meocon_9x1995

New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Luận án TS. Quản lý giáo dục -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về quản lý hoạt động đào tạo tịa các trường đại học, học viện. Làm rõ nội dung của quản lý hoạt động đào tạo và các nhân tố ảnh hưởng đến quản lý đào tạo. Phân tích toàn diện thực trạng quản lý hoạt động đào tạo của HVCT-HCQGHCM, chỉ ra những ưu điểm và những hạn chế cần khắc phục làm cơ sở cho việc đổi mới quản lý hoạt động đào tạo. Đưa ra 6 quan điểm có tính chất định hướng cho đổi mới quản lý hoạt động đào tạo của Học viện và đề xuất 6 giải pháp mang tính cấp thiết và có tính khả thi nhằm hoàn thiện quản lý hoạt động đào tạo qua đó nâng cao chất lượng đào tạo tại HVCT-HCQGHCM. Đề xuất các quan điểm và giải pháp đổi mới quản lý hoạt động đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cán bộ lãnh đạo ở HVCT-HCQGHCM. Thử nghiệm một số giải pháp và phân tích kết quả
11. Cấu trúc của luận án ................................................................................. 8
Chƣơng 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO TẠI CÁC
TRƢỜNG ĐẠI HỌC, HỌC VIỆN ........................................................................................ 9
1.1. Tổng quan vấn đề nghiên cứu .........................................................................9
1.2. Một số khái niệm công cụ của đề tài..............................................................16
1.2.1. Nhà trường và các thiết chế mang tính nhà trường.....................................16
1.2.2. Người học...................................................................................................17
1.2.3. Người dạy...................................................................................................20
1.2.4. Hoạt động dạy học/ giáo dục/ đào tạo ........................................................21
1.2.5. Quản lý hoạt động đào tạo..........................................................................27
1.3. Đặc trưng quản lý hoạt động đào tạo .............................................................32
1.3.1. Quản lý mục tiêu đào tạo............................................................................32
1.3.2. Quản lý nội dung đào tạo............................................................................35
1.3.3. Quản lý cách đào tạo .....................................................................36
1.3.4. Quản lý giảng viên......................................................................................38
1.3.5. Quản lý học viên.........................................................................................40
1.3.6. Quản lý cơ sở vật chất - kỹ thuật phục vụ đào tạo......................................42
1.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động đào tạo....................................44
1.4.1. Yếu tố kinh tế .............................................................................................44
1.4.2. Yếu tố chính trị, pháp luật ..........................................................................44
1.4.3. Yếu tố văn hoá xã hội.................................................................................45
1.4.4. Yếu tố khoa học công nghệ ........................................................................46
1.4.5. Yếu tố cơ chế quản lý.................................................................................46
1.5.Yêu cầu đào tạo cán bộ lãnh đạo trong bối cảnh hiện nay ..............................46
1.5.1. Quan niệm về cán bộ lãnh đạo...............................................................46
1.5.2. Đào tạo cán bộ lãnh đạo trong bối cảnh hiện nay.......................................52
Tiểu kết chương 1.................................................................................................58
Chƣơng 2: THỰC TRẠNG QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO Ở HỌC VIỆN
CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH VÀ KINH NGHIỆM
QUỐC TẾ..............................................................................................................60
2.1. Khái quát về Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh..........60
2.1.1. Lịch sử ra đời và các giai đoạn phát triển...................................................60
2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Học viện Chính trị - Hành Chính
Quốc gia Hồ Chí Minh.........................................................................................63
2.1.3. Đặc điểm đào tạo ở HVCT-HCQGHCM...................................................65
2.2. Tổ chức khảo sát về công tác quản lý hoạt động đào tạo ở Học viện Chính trị -
Hành chính quốc gia Hồ Chí Minh.......................................................................67
2.2.1. Đối tượng và địa bàn khảo sát ....................................................................67
2.2.2. Mục tiêu khảo sát:.......................................................................................68
2.2.3. Nội dung khảo sát:......................................................................................68
2.2.4. Phương pháp khảo sát: ...............................................................................69
