Download miễn phí Đề tài Chương trình tổng kết đánh giá 15 năm hoạt động của Tổng công ty Toyota Việt Nam





Để quản lý diễn biến cuộc họp tốt trước hết chúng ta cần xác định rõ trong quá trình tổ chức các hoạt động cho công ty Toyota thì về phía công ty chúng ta cần làm những gì, cũng như nhiệm vụ của khách sạn và công ty Toyota là gì. Như trên đã nói, công ty Fly của chúng ta sẽ nhận tổ chức toàn bộ các hoạt động từ A đến Z cho công ty Toyota, và chúng ta sẽ thuê toàn bộ các dịch vụ tại khách sạn Hạ Long Dream, khách sạn sẽ cung cấp các dịch vụ dưới sự quản lý và giám sát của chúng ta. Còn công ty Toyota sẽ sử dụng các dịch vụ và chỉ phải giúp chúng ta trong việc phân chia khách vào phòng một cách hợp lý





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


LỜI MỞ ĐẦU
Theo một nghiên cứu gần đây, trung bình mỗi năm các doanh nghiệp trên thế giới chi hơn 20 tỷ USD cho việc quảng bá sản phẩm và 15 tỷ USD vào hoạt động tổ chức các sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành... Như vậy chúng ta cũng đủ thấy rõ tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện đối với sự phát triển của các doanh nghiệp. Theo kết quả nghiên cứu độc lập gần đây của Công ty FTA dựa trên phỏng vấn trực tiếp 70 “đại gia” (như Pepsi, Unilever, Tiger/Heineken, Gillette, Kodak, Philips Moris, Nestlé, Dutch Lady, SonyEricsson, Honda, Microsoft, Vinamilk, Thiên Long, Kinh Đô), ngành PR/event ở Việt Nam đang tăng trưởng nhanh, ước tính 30% với hơn 20 công ty chuyên về PR/event và hàng trăm công ty quảng cáo làm “kèm”. 66% các công ty tự làm và 77% công ty thuê làm các hoạt động PR/event. Vậy là mảnh đất dành cho các công ty chuyên tổ chức sự kiện đang rất rộng mở. Nắm bắt cơ hội này, chúng tui - những con người thích sự sáng tạo, nhiệt huyết và được đào tạo chuyên nghiệp, đã thành lập Fly Group với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm độc đáo hài lòng khách hàng. Với kinh nghiệm tổ chức thành công các chương trình đánh giá, tổng kết kết hợp khen thưởng cho nhân viên BIDV, Toyota, chúng tui đã được Tổng công ty Toyota lựa chọn tổ chức sự kiện “Chương trình tổng kết đánh giá 15 năm hoạt động của Tổng công ty Toyota Việt Nam” từ ngày 08/08/2010 đến ngày 12/08/2010.
GIAI ĐOẠN 1 :
TÌM HIỂU KHÁCH HÀNG
Đặc điểm cá nhân:
Toyota Motor Corporation ,là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản, và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Về mặt công nhận quốc tế, hãng Toyota là nhà sản xuất xe hơi duy nhất có mặt trong nhóm top 10 xếp hạng công nhận tên BrandZ.
Công ty Toyota Việt Nam (viết tắt là TMV) hiện nay có tổng cộng 16 đại lý phân phối từ bắc vào nam.
è Đây là một công ty lớn, có danh tiếng, thương hiệu lâu năm trên thị trường vì vậy việc tổ chức lễ tổng kết đánh giá hoạt động kinh doanh của công ty cần long trọng, quy mô lớn, không gian rộng rãi. hơn nữa sản xuất ôtô là ngành kỹ thuật, công việc mang tính chất kỹ thuật cao, tập trung lớn nên trong buổi lễ tổng kết công ty chúng tui kết hợp tổ chức cho nhân viên được đi du lịch, nghỉ ngơi giải trí ở nơi gần gũi với thiên nhiên. Do đó công ty chúng tui quyết định chọn địa điểm tổ chức lễ tổng kết tại Hạ Long - một trong những kỳ quan thiên nhiên của thế giới.
Những người tham gia lễ tổng kết đánh giá này bao gồm ban giám đốc công ty Toyota Việt Nam, các thay mặt cấp cao của các đại lý phân phối của Toyota trên cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, những nhân viên xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty.
Làm việc tại Toyota, nhân viên không những phải nắm vững kiến thức kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn cần tuân thủ phong cách làm việc tiêu chuẩn của Toyota như tác phong chuyên nghiệp, cẩn trọng, an toàn, nhanh chóng và tin cậy. Đồng thời khuyến khích tính sáng tạo cá nhân và đề cao tinh thần làm việc tập thể. Trong tương lai, Toyota Việt Nam sẽ tiếp tục chú trọng phát triển nguồn nhân lực - một yếu tố quan trọng trong sự phát triển của công ty nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho xã hội Việt Nam .
è Đây đều là những khách hàng cao cấp, khả năng thanh toán lớn do đó yêu cầu đối với các dịch vụ dành cho họ cũng phải đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, họ yêu cầu rất khắt khe về sản phẩm dịch vụ. Vì vậy công ty chúng tui lựa chọn 1 khách sạn 4 sao ở Hạ Long là khách sạn Hạ Long Dream với đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Ngay từ khi mới thành lập (5-9-1995), Toyota Việt Nam đã luôn chú trọng tới việc phát triển một cách toàn diện trên các mục tiêu: Thành công trong kinh doanh, Bảo vệ Môi trường, và Phát triển Cộng đồng. Trên các phương diện đó, Toyota Việt Nam đã đạt được nhiều thành công đáng kể. TMV đã luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường ô tô Việt Nam kể từ ngày đầu thành lập và đã có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam . Về phương diện bảo vệ môi trường, TMV là nhà sản xuất ô tô đầu tiên tại Việt Nam thực hiện và được nhận chứng chỉ ISO 14001. Trên phương diện đóng góp xã hội, TMV đã rất nỗ lực thực hiện các hoạt động đóng góp xã hội [link sang CSR] trong các lĩnh vực đào tạo phát triển nguồn nhân lực, kinh tế xã hội, văn hoá, và thể thao.
2. Đặc điểm các cuộc họp trước đây:
12-7-1006, Công ty Toyota Láng Hạ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (1996-2006) tại trụ sở công ty 103 Láng Hạ, Hà Nội.
tham gia buổi lễ có các khách mời là các quan chức của một số cơ quan chính phủ, thay mặt công ty Toyota Việt Nam, các đối tác tin cậy và khách hàng lâu năm của công ty.
+Ưu điểm của buổi họp là: tổ chức báo cáo thành công những thành tựu mà công ty đã đạt được trong suốt 10 năm qua, nêu được những hạn chế cần khắc phục và phương hướng hoạt động trong tương lai. Nhìn chung là công ty đã đạt được mục đích của lễ tổ chức đã để ra.
Thêm vào đó, nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động, Công ty đã tiến hành tổ chức chương trình khuyến mãi “Toyota Láng Hạ - Vì sự an toàn của bạn” cho các khách hàng trong suốt tháng 7/2007. èĐiều này thu hút một lượng lớn khách hàng tham gia, đồng thời cũng tạo cơ hội để Toyota khuếch trương hình ảnh công ty.
+ Nhược điểm: không gian tổ chứ nhỏ hẹp, tại trụ sở công ty. Lễ tổ chức chỉ mang tính chất tổng kết, thông báo, quảng bá thương hiệu công ty cho mọi người trong công ty cũng như cho khách hàng mà chưa có những chương trình nhằm khích lệ tinh thần của nhân viên của công ty.
èVì vậy trong lần kỉ niệm 15 năm thành lập công ty Toyota này, công ty chúng tui lựa chọn sẽ tổ chức ở một không gian mở, thoáng đãng, đồng thời kết hợp cho nhân viên trong công ty và khách mời được đi du lịch, nghỉ ngơi thư giãn. Điều này góp phần rất lớn vào việc tạo động lực thúc đẩy nhân viên nâng cao hiệu quả làm việc, giữ chân đựơc các khách hàng trung thành, thu hút thêm các khách hàng mới.
3. Đặc điểm về chính sách:
Toyota Việt Nam đặc biệt coi trọng vấn đề phát triển nguồn nhân lực bởi những ý tưởng sản phẩm mới của công ty chủ yếu là do chính những nhân viên làm việc trong công ty nghĩ ra. Vì vậy hàng năm thường tổ chức các cuộc thi: HỘI THI TAY NGHỀ KỸ THUẬT VIÊN TOYOTA, HỘI THI TAY NGHỀ KỸ THUẬT VIÊN TOYOTA CHÂU Á,... thêm vào đó phương châm của công ty là đề cao tinh thần làm việc tập thể, do đó công ty sẵn sàng chi trả một khoản đáng kể cho lễ tổng kết đánh giá, giúp nhân viên trong công ty được thư giãn thoải mái, tăng hiệu quả chất lượng làm việc trong tương lai.
GIAI ĐOẠN 2:
MỤC ĐÍCH
Mục đích của khách hàng:
Khách hàng là người ký hợp đồng với công ty (Ban lãnh đạo của tổng công ty TOYOTA Việt Nam)
Làm thế nào để các thành viên tham gia hiểu được quá trình phát triển của tổng công ty trong 15 năm qua và những chính sách, quy chế khen thưởng và những phương hướng hoạt động kinh doanh trong 5 năm tới của tổng công ty.
Tạo điều kiện cho các

