Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Toyota và cộng đồng

Toyota là một trong những doanh nghiệp sản xuất Ôtô lớn nhất thế giới .Họ chỉ đứng thứ hai về thị phần sau hãng sản xuất Ôtô lớn nhất thế giới Generl Moto.Và tại thị trường đầy tiềm năng Việt Nam Toyota tiếp tục tăng trưởng và dẫn đầu thị trường Việt Nam ,mẫu xe bán chạy nhất trong thời gian gần đây là dòng xe Innova với doanh số 10.000 chiếc sau một năm ra mắt … trong tất cả các lý do dẫn đến thành công của Toyota phải kể đến chính sách đúng đắn và hợp lý ,một trong những chính sách đó chính là sự đóng góp cho sự phát triển cộng đồng
Trở thành công dân tốt là một trong những mục tiêu hàng đầu của Toyota. Và phát triển hài hòa tại cộng đồng sở tại là điều Toyota thật sự quan tâm.
Với mục tiêu “Là một công dân tốt”, Toyota Việt Nam không chỉ chú tâm tới việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ đạt tiêu chuẩn Toyota mà còn có những đóng góp tích cực về mặt xã hội tại Việt Nam. Toyota Việt Nam và Tập đoàn Toyota Nhật Bản đã thực hiện nhiều hoạt động phong phú đóng góp trên nhiều lĩnh vực như an toàn giao thông, môi trường, giáo dục, cộng đồng v.v. Tính đến nay (2006), tổng số tiền đóng góp cho các hoạt động xã hội của Toyota Việt Nam là 8 triệu USD.Toyota cùng chung ước mơ với những người dân Việt Nam phấn đấu cho một tương lai tươi sáng hơn. Chúng tui có mặt tại Việt Nam và cùng các bạn nỗ lực không ngừng để biến ước mơ này thành hiện thực.
Nhìn chung Toyota đã tạo được những ấn tượng nhất định trong tâm trí khách hàng Việt Nam .Họ đã có những đóng góp không nhỏ cho sự phát triển của xã hội Việt Nam thông qua những hành động đó đồng thời cũng giúp cho Toyota hạn chế được những rủi ro chính trị mà họ không thể lường trước được .
Quá trình thâm nhập thị Trường Việt Nam của Toyota.
Toyota xâm nhập vào thị trường Việt Nam thông qua con đường đầu tư trực tiếp nước ngoài bằng cách liên doanh với nước sở tại ví dụ như Toyota Vĩnh phúc ,Toyota Láng Hạ… Được thành lập vào ngày 5/9/1995 và chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10/1996 , vốn pháp định là 49,14 triệu USD ,tỷ lệ góp vốn giữa các bên là Toyota 70% -VEAM 20% -KUO 10% ,tổng số nhân viên 857 (tính đến tháng 6 năm 2006) .
Tổng giám đốc là ông : Nobuhiko Murakami
Phó tổng giám đốc là ông : Tiến sỹ quản thắng
Các sản phẩm kinh doanh bao gồm : Hiace , Corolla , Camry , Innova , land Cruiser , Vios.
Ngay từ khi mới thành lập , Toyota đã chú trọng phát triển toàn diện trên tất cả các mục tiêu ,thành công trong kinh doanh ,bảo vệ môi trường và phát triển cộng đồng .Trên tất cả các mục tiêu đó Toyota Việt Nam đã đạt được những mục tiêu đáng kể .TMV luân giữ được vị trí dẫn đầu trên thị trường trên thị trường Ôtô Việt Nam ,về phương diện bảo vệ môi trường ,TMV là nhà sản xuất Ôtô đầu tiên cuat Việt Nam thực hiện và nhận chứng chỉ ISO 14001 .Trên phương diện đóng góp xã hội TMV đã rất nỗ lực đóng góp cho xã hội trong tất cả các lĩnh vực : đào tạo phát triển nguần nhân lực , kinh tế xã hội ,văn hoá ,thể thao …
Toyota đã đưa vào Việt Nam những dòng xe hiện đại .Với Camry dòng xe này mang phong cách hiện đại, sang trọng ,mạnh mẽ Chiếc xe danh tiếng của Toyota tiếp tục khẳng định một đẳng cấp mới của dòng xe sedan hạng trung cao cấp với phong cách thiết kế độc đáo và tiện nghi công nghệ hiện đại hàng đầu .Với dòng xe corolla rất ít tên tuổi tạo cảm giác tin cậy với mọi người chính điều đó không có gì ngạc nhiên dòng xe Corolla là dòng xe bán chạy nhất trên thế giới ,Suốt 40 năm kể từ ngày đầu tiên được giới thiệu, thế mạnh của Corolla đã được khai thác và không ngừng phát triển để chiếc xe chứng minh được sự đáng tin cậy của nó. Qua 9 thế hệ, cái tên “Corolla” (tiếng Nhật có nghĩa là tràng hoa) gắn liền với danh tiếng của sức mạnh và công nghệ hiện đại nhất. 30 triệu chiếc xe Corolla đã xuất xưởng kể từ năm 1966 đến năm 2006 cùng đồng nghĩa với 30 triệu khách hàng ở hơn 140 nước trên thế giới được cảm giác hài lòng với chiếc xe của mình...Mỗi dòng xe của Toyota đều tạo cho khách hàng những cảm xúc riêng đồng thời tạo lên những nét đặc trưng riêng cho mỗi dòng xe .chính vì thế nó đã mang đến cho Toyota những thành công nhất định trong những năm gần đây.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

liemt112

Member
Re: [Free] Tình hình hoạt động tại Công ty ô tô Toyota Việt Nam

ad cho em xin tài liệu này với ạ. Em Thank ạ
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của Công ty Tài chính Bưu điện Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước và một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích phương thức đấu thầu quốc tế và đánh giá tình hình hoạt động đấu thầu quốc tế tại Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
Y Phân tích thống kê tình hình sử dụng vốn sản xuất kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính của Xí n Luận văn Kinh tế 0
C Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình sử dụng vốn sản xuất, kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích tình hình hoạt động & xây dựng chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích tình hình hoạt động tín dụng của chi nhánh NHCT AG qua ba năm 2001-2003 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top