Jennis

New Member

Download miễn phí Tình hình hoạt động tại Công ty cổ phần đầu tư tân An Dương





Để thúc đẩy tốc độ tiêu thụ sản phẩm và cạnh tranh với nhiều đối thủ, Công ty nên mở rộng mạng lưới bán hàng ở nhiều nơi đặc biệt là miền trung và miền Nam tao điều kiện cho khách hàng biết đến sản phẩm của Công ty, Công ty nên thành lập một số cửa hàng giới thiệu sản phẩm nhưng khi thành lập nên đảm bảo một số yêu cầu sau:

- Có địa điểm phù hợp với yêu cầu quảng cáo, thường là các đầu mối giao thông đông người qua lại.

- Các điều khoản mua bán phải thuận tiện, thu hút khách hàng, đồng thời cửa hàng cũng là nơi tăng cường mối quan hệ giao tiếp.

- Phải tổ chức trưng bày, quảng cao tốt ở các cửa hàng giới thiệu sản phẩm vì đó vừa là nơi giới thiệu mặt hàng vừa là nơi để khuyếch trương mặt hàng và gợi mở nhu cầu để họ có thể làm việc tốt hơn tạo điều kiện cho sự mở rộng thị trường.

Song song với việc mở rộng các cửa hàng đại lý C/.ty cần tổ cho tốt hệ thống thông tin về nhu cầu của khách hàng thông qua hệ thống giới thiệu và bán sản phẩm ở các cửa hàng đó thật chính xác và kịp thời để từ đó C.ty có những biện pháp xử lý thích ứng.

Nâng cao hiệu quả sủ dụng vốn :

Việc sử dụng vốn trong những năm gần qua của Cty vẫn chưa đạt hiệu quả như mong muốn, vòng quay của vốn tức chưa cao và Cty có thể tăng nhanh . Vòng quay của vốn tức là giảm lượng hàng tồn kho, các khoản phảI vay khó đòi . Tăng cường công tác tiếp thị bán hàng vì nếu việc bán hàng không đạt được xúc tiến nhanh chóng thì vốn sẽ đọng lại không thể quay vòng vốn dể thực hiện chu kỳ kinh doanh tiếp theo. C.ty cần xây dựng cho minh một lòng tin trước các đối tác làm ăn, các nguần hàng , các tổ chức tín dụng khách hàng để có thể huy động được nhiều hơn nữa ngồn vốn cho Cty .hơn nữa Cty cũng cần đôn đốc các đại lý nộp tiền về công ty đúng thời gian quy dịnh và cớ kế hoạch tài chính để chi tiết cho từng thời kỳ có phương án tài chính tối ưu nhất để sử dụng nguồn vốn sao cho có hiệu quả nhất.