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Xây dựng chương trình quản lý hợp đồng xây dựng cho tổng công ty Ciputra Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
W Nghiên cứu và hệ thống các kiến thức cơ bản về chương trình dự án quốc gia; tổng hợp kết quả, phân t Luận văn Kinh tế 0
A Xây dựng chương trình quản lý nhân sự tiền lương cho Công ty thương mại tổng hợp miền Nam chi nhánh Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng chương trình quảng cáo sản phẩm merriman tại tổng công ty cổ phần dệt may hòa thọ Luận văn Kinh tế 0
D Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2011-2020 Văn hóa, Xã hội 0
T Hệ thống hỗ trợ ra quyết định quản lý tổng hợp tài nguyên nước - Xây dựng môđun chương trình phân tí Khoa học kỹ thuật 0
F Báo cáo tổng kết chương trình: Nâng cao hiệu quả quản lý và xây dựng đô thị Tài liệu chưa phân loại 0
S Báo cáo tổng kết chương trình KX.08- Phát triển toàn diện kinh tế-xã hội nông thôn Việt Nam Tài liệu chưa phân loại 0
H Báo cáo tổng kết chương trình công nghệ sinh học quốc gia KC.08 (Giai đoạn 1991-1995) Tài liệu chưa phân loại 0
P Báo cáo tổng kết chương trình công nghệ sinh học 52D Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top