giothangbay

New Member
Việc Vgame công bố chính thức ngày 6/11 sắp tới đây sẽ tiến hành close beta Anh hùng online vừa khiến cho cộng cùng game Việt như “ngồi trên đống lửa”. Vậy là bất đầy 2 tuần nữa, webgame chiến thuật đình đám này sẽ chính thức trình làng.


Anh Hùng Online - boom tấn sẽ nổ vào thàng 11

Đây là sự kiện gây chấn động lớn đối với cộng cùng game Việt. Liên tục công phá thị trường game Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Nga, Bắc Mĩ …, webgame được đánh giá là “đứa con lai 2 dòng máu” này đang lăm le chiếm lĩnh ngôi vị quán quân “game được yêu thích nhất năm 2009” ở thị trường Việt Nam. Những tin bài, bàn luận của các game thủ quan tâm đến webgame này tràn ngập trên các diễn đàn, website game … trong thời (gian) gian gần đây thể hiện sức hút lớn của Anh hùng online. Đó cũng chính là những dấu hiệu báo trước cho cuộc đổ bộ hoành tráng của cơn bão lớn này.


Anh Hùng Online sẽ hứa hẹn nhiều bất ngờ

Giới sành game cho rằng Anh hùng online sẽ còn làm ra (tạo) thêm nhiều chấn động nữa khi webgame này chính thức đi vào hoạt động. Mọi nhận định đều ở mức suy đoán, câu trả lời thật sự còn nằm ở Anh hùng online, vào ngày 6/11/2009, khi Vgame tiến hành close beta! Cũng xin nói thêm ở đây, phía Vgame vừa thông báo tất cả tài khoản của người chơi từ ngày close beta sẽ trả toàn bất bị reset tài khoản. Đây chính là động thái thúc đẩy các game thủ có tham vọng đua “top” ngay từ vòng đầu.


Ngoài ra, trong dịp này Vgame cũng cho ra mắt các mệnh giá thẻ nạp mới: 50.000, 100.000, 200.000 cộng với chương trình “tích lũy điểm tham gia (nhà) nhận quà” cho các game thủ khi tiến hành nạp thẻ.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top