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


: 04.6227121.
Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Kinh doanh và gia công ngành giấy;Thương mại và dịch vụ. Công ty chuyên phân phối các loại giấy bao gồm các Giấy in, giấy viết, giấy photocopyphù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Sản phẩm được Tân An Dương phân phối đã có mặt trên thị trường toàn quốc và trở thành mặt hàng thân thuộc đối với khách hàng trên mọi miền đất nước, sẵn sàng đáp ứng và làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng với phương châm “Cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh” đang là mục tiêu phát triển của Tân An Dương.
Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển Tân An Dương đã đạt được những thành tựu cao trong các lĩnh vực nêu trên đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại và gia công ngành giấy. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, một hệ thống năng động sẵn có, TAD đã tạo được mối quan hệ với nhiều đại lý bán các sản phẩm giấy, các nhà máy in và hệ thống siêu thị tên tuổi trên thị trường. Công ty Tân An Dương đang quản lý và cung cấp rộng rãi hàng loạt các sản phẩm tới khách hàng như: giấy Photocopy, giấy Woodfree, Duplex, Couché, Tissue.
Thông thường, TAD mua và nhập khẩu các sản phẩm giấy thành phẩm hay bán thành phẩm cả từ nước ngoài và từ các nhà máy trong nội địa. Công ty Tân An Dương đã có liên hệ với một số các đối tác như Kertas Leces, APP của Indonesia; Hanson, Shinho, Kolon của Hàn Quốc và một số nhà cung cung cấp của ấn Độ, Châu Âu, Canada và Mĩ. Với các nhà máy trong nước, chúng tui mua sản phẩm từ các đại lý của Công ty giấy Bãi Bằng và Tân Mai TAD cũng thực hiện hợp đồng gia công các sản phẩm giấy bán thành phẩm, thành thành phẩm tại nhà máy của công ty.
Hiện nay, Công ty cổ phần đầu tư Tân An Dương là một trong những nhà phân phối lớn nhất khu vực phía Bắc với đội ngũ công nhân viên lành nghề, cán bộ năng động, sáng tạo. Bắt đầu được thành lập từ năm 2002, Công ty CP đầu tư Tân An Dương đã không ngừng phát triển, trước năm 2003 với năng suất phân phối chỉ 18.000 tấn giấy mỗi năm. Đến nay, năng suất phân phối đã được nâng lên khoảng 160.000 tấn giấy.
Với cách thức tổ chức chặt chẽ, gọn gàng và linh hoạt, Tân An Dương đã và đang phát huy tốt nhất tính hiệu quả trong quản lý, sản xuất và kinh doanh. cách tổ chức quản lý mà Ban Giám đốc lựa chọn giúp cho TAD có thể cùng lúc triển khai được nhiều dự án, thiết lập các mối quan hệ bền chặt trong kinh doanh với các đối tác, đặc biệt thể hiện rõ nét nét văn hóa đặc trưng trong quản trị nguồn nhân lực mà các lãnh đạo của TAD đang thực hiện.
Bộ máy tổ chức của công ty Cổ phần đầu tư Tân An Dương
Cơ cấu Công ty cổ phần Tân An Dương bao gồm Hội đồng quản trị, Giám đốc, phó giám đốc và bộ máy tổ chức hành chính điều hành công ty
Ban kiểm soát
Hội đồng
Quản trị
Giám đốc
KV
tỉnhphíaBắc
KV
HàNội
Bảo vệ
Văn phòng
Nhân sự
Kế hoạch
Kinh Doanh
Kế toán
Th ư k ý
Tổ chức hành chính
Mạng lưới tiêu thụ
Ph ó giám đ ốc
Kinh tế tài chính
Phòng kế toán
Hướng dẫn, thực hiện chế độ hạch toán kế toán, chế độ thu chi tài chính, cơ chế tài chính trong Công ty luôn phf hợp với luật pháp Nhà nước và thông tư hướng dẫn của các ngành có liên quancũng như các nghiệp vụ kinh tế mới phát sinh trong Công ty.
Phòng kinh doanh
Nơi đề ra các chỉ tiêu, doanh thu từng tháng từng năm cho Công ty đồng thời đưa ra các giải ph¸p hữu hiệu nhất để thực hiện các chỉ tiêu đó. Hàng tháng ban lãnh đạo Công ty luôn có cuộc họp thường niên với phòng, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng xúc tiến các biện pháp marketing
Phòng kế hoạch
Giúp ban giám đốc hoạch định mọi đường lối phát triển của Công ty, bao gồm cả chiến lược dài hạn và ngắn hạn. Đồng thời đưa ra các quyết sách đẩy mạnh nâng cao hình ảnh của Công ty.
Phòng nhân sự
Sắp xếp các vị trí nhân sự cho Công ty.Tuyển trọn thu hút nhân tài, tạo chế độ xứng đáng cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.
Văn phòng
Giúp giám đốc xây dựng chương trìnhcông tác của toàn hệ thống theo định kỳ năm, 6 tháng, hàng tháng, và theo dõi đôn đốc việc thực hiện chương trình công tác. Bố trí sắp xếp chương trình làm việc hàng tuần, hàng tháng của Hội đồng Quản trị, ban giám đốc.
