Shaman_King

New Member

Download miễn phí Đề tài Hoàn thiện hoạt động chào hàng và xúc tiến bán hàng tại trung tâm Thông tin di động khu vực I





LỜI NÓI ĐẦU 1

PHẦN I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CỦA HOẠT ĐỘNG QUẢN TRỊ CHÀO HÀNG XÚC TIẾN BÁN Ở CÔNG TY KINH DOANH DỊCH VỤ 3

I. Sự tồn tại tất yếu và đặc trưng thị trường dịch vụ thông tin di động 3

1. Khái niệm, đặc trưng và phân loại sản phẩm dịch vụ thông tin di động 3

1.1. Khái niệm 3

1.2. Đặc trưng và phân loại sản phẩm dịch vụ thông tin di động 4

1.2.1. Đặc trưng cơ bản của sản phẩm dịch vụ thông tin di động 4

1.2.2. Phân loại sản phẩm dịch vụ thông tin di động 5

2. Điều kiện và quá trình phát triển thị trường dịch vụ tông tin di động ở nước ta. 6

3. Đặc điểm và các khía cạnh văn hoá 8

II. Khái niệm và những nội dung cơ bản của quản trị chào hàng xúc tiến bán của Công ty kinh doanh dịch vụ 10

1. Khái niệm và mô hình quản trị chào hàng xúc tiến bán 10

1.1. Khái niệm quản trị chao hàng xúc tiến bán 10

1.2. Mô hình quản trị chào hàng xúc tiến bán 11

2. Bản chất và vai trò của chào hàng xúc tiến bán của Công ty kinh doanh dịch vụ 13

2.1. Bản chất của chào hàng xúc tiến bán của Công ty kinh doanh dịch vụ 13

 2.2. Vai trò của trào hàng xúc tiến bán của Công ty kinh doanh dịch vụ .13

3. Nội dung cơ bản quản trị chào hàng xúc tiến bán. 14

3.1. Xác lập mục tiêu chào hàng xúc tiến bán. 14

3.1.1.Chào hàng xúc tiến bán với lực lượng bán hàng: 14

3.1.2. Chào hàng xúc tiến bán hàng với người tiêu dùng. 15

3.1.3. Chào hàng xúc tiến bán hàng đối với người trung gian. 15

3.2. Lựa chọn công cụ và kỹ thuật chào hàng xúc tiến bán 16

3.2.1. Đối với lực lượng bán hàng 16

3.2.2. Đối với người tiêu dùng 16

3.3. Các quyết dịnh triển khai chương trình chào hàng xúc tiến bán 17

3.3.1. Xác định cấu trúc nghiệp vụ chào hàng xúc tiến bán 17

3.3.2. Quyết định quy mô của khích lệ 17

3.3.3. Quyết định điều kiện tham gia 18

3.3.4. Quyết định về phương tiện phát thông điệp chào hàng xúc tiến bán quản trị viên phải quyết định phát chương trình chào hàng xúc tiến bán như thế nào ?. 18

