cuongtribal

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

1. Tính cấp thiết của đề tài:
Trong sự nghiệp phát triển kinh tế nước ta, nhất là trong thời kỳ công nghiệp hoá - hiện đại hoá đất nước, ngành xây dựng ngày càng chiếm một vị trí quan trọng và phát triển với tốc độ nhanh, quy mô lớn. Sản phẩm của nó có đặc thù riêng là xây dựng cơ sở hạ tầng cho nền sản xuất xã hội.
Cùng với sự phát triển của ngành thì sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cũng ngày càng gay gắt hơn. Mỗi doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển được thì cần tìm cho mình một điểm mạnh riêng. Để làm được điều này thì mỗi doanh nghiệp phải tự mình đánh giá tình hình chung của doanh nghiệp mình như: tình hình tài chính, khả năng hoạt động sản xuất, khả năng tiêu thụ sản phẩm… Trong đó cấu trúc tài chính có một tầm quan trọng rất lớn trong sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp . Mỗi cấu trúc sẽ có một tác động đến tình hình hoạt động và khả năng sản xuất của doanh nghiệp. Vì vậy mỗi doanh nghiệp cần nghiên cứu cho mình một cấu trúc tài chính phù hợp với tình hình hoạt động của doanh nghiệp để từ đó sẽ đưa ra nhũng quyết định đúng đắn trong việc nên đầu tư loại tài sản nào? ngắn hạn hay dài hạn, nguồn huy động là nguồn vốn chủ sở hữu hay nguồn vay… Mỗi quyết định của nhà quản lý đều có một tác động nhất định đến tình hình phát triển của công ty.
Xuất phát từ ý nghĩa cơ bản về lý luận cũng như tình hình thực tế của công ty, em cảm nhận được tầm quan trọng của việc phân tích cấu trúc tài chính của công ty. Với mong muốn vận dụng những kiến thức thu được từ học tập, những kinh nghiệm tiếp thu được qua đợt thực tập tốt nghiệp tại công ty cổ phần XLTH Bình Định cùng với sự hướng dẫn tận tình của cô giáo T.S Nguyễn Thị Mai Hương và sự giúp đỡ nhiệt tình của các cô chú, anh chị phòng tài vụ nên em đã lựa chọn đề tài: “Phân tích CTTC và hoàn thiện CTTC tại công ty Cổ Phần XLTH Bình Định” để thực hiện chuyên đề tốt nghiệp.
2. Mục tiêu nghiên cứu:
Mục tiêu của vấn đề nghiên cứu là nhằm làm rõ thực trạng cấu trúc tài chính của công ty để từ đó chỉ ra những điểm mạnh cũng như những bất ổn của công ty. Để từ đó có thể tìm cho mình những biện pháp đối phó thích hợp.
3. Đối tượng nghiên cứu:
Từ các báo cáo tài chính của doanh nghiệp như: bảng cân đối kế toán, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh… sẽ tiến hành tổng hợp, phân tích, so sánh các số liệu để đạt được mục tiêu nghiên cứu.
4. Phương pháp nghiên cứu:
Để nội dung phân tích đúng với tình hình thực tế tại công ty em đã sử dụng các phương pháp phân tích sau: Phương pháp so sánh, phương pháp cân đối, phương pháp phân tích nguồn số liệu chủ yếu từ bảng cân đối kế toán.
5. Kết cấu của đề tài:
Nội dung của chuyên đề tốt nghiệp gồm 3 phần cơ bản:
Phần I: Cơ sở lý luận về phân tích CTTC doanh nghiệp.
Phần II: Phân tích CTTC tại công ty Cổ Phần XLTH Bình Định.
Phần III: Đánh giá tổng quát về CTTC và hoàn thiện CTTC tại công ty Cổ Phần XLTH Bình Định.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

liemt112

Member
Re: [Free] Phân tích cấu trúc tài chính và hoàn thiện cấu trúc tài chính tại công ty Cổ Phần XLTH Bình Định

ad cho em xin bài này với ạ. Em Thank ạ
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top