aloha_296

New Member

Download miễn phí Tình hình hoạt động tại Công ty thiết bị công nghiệp đa ngành





Hướng đến một doanh nghiệp hoạt động mang thương hiệu của Việt nam

- Tăng cường bổ sung cơ sở vật chất kỹ thuật, đào tao mở rông và nâng cao năng lực, trình độ của công nhân viên.

 - Xây dựng Công ty cà thương hiệu của Công ty trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng và dẫn đàu thị trường.

 - Nghiên cứu phát triển thêm một số ngành hàng trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp, tăng số lượng mặt hàng sản phẩm khác nhau giúp đa dạng hóa sản phẩm và khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các mặt hàng phù hợp với doanh nghiệp của mình.

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


g việc mình sẽ làm trong tương lai.
Báo cáo thực tâp tổng hợp gồm những nét khái quát về lịch sử hình thành và phát triển, bộ máy quản lý, chức năng và nhiệm vụ của công ty, thực trạng một số hoạt động kinh doanh, mục tiêu và kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới.
Vì thời gian đầu thực tập ở Công ty không nhiều nên có thể còn có nhiều thiết sót trong quá trình viết báo cáo thực tập tổng hợp. Rất mong sự góp ý và giúp đỡ của cô giáo. Em xin chân thành cảm ơn.
I. Khái quát về sự hình thành và phát triển của Công ty TNHH thiết bị công nghiệp đa ngành.
1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH thiết bị công nghiệp đa ngành.
Công ty TNHH thiết bị công nghiệp đa ngành với tên giao dịch: MIX INDUSTRIAL EQUIPMENT COMPANY LIMITED và tên viết tắt: MIX, CO, LTD có trụ sở chính đặt tại số 5/62 đường Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội là thay mặt chính thức tại Việt Nam cho một số tập đoàn công nghiệp Châu Âu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị ứng dụng cho việc khai thác mỏ, xây dựng ,sản xuất công nghiệp... các vật tư,vật liệu phục vụ cho xây dựng cầu đường và cơ sở hạ tầng. Ngành nghề kinh doanh chủ yếu của công ty là buôn bán các tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng (chủ yếu các loại vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ ngành xây dựng, công nghiệp và tiêu dùng).
Với số vốn điều lệ 8 tỷ vnđ.Công ty bắt đầu hoạt động theo giấy chứng nhận kinh doanh số 0102000158 ngày 14 tháng 03 năm 2000 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành Phố Hà Nội cấp.
Tốt nghiệp trường ĐH Bách khoa, Ông Phạm Hoàng Long hiện là giám đốc của công ty. Trải qua quá trình nghiên cứu, tìm hiểu về thị trường trong nước và quốc tế, bằng khả năng ngoại ngữ thông thạo và trình độ kinh doanh giỏi ông đã lựa chọn được lĩnh vực kinh doanh cho mình trong thời kỳ đất nước đang đổi mới, công nghiệp hóa và hiện đại hóa, đó là kinh doanh về tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng (chủ yếu các loại vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ ngành xây dựng, công nghiệp và tiêu dùng)
Ngày 14 tháng 03 năm 2000, Công ty đã chính thức bắt đầu hoạt động. Bước đầu hoạt động, công ty còn có nhiều bỡ ngỡ. Nhưng do sự tận tụy của ban giám đốc và đội ngũ nhân viên nhiệt tình đã giúp cho công ty thu được nhiều thành công.
Trải qua 6 năm hoạt động, tính đến ngày 31/12/2006 công ty đã thu được tổng số tài sản là 20 tỷ vnđ. Công ty đã mở thêm một cơ sở tại TP HCM, và đang ngày càng phát triển theo tiến độ kinh tế của đất nước và thế giới.
2. Chức năng và nhiệm vụ của công ty.
2.1: Chức năng của công ty.
Công ty có chức năng là tổ chức mua bán các loại hàng hóa thiết bị liên quan đến nghành công nghiệp của các công trình như: xây dựng các tòa nhà cao tầng, khai thác hầm mỏ, làm đường,..., sau đó thực hiện công tác chào hàng và tổ chức xuất nhập khẩu hàng hóa cho các đối tác. Ngoài ra, Công ty còn liên doanh hợp tác đầu tư với các tập đoàn kinh doanh về thiết bị Công nghiệp để mở rộng mạng lưới giao kinh doanh, phát huy được hiệu quả kinh doanh một cách tối ưu nhằm tìm kiếm được lợi nhuận cho doanh nghiệp và làm giàu đất nước.
- Công ty TNHH Thiết bị Công nghiệp đa ngành có các lĩnh vực hoạt động như sau:
+ Buôn bán tư liệu sản xuất, tư liệu tiêu dùng mà chủ yếu là các loại vật tư, máy móc, thiết bị phục vụ ngành xây dựng, công nghiệp và tiêu dùng;
+ Làm đại lý mua, đại lý bán, ký gửi hàng hóa;
+ Sản xuất các sản phẩm cơ khí, sản phẩm nhựa, hợp chất cao su;
+ Ngoài ra, Công ty còn có chức năng vận tải hảng hóa, vận chuyển khách du lịch...
(Doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của pháp luật).
2.2: Nhiệm vụ của Công ty.
Nhiệm vụ và các mục tiêu của một Công ty là diểm khởi đầu tự nhiên cho các mục tiêu cấp Công ty và phòng ban thể nên chúng ta sẽ xác định phương hướng mà toàn bộ tổ chức theo đuổi trong nhiều năm.
+ Xây dựng và thực hiện kế hoạch của công ty, không ngừng nâng cao hiệu quả sử dụng vốn và hiệu quả sản xuất kinh doanh để đáp ứng ngày càng cao các nhu cầu của khách hàng, tự bù đắp chi phí, trang trải các khoản nợ, và làm tròn nghĩa vụ đối với ngân sách Nhà Nước trên cơ sở vận dụng một cách tốt nhất năng lực buôn bán của Công ty và đẩy mạnh việc ứng dụng các công nghệ mới vào kinh doanh.
+ Kinh doanh theo ngành nghề đã đăng ký, đúng mục đích thành lập doanh nghiệp và thực hiện những nhiệm vụ mà Nhà Nước giao.
+ Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ nhằm tạo ra sản phẩm mới phục vụ tốt các nhu cầu của khách hàng.
+ Đào tạo, chăm lo, bồi dưỡng và thực hiện được đầy đủ các chế độ, Chính sách của Nhà Nước đối với các công nhân viên như: thưởng, phạt, các chính sách đãi ngộ, phúc lợi,... Thực hiện phân phối theo lao động và công bằng xã hội, tổ chức chăm lo cho đời sống và không ngừng nâng cao trình độ văn hóa và nghề nghiệp của các cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp.
3. Bộ máy tổ chức của công ty.
Hiện nay Công ty có một bộ máy quản lý điều hành bao gồm:
* Phòng Giám đốc: là nơi quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty, đồng thời là nơi ra các quyết định cho toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Ban giám đốc của công ty bao gồm:
+ 1 Giám đốc kiêm việc quản lý tại cơ sở chính ở TP Hà Nội và 1 Kế toán trưởng chịu trách nhiệm về việc lập báo cáo tài chính phản ánh trung thực, hợp lý tình hình hoạt động, kết quả hoạt động kinh doanh và tình hình lưu chuyển tiền tệ của công ty cho kết thúc năm tài chính.
+ 1 Trưởng chi nhánh ở TP HCM phụ trách quản lý hoạt động kinh doanh của công ty tại cơ sở TP HCM.
* Phòng bán hàng: phải thường xuyên liên hệ và “chào hàng’’, tìm các bạn hàng mới, sau đó đưa lên giám đốc để giám đốc lên kế hoạch giao dịch trực tiếp với các đối tác và ký kết hợp đồng.
+ Thiết bị nâng: gồm 1 nhân viên quản lý (manager) và 2 nhân viên bán hàng (sale).
+ Thiết bị Công nghiệp: gồm 1 nhân viên quản lý và 4 nhân viên bán hàng.
* Phòng kế toán: quan sát, thu nhận và ghi chép một cách có hệ thống hoạt động kinh doanh hàng ngày các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và các sự kiện kinh tế khác. Sau đó lập và trình bày báo cáo tài chính trên cơ sở tuân thủ các Chuẩn mực kế toán, Chế độ kế toán và các Quy định có liên quan hiện hành. Mặt khác, phòng kế toán phải lập báo cáo tài chính dựa trên cơ sở hoạt động kinh doanh liên tục, trừ trường hợp không thể cho rằng Công ty sẽ tiếp tục hoạt động kinh doanh. Phòng kế toán gồm có 1 Kế toán trưởng và 1 Kế toán viên.
* Phòng kỹ thuật - admin: Phụ trách việc kiểm tra các mặt hàng mà công ty xuất nhập khẩu xem có đúng với tiêu chuẩn chất lượng đã quy định trong hợp đồng hay không. Phòng kỹ thuật chịu trách nhiệm về những lỗi kỹ thuật của các thiết bị mà công ty đã bán và trực tiếp thực hiện việc bảo hành bảo dưỡng sản phẩm. Ngoài ra Phòng kỹ thuật còn lập hồ sơ thiết kế dự toán, theo dõi giám sát các sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ điện của Công ty, thẩm định các hồ sơ thiết kế kỹ thuật theo phân cấp.
* Phòng hành chính: được đặt tại trụ sở chính ở TP Hà Nội: là phòng chức năng ...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của Công ty Tài chính Bưu điện Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước và một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích phương thức đấu thầu quốc tế và đánh giá tình hình hoạt động đấu thầu quốc tế tại Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
Y Phân tích thống kê tình hình sử dụng vốn sản xuất kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính của Xí n Luận văn Kinh tế 0
C Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình sử dụng vốn sản xuất, kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích tình hình hoạt động & xây dựng chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích tình hình hoạt động tín dụng của chi nhánh NHCT AG qua ba năm 2001-2003 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top