3.3.5. Quyết định thời điểm và thời hạn chào hàng xúc tiến bán 18

3.3.6. Quyết định tổng kinh phí cho chương trình chào hàng xúc tiến bán 18

3.4. Quyết định dành cho chào hàng quảng cáo và xúc tiến bán. 19

3.5. Đánh giá kết quả chiến dịch chào hàng xúc tiến bán 19

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


m cán bộ lãnh đạo các đơn vị trục thuộc Trung tâm. Được quyền quyết định bổ nhiệm, miễn nhiệm cán bộ cấp cửa hàng trưởng và tổ trưởng sản xuất.
Ký quyết đinh mở các cửa hàng giao dịch cung cấp dịch vụ, sửa chữa bảo hành và các tổ trực thuộc khác.
Xét và đề nghị nâng lương ,nâng bậc cho CB-CNV hàng quý theo hướng dẫn của công ty
Thực hiện đầy đủ các chính sách xã hội ,chế độ hiện hành của nhà nước và của Ngành của Công ty đối với người lao động
Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các mặt công tác thanh tra bảo vệ ,tự vệ ,bảo mật ,an ninh quốc gia ,PCCN ....theo sự chỉ đạo hướng dẫn của Công ty
Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác đào tạo ,bồi dưỡng bổ túc nghiệp vụ ngoại ngữ cho CB_CNV
Xây dựng kế hoạch định biên ,chức danh lao động cho các đơn vị trực thuộc Trung tâm trình Công ty để có kế hoạch tuyển dụng lao động theo quy chế Giám đốc Trung tâm được ký HĐLĐ thời vụ khi cần thiết phục vụ sản xuất kinh doanh
Nghiên cứu đề xuất chế độ phân phối và sử dụng quỹ thu nhập được giao theo quy chế của công ty
Trung tâm được thành lập các hội đồng ,ban:
+Hội đồng KHKT và sáng kiến cải tiến kĩ thuật
+ hội đồng thi đua khen thưởng ,kỉ luật
+ Ban an toàn lao động ,ban PCBL
2.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy của trung tâm thông tin di động KVI
2.3.1. Cơ cấu tổ chức bộ máy của trung tâm
Trung tâm thông tin di động KVI thuộc công ty thông tin di động .Mô hình cơ cấu tổ chức của trung tâm từ giám đốc Trung tâm xuống các Phòng ban .Hiện nay trung tâm ttheo hình thức chỉ đạo trực tiếp thông tin di động KVI có 10 phòng ban được thành lập theo từng chức năng công việc chính của trung tâm ,cụ thể:
1 > Phòng tổ chức- hành chính (PTC-HC)
2.> Phòng kế toán –Thống kê - Tài chính(P-KT_TK_TC)
3> Phòng Kế hoạch- bán hàng –và Makerting(PBH&M)
4> Phòng chăm sóc khách hàng (PCSKH)
5> PHòng Thanh toán Cước PHí (PTTCP)
6> PHòng quản lý _ Đầu tư xây dựng (PQL_DT)
7>PHòng kỹ thuật _ khai thác (PKT_KT)
8>Đài GMS (Đài GMS)
9> Phòng Tin học – Tính cước (PTH-TC)
10> PHòng khai thác dịch vụ tập trung (PDV-TT)
Sơ đồ cấu tổ chức bộ máy của trung tâm thông tin di động KVI
Giám đốc trung tâm
Phó giám đốc trung tâm
Phòng DVTT
Phòng
TC- HC
Phòng
TH-
TC
Phòng
KH-&MR
Phòng
KTTK
TC
Phòng TTCP
Phòng
QLĐ
TXD
Phòng
CSKH
Phòng
KT_
KT
Đài
GMS
Các tổ SX
Các tổ KT
Các cửa hàng đội BH
Tổ SX thu cước
Các cửa hàng tổ 145 tỗ sx
Các tổ KT
2.3.2 Chức năng nhiệm vụ quyền hạn của phòng bán hàng Marketing
* Chức năng
Phòng KH –Bán hàng & Marketing là một đơn vị của Trung tâm, giúp Giám đốc Trung tâm trực tiếp thực hiện :
+ Xây dựng , theo dõi và kiểm tra kế hoạch sản xuất kinh doanh của Trung tâm
+ Tổ chức quản lý mạng lưới bán hàng và cung cấp dịch vụ thông tin di động
+ Xây dựng ,quản lý và thực hiện công tác tiếp thị , quảng cáo giới thiệu sản phẩm và dịch vu. Phòng bán hàng & Marketing trực tiếp thực hiện các công việc sau.
+ Công tác bán hàng , cung cấp dịch vụ.
+ Triển khai quảng cáo giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
+ Phối hợp công tác chăm sóc khách hàng, quản lý mạng lưới, thu cước phí
* Nhiệm vụ
Trực tiếp Quản lý lao động, thiết bị, vật tư, tài sản được giao, sử dụng đúng mục đích,nhiệm vụ theo quy định của trung tâm,Công ty và Nhà nước
Quản lý và theo dõi công tác kế hoạch cũng như mọi hoạt động bán hàng, cung cấp dịch vụ và mảkẻting trong toàn trung tâm, bao gồm :
Tổ chức phát triển và trực tiếp quản lý mạng lưới cửa hàng và đại lý, hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho các nhân viên bán hàng .
Nghiên cứu thị trường , theo dõi thu nhập và phân tích các thông tin để thưc hiện các chươnng trình quảng cáo, khuyến mại, in các ấn phẩm phục vụ công tác bán hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ.
