daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối


BÁO CÁO THỬ VIỆC
Kính gửi: - Ban Lãnh Đạo Ngân hàng TMCP Hàng Hải (MSB).
- Ban Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải – Sở giao dịch Maritime Bank.
- Giám Đốc Trung Tâm KHCN – PGD Phố Huế.
- Trưởng phòng Tổ chức-Hành chính Ngân hàng TMCP Hàng Hải.
- Tên tui là : HOÀNG THU HỒNG
- Ngày sinh : 19/11/1989
- Nơi ở hiện nay : P1209 A5 khu Đô thị Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
- Vị trí thử việc : Chuyên viên tư vấn tài chính.
- Đơn vị thử việc : PGD Phố Huế.
- Thời gian thử việc: Từ 01/10/2011 đến 30/11/2011.
Sau đợt tuyển dụng nhân viên tư vấn tài chính tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam tháng 09/2011, tui đã trúng tuyển và được phân công thử việc tại phòng giao dịch Phố Huế – Sở giao dịch Maritime Bank Hà Nội trong thời gian 60 ngày ( Từ ngày 01/10/2011 đến 30/11/2011).
tui xin chân thành Thank đến chị Trần Anh Hoa, chị Lê Thị Thu Huyền cùng toàn thể cán bộ MSB phòng giao dịch Phố Huế đã giúp đỡ tui tiếp thu những kiến thức cần thiết để hoàn thành công việc và những hiểu biết khác về công việc, cũng như môi trường làm việc tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
Đến nay, thời gian thử việc đã hết, tui xin được báo cáo quá trình thử việc, kết quả thu được và những nhận xét của bản thân, kính trình Ban lãnh đạo Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam xem xét và tạo điều kiện cho tui tiếp tục làm việc, gắn bó lâu dài với cơ quan.
Những nội dung chính trong báo cáo bao gồm:
PHẦN I : Tổng quan về ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam.
PHẦN II : Quá trình thực tập tại ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Sở giao dịch Maritime Bank - Phòng giao dịch Phố Huế.
PHẦN III: Định hướng công việc.

PHẦN I.
TỔNG QUAN VỀ NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM
( MARITIME BANK )
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam gọi tắt là Ngân hàng TMCP Hàng Hải, tên giao dịch quốc tế là Vietnam Maritime Commercial Stock Bank (Maritime Bank - MSB).
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) chính thức thành lập theo giấy phép số 0001/NH-GP ngày 08/06/1991 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Ngày 12/07/1991, Maritime Bank chính thức khai trương và đi vào hoạt động tại Thành phố Cảng Hải Phòng, ngay sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng Thương mại, Hợp tác xã Tín dụng và Công ty Tài chính có hiệu lực. Khi đó, những cuộc tranh luận về mô hình ngân hàng cổ phần còn chưa ngã ngũ và Maritime Bank đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam. Đó là kết quả có được từ sức mạnh tập thể và ý thức đổi mới của các cổ đông sáng lập: Cục Hàng Hải Việt Nam, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Cục Hàng không Dân dụng Việt Nam. KẾT LUẬN
Với sự giúp đỡ và tạo điều kiện của ban giám đốc cùng các anh chị trong ngân hàng, qua hai tháng thử việc, tui đã nhanh hóng được tiếp cận với thực tế công việc. Nhờ vậy tui đã học hỏi và tích lũy được cho mình những kiến thức thực tế và kinh nghiệm quý báu phục vụ cho công việc của tui sau này. Đồng thời, quá trình làm việc thực tế đã cho tui thấy được tầm quan trọng của đội ngũ nhân viên giao dịch ngân hàng. Nhân viên giao dịch là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, do vậy thái độ và cách phục vụ khách hàng của nhân viên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến kết quả kinh doanh của ngân hàng. Chính bởi nhận thấy được tầm quan trọng này nên tui sẽ luôn có gắng học hỏi, tích lũy kinh nghiệm của các anh chị đồng nghiệp để trở thành một tư vấn viên vững chuyên môn, giỏi nghiệp vụ, góp phần đem lại sự phát triển lớn mạnh của MSB nói chung và MSB Phố Huế nói riêng.
Một lần nữa, tui xin gửi lời Thank chân thành nhất đến ban Giám đốc cùng toàn thể các anh chị em trong MSB Phố Huế. tui xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành công việc được giao và đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển của MSB Phố Huế trong thời gian tới.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:



xem thêm
BÁO CÁO THỰC TẬP TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM CHI NHÁNH MSB NGÔ QUYỀN
THỰC TẬP TỔNG HỢP NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI - CHI NHÁNH HÀ NỘI
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top