được hỗ trợ công nghệ EDGE giúp mang lại tốc độ truyền dữ liệu cực kỳ cao. Người dùng có thể trả toàn hài lòng với công nghệ này khi chuyển các file ảnh và nhạc qua lại giữa các thiết bị. Công nghệ Bluetooth được tích hợp trong chú dế này cho phép người dùng kết nối bất dây giữa KF510 và bất cứ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào khác. Cổng USB trên máy cũng mang lại tiềm năng kết nối USB giữa chiếc di động và các thiết bị khác như máy in, laptop hay PC.


KF510_ kết nối âm nhạc
Khả năng chơi nhạc của KF510 sẽ mang lại cho bạn những âm thanh tuyệt cú cú vời trên từng khoảnh khắc dưới định dạng MP3. Bạn cũng có thể dùng các lựa chọn kết nối có sẵn trong máy để chuyển nhạc qua lại trong chú dế và phát lại bất cứ lúc nào.

Chú dế này hỗ trợ nhạc chuông (nhiều) đa âm và MP3 và có thể thay đổi nhạc chuông và nhạc báo thức tuỳ theo sở thích và gu nhạc của mình. Đài FM tích hợp trong chiếc điện thoại lộng lẫy này cũng đem đến cho bạn những chương trình âm nhạc giải trí liên tục trong ngày. Trình duyệt WAP cũng cho phép người dùng duyệt Web dưới dạng thức XHTML.

[=========> Bổ sung bài viết <=========]


SMS, MMS

Về dịch vụ tin nhắn, chú dế mang lại chức năng nhắn tin hình ảnh (nhiều) đa phương tiện, nhắn tin văn bản và dịch vụ email trên di động. Người dùng sẽ thấy rất dễ dàng để gửi đi những bức hình của mình dưới dạng tin nhắn MMS, đây có lẽ là phương pháp trả hảo để hỗ trợ sẻ chia hình ảnh cá nhân. Một tin nhắn (nhiều) đa phương tiện có thể bao gồm một bức ảnh hay một đoạn clip đầy màu sắc có đủ cả chữ viết và âm thanh đi kèm để nâng cao chức năng sẻ chia.

LG KF510 thực sự là một chú dế thời (gian) trang tuyệt cú cú vời với những chức năng và công nghệ dễ sử dụng và có thể làm những vị khách hàng khó tính nhất phải mỉm cười



 
nhìn đẹp phết đấy nhở!!! dòng trượt của LG dùng cũng bền, cáp chắc, không bị "đứt gánh giữa đường"
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top