Lựa chọn, xác định địa điểm các cửa hàng, đại lý phục vụ cho yêu cầu bán hàng của Trung tâm theo kế hoạch được giao .
Kiểm tra các cửa hàng, đại lý trong công việc thực hiện chính sách bán hàng và cung cấp dịch vụ theo đúng quy định
Làm nhiệm vụ thu cước, chăm sóc khách hàng tại các điểm bán hàng, cphân phối việc bảo dưỡng các trạm BTS theo quy định của trung tâm .
Báo cáo định kỳ, đột xuất với Giám đốc Trung tâm về mọi hoạt động vàc kết quả thực hiện thuộc chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và chịu trách nhiệm về tính xác thực của báo cáo .
Quyền hạn
+ Được quan hệ với các cơ quan chức năng trong và ngoài trung tâm để thực hiện nhọêm vụ được giao .
+ Đựoc thừa lệnh Giám đốc Trung tâm chỉ đạovà thực hiện nhiệm vụ được giao. Kiểm tra định kỳ đột xuất với các đơn vị thuộc trung tâm I
+ Được đề xuất khen thưởng, kỷ luật cá nhân, dơn vị thuộc phòng quản lý và Trung tâm trong công việc thực hiện công tác Bán hàng & Marketing
+ Được quyền đề xuất đình chỉ hoạt động của đại lý trong trường hợp vi phạm hợp đồng .
Phân tích và đánh giá tình hình…………….
3. Môi trường Markting nội tại, chính sách và sách lược kinh doanh hiện tại trung tâm thông tin di động khu vực I
3.1. Môi trường Marketing nội địa tại Công ty Thông tin Di Động Khu vực I.
3.1.1. Các nhà cung ứng
Những ngày đầu khi mới thành lập với thành lập với số vốn điều lệ hơn 8 tỷ đồng Công ty đã gặp nhiều khó khăn do thiếu vốn, công nghệ. Năm 1994 (tức là sau gần 8 tháng hoạt động ) Công ty mới chỉ có gần 3.200 thuê bao so với mức 10.000 thuê bao của Callink đang độc chiếm toàn bộ thị trường miền Nam.
Bước ngoặt lớn nhất trong quá trình phát triển của Công ty Thông tin Di Động MobiFone được đánh dầu bằng hoạt động, hợp tác kinh doanh (BBC) với tập đoàn COMVIK KENVIK của Thuỵ Điển ngày 19 tháng 5 năm 1995. Trong đó:
- Thời hạn hợp đồng là 10 năm
- Trách nhiệm của hai bên hợp doanh là:
Bên Việt Nam:
- Cung cấp và chịu phí thuê địa điểm, nhà xưởng, thiết bị, lắp đặt các thiết bị khai thác mạng thông tin Di động.
- Tuyển dụng và trả lương các nhân viên người Việt Nam
- Đảm bảo việc đấu nối mạng chuyển mạch điện thoại công cộng, trung kế nội hạt, trung kế đi tổng đài quốc tế cũng như việc truyền dẫn khác.
- Chịu trách nhiệm trước pháp luật của nước Việt Nam về việc khai thác mạng điện thoại di động
Bên nước ngoài:
- Góp 120.000.000 USD bằng thiết bị máy móc và tiền nước ngoài
-Cung cấp phụ kiện cho hệ thống thiết bị và chịu cước phí bảo dưỡng thiết bị.
- Cung cấp thiết bị văn phòng cho hoạt động của hợp đồng và hệ thống máy tính phục vụ quản lý hành chính và các mục tiêu khác.
- Hỗ trợ bên Việt Nam thu xếp các nguồn tài chính để trang thiết bị hệ thống kiểm tra thuê bao thông tin di động.
- Đảm bảo kỹ thuật khai thác, quản lý tổ chức và đào tạo nhân viên người Việt Nam, chuyển giao công nghệ để bên Việt Nam quản lý tốt mạng lưới.
- Cung cấp các chuyên gia nước ngoài và chịu các chi phí cần thiết.
Sự liên kết hợp tác kinh doanh với nước ngoài góp phần rất lớn vào sự phát triển mạnh mẽ của Công ty nói chung và Công ty Thông Tin Di Động Khu Vực I nói riêng. Hiện nay nhằm cung cấp một khối lượng đa dạng máy, MobiFone đã tiến hành liên kết với nhiều hãng sản xuất điện thoại di động n

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Hoàn thiện hoạt động cho vay khách hàng cá nhân kinh doanh tại ngân hàng TMCP bưu điện liên việt Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH TM&DV Thanh Kim Marketing 0
D Một Số Giải Pháp Nhằm Hoàn Thiện Hoạt Động Marketing Tại Công Ty TNHH Midea Consumer Electric Marketing 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho dịch vụ vinaphone trả trước tại viễn thông hậu giang Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm kiu ERP tại công ty TNHH kiu việt nam Công nghệ thông tin 0
D Một Số Vấn Đề Hoàn Thiện Kế Toán Hoạt Động Đầu Tư Góp Vốn Liên Doanh Trong Các Doanh Nghiệp Tại Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix của Công ty TNHH Jollibee Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Đầu tư & phát triển Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top