Baran

New Member
theo mình cái đóng băng ổ cũng bất được hay cho lắm vì ngày xưa mình cũng dùng rối.theo mình cậu nên dùng phần mềm diệt virut như kapersky chẳng hạn hay 1 số phần mềm nổi tiếng khác bây giờ trên mạng thiếu gì có cả phần mềm công Cr-ack có mà dùng tẹt
 

Trích:

gamevinhtru

Bạn ơi mình làm vi tinh nhiều năm rồi nhưng chưa có 1 phần mềm nào kể cả là đong băng thì nguy cơ bị nhiễm vi rut vẫn có chứ khoong phải là bất .MÌnh có lời khuyên cho bạn là khi download bất kì một tro choi nào về máy thi phải quet vỉut ngay ?bạn hãy nhớ Đấy!

Nếu bạn cài DeepFreeze2000XP.exe thì khi mở khóa bạn giữ nguyên nút Shift và kích chuột vào khoa đóng băng đó ?BẠn phải nói rõ bạn cài khóa đóng băng laọi nao?

làm vi tính nhiều năm mà nói như này

 

BLOG_Idol

New Member
dùng phần mềm đống băng làm chi cho mệt vậy bạn, chẳng lẻ bạn đóng băng rồi từ đây về sau không cài gì vào máy hay lư dữ liệu nửa sao. tốt nhất cứ cài phần mềm diệt virut vào thì ok mà.
 

mo_on

New Member
Đóng băng cũng chẳng ăn thua đâu bạn à, chỉ tổ rắc rồi mỗi lần mở băng rồi lại đóng băng, hic
 

tigerous_4787

New Member

Trích:

camchuong2106

Đóng băng cũng chẳng ăn thua đâu bạn à, chỉ tổ rắc rồi mỗi lần mở băng rồi lại đóng băng, hic

Đồng ý với bạn đóng băng rắc rối mỗi lần mở để cài thêm soft or update chương trình, đóng băng ổ cứng rất có ích đối với những nối mạng vì sau mỗi lần restart máy khôi phục lại nguyên trạng lúc đầu & virus bất thể phá hỏng HĐH .

 
Máy tính của mình hay bị treo, khởi động được khoảng 5 phút là bị, phải tắt máy rồi khởi động lại, đến lần thứ 3 thì chạy tốt. Mình vừa check now ổ cứng rồi nhưng vẫn thế. Có ai biết chỉ giùm mình với. Thank nhiều.
 
Mục đích chính của cái gọi là " Đóng băng ổ cứng " là để làm gì vậy ?

có bạn nào biết thì chỉ giáo cho mình với , vì mình nghe cái cụm từ Đóng băng lâu rồi , nhưng mà chẳng hiểu là để làm cái gì cả !

 

vydieu_0605

New Member
Chắc có lẽ trong diễn đàn này bất có bạn nào hiểu được đóng băng là cái gì hả ? Kể cả Mod chắc cũng bất biết cái gì luôn hay sao ?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top