Mạng lưới tiêu thụ khu vực Hà Nội
Bao gồm hệ thống các cửa hàng, đại lý bán buôn và bán lẻ sản phẩm. Hệ thống này giúp nâng cao doanh số bán hàng, đồng thời quảng bá, đưa sản phẩm của Công ty tới tận tay người tiêu dùng.
Mạng lưới tiêu thụ khu vực phía Bắc
Hệ thống này gồm hầu hết các đại lý, nhà phân phối cáp 2, nhà thay mặt của Công ty tại 1 tỉnh. Các đại lý, nhà phân phối cấp 2 này hoạt động biệt lập chỉ liên hệ với Công ty thông qua thay mặt thương mại của Công ty, nhưng vẫn phải bảo đảm ổn định doanh số tháng do Công ty đề ra. Hệ thống này đã góp phẩn đưa mọi sản phẩm của Công ty tới mọi khu vực, mọi thị trường, giúp Công ty nắm vững và từng bước chiếm lĩnh được thị trường khu vực phía Bắc.
PHẦN II
QUÁ TRÌNH HOẠT ĐÔNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN
ĐẦU TƯ TÂN AN DƯƠNG
Qúa trình hoạt động của Công ty Cổ phần đầu tư Tân An Dương
Đặc điểm sản phẩm
Các sản phẩm giấy in, giấy photo của Indo là sản phẩm chủ lực của công ty, chiếm tỷ lệ 50-60% tổng doanh số bán ra của Công ty, xen với đó là các sản phẩm của Bãi BằngVới phương châm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, luôn đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong nhiều năm qua hiện nay công ty cung cấp khoảng 70% tổng nhu cầu sử dụng giấy trên toàn khu vực miền Bắc. Các sản phẩm giấy in, giấy viết, giấy photocopy có chất lượng cao đã được khẳng định trên thị trường như One, Plus, A+, Paper Line, Bluebirdphù hợp để sản xuất các ấn phẩm in, photocopy, viết cao cấp và được nhiều khách hàng chọn lựa tin dùng. Mục tiêu của Tân An Dương luôn củng cố giữ vững và mở rộng thị trường giấy trong nước, mở rộng các hệ thống tiêu thụ sản phẩm giấy Ram văn phòng, phát triển dòng sản phẩm mới chất lượng tốt có giá cả cạnh tranh.
Dòng sản phẩm chính của công ty bao gồm:
Giấy In
Thích hợp đối với các loại máy in
Giấy láng mịn, bắt mực đều, in sắc nét
Có tuổi thọ lưu trữ cao
Giấy photocopy
Thích hợp đối với các máy in Laser, máy Photocopy
Giấy trắng láng mịn, bắt mực đều, sắc nét
Có tuổi thọ lưu trữ cao
Chuyên dùng cho các máy in vi tính, in Laser, máy photocopy.
Giấy viết
Thích hợp dùng để sản xuất các loại tập viết học sinh, sổ cao cấp
Giấy láng mịn, bắt mực đều, viết không lem
Giấy ram văn phòng
Thích hợp đối với các máy in Laser, máy Photocopy
Giấy trắng láng mịn, bắt mực đều, sắc nét
Có tuổi thọ lưu trữ cao
Chuyên dùng cho các máy in vi tính, in Laser, máy photocopy.
Lao động
Đội ngũ cán bộ công nhân viên hiện nay của Công ty 30 người, trong đó trên 80 % có trình độ cao đẳng và đai học, là cử nhân các ngành tài chính, kinh tế, maketing Cơ cấu lao động của Công ty trẻ, năng động sáng tạo. Độ tuổi trung bình 25 tuổi.
Cùng với sự phát triển của Công ty và sự quan tâm sâu sát của Lãnh đạo Công ty, các cán bộ công nhân viên luôn được tạo mọi điều kiện tốt nhất...

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của Công ty Tài chính Bưu điện Luận văn Kinh tế 0
D Phân tích tình hình hoạt động kinh doanh của công ty TNHH MTV Bảo Trân Châu Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình hoạt động của các doanh nghiệp nhà nước và một số các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả Luận văn Kinh tế 0
D Tác động của việc tham gia các hoạt động tình nguyện đối với sự hình thành kỹ năng giao tiếp và kỹ năng làm việc nhóm của sinh viên trường đại học Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích phương thức đấu thầu quốc tế và đánh giá tình hình hoạt động đấu thầu quốc tế tại Việt Nam hiện nay Luận văn Kinh tế 0
Y Phân tích thống kê tình hình sử dụng vốn sản xuất kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính của Xí n Luận văn Kinh tế 0
C Vận dụng một số phương pháp thống kê phân tích tình hình sử dụng vốn sản xuất, kinh doanh và kết quả hoạt động tài chính Luận văn Kinh tế 2
D Phân tích tình hình hoạt động & xây dựng chiến lược marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Luận văn Kinh tế 0
T Phân tích tình hình hoạt động tín dụng của chi nhánh NHCT AG qua ba năm 2001-2003 Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top