lehuy0141

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Mục lục
1. Giới thiệu .
2. Ứng dụng và ưu điểm của sản phẩm.
3. Cấu tạo và các thông số kỹ thuật.
4. Phương pháp tạo ra sản phẩm .
5. Thi công , lắp đặt.
6. Hệ số an toàn.
7. Các yếu tố ảnh hưởng tới sản phẩm và phương pháp bảo vệ sản phẩm.
8. Giải quyết vấn đề về rác .
9. Giải pháp thay thế
1. Giới thiệu sản phẩm.
Eurowindow là một trong những nhà sản xuất cung cấp tổng thể về cửa đi hàng đầu Việt Nam . Trong 8 năm thành lập và phát triển , thương hiệu Eurowindow đã biết đến trên toàn lãnh thổ Việt Nam . Với những đầu tư mạnh mẽ về công nghệ đã cho ra đời nhiều loại sản phẩm .
Nhằm đáp ứng nhu cầu về kính của Eurowindow và cung cấp cho thị trường các loại kính an toàn, kính cường lực, bán cường lực, hộp kính, kính hoa văn…, Eurowindow đã đầu tư Trung tâm gia công kính hiện đại và đồng bộ hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ dây chuyền và hệ thống thiết bị máy móc của Trung tâm được nhập khẩu từ các hãng hàng đầu của Italia, Phần Lan, Thụy Sĩ, CHLB Đức
Từ nguyên liệu kính thường, Eurowindow sản xuất ra những sản phẩm kính an toàn, kính cường lực - bán cường lực, hộp kính và kính hoa văn. Trong đó , Kính cường lực và bán cường lực của Eurowindow có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh gấp 4-5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại, cùng độ dày và kích thước, chống rung, chịu sốc nhiệt lên đến 200oC . Toàn bộ sản phẩm kính cường lực của Eurowindow đều được đưa qua thiết bị kiểm tra kính sau khi tui (Heat-Soak-Test). Trong quá trình kiểm tra, những tấm kính lỗi sẽ tự vỡ và bị loại bỏ nhằm giảm thiểu nguy cơ “vỡ tự phát” khi sử dụng. Tại Việt Nam, Eurowindow là đơn vị duy nhất nhập khẩu thiết bị kiểm tra kính này của CHLB Đức theo tiêu chuẩn kiểm tra EN 14179-1 09/2005.


2. Ứng dụng và ưu điểm của sản phẩm
1.Ứng dụng thực tế.
Kính cường lực và bán cường lực có độ cứng cao nên chịu được lực va đập mạnh, chống rung, chịu sốc nhiệt lớn, khó xước… Vì vậy chúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng đòi hỏi độ an toàn, tính chịu lực cơ học cao và được sử dụng trong trang trí nội thất như: làm vách kính lớn, vách ngăn, cửa thủy lực, lan can cầu thang, cửa sổ, cửa đi, cửa xe, bàn kính, buồng tắm kính, tủ…

Làm vách ngăn Làm cầu thang

Làm cửa đi Lắp kính bên ngoài các toa nhà
2.Ký hiệu sản phẩm.
Kính cường lực (Fully Tempered)
Hay Kính tui gia nhiệt
3.Ưu điểm.
Độ bền cơ học
Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 5 lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính tui cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
Tính chịu sốc nhiệt
Tính cường lực có khả năng chịu đựng được những thay đổi nhanh chóng về nhiệt độ cao gấp 3 lần so với kính thường. Kính thường là vật liệu giòn, bị vỡ ngay cả khi chịu áp lực căng kéo thấp nhất. Áp lực căng kéo tác động lên bề mặt có thể do tấm kính bị uốn cong hay do thay đổi nhiệt độ. Sự thay đổi đột ngột nhiệt độ khoảng 40 – 50oC đủ để làm kính thường vỡ nhưng kính tui cường lực có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột lên tới 1500 C mà không bị vỡ. Điều này là hết sức quan trọng đối với kính kiến trúc dùng ở mặt tiền, đặc biệt là ở các khu mắt cửa.
Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

tranhung1611

New Member
Re: Tiểu luận Bài về kính của Eurowindow trong xây dựng Download

bạn cho mình xin bài này dc không ạ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top