2.3. Thực trạng về quản lý hoạt động đào tạo ở Học viện Chính trị - Hành chính
quốc gia Hồ Chí Minh ..........................................................................................69
2.3.1. Quản lý mục tiêu đào tạo............................................................................70
2.3.2. Quản lý nội dung đào tạo............................................................................72
2.3.3. Quản lý cách đào tạo .....................................................................77
2.3.4. Quản lý giảng viên......................................................................................86
2.3.5. Quản lý học viên.........................................................................................95
2.3.6. Quản lý cơ sở vật chất phục vụ đào tạo...................................................102
2.4. Đánh giá về quản lý hoạt động đào tạo ở Học viện Chính trị - Hành chính
quốc gia Hồ Chí Minh ........................................................................................105
2.4.1. Những ưu điểm cơ bản.............................................................................107
2.4.2. Những bất cập hạn chế .............................................................................109
2.5. Kinh nghiệm quản lý hoạt động đào tạo cán bộ lãnh đạo của một số nước trên
thế giới................................................................................................................118
2.5.1. Hoa Kỳ .....................................................................................................118
2.5.2. Nhật Bản...................................................................................................122
2.5.3. Trung Quốc...............................................................................................125
2.5.4. Các bài học rút ra cho Việt Nam từ kinh nghiệm quốc tế ........................131
Tiểu kết chương 2 ..............................................................................................131
Chƣơng 3: CÁC GIẢI PHÁP ĐỔI MỚI QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO Ở
HỌC VIỆN CHÍNH TRỊ - HÀNH CHÍNH QUỐC GIA HỒ CHÍ MINH TRONG BỐI
CẢNH HIỆN NAY...............................................................................................133
3.1. Định hướng và quan điểm đổi mới quản lý hoạt động đào tạo ở HVCT
HCQGHCM trong bối cảnh hiện nay ................................................................132
3.1.1. Định hướng đổi mới quản lý hoạt động đào tạo ở HVCT-HCQGHCM........133
3.1.2. Quan điểm đổi mới quản lý hoạt động đào tạo ở HVCT-HCQG HCM...134
3.2. Các giải pháp đổi mới quản lý hoạt động đào tạo ở Học viện Chính trị - Hành
chính quốc gia Hồ Chí Minh..............................................................................142
3.2.1. Nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của đổi mới quản lý hoạt động đào
tạo ở HCCT-HCQG HCM .................................................................................143
3.2.2. Quản lý đổi mới chương trình đào tạo phù hợp với xu thế phát triển kinh tế
chính trị hiện nay................................................................................................144
3.2.3. Phát triển và quản lý đội ngũ giảng viên theo kịp động thái phát triển của
Học viện .............................................................................................................154
3.2.4. Cải tiến quản lý tuyển sinh và theo dõi học viên sau khi ra trường..........159
3.2.5. Hoàn thiện cơ chế tổ chức điều phối đào tạo............................................161
3.2.6. Tăng cường quản lý cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ hoạt động đào tạo...167
3.3. Kiểm chứng tính cấp thiết, tính khả thi của các giải pháp và thử nghiệm....170
3.3.1. Kiểm chứng...................................................................................... 170
3.3.2. Thử nghiệm ..............................................................................................180
Tiểu kết chương 3...............................................................................................188
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ ........................................................................189
1. Kết luận..........................................................................................................188
2. Khuyến nghị........................................................................................... 190
DANH MỤC CÁC CÔNG TRÌNH NGHIÊN CỨU CỦA TÁC GIẢ......................192
DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ...............................................................194
PHỤ LỤC............................................................................................................203

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:


hoặc
 
Last edited by a moderator:

bachmoclien

New Member
Re: [Free] Quản lý hoạt động đào tạo ở Học viện Chính trị - Hành chính Quốc gia Hồ Chí Minh trong bối cảnh hiện nay : Luận án TS. Giáo dục học: 62 14 05 01

Bạn ơi link hỏng rồi.
Nó báo thế này:
File is corrupted
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Quản lý hoạt động tự doanh chứng khoán của Công ty cổ phần Chứng khoán MB Luận văn Kinh tế 0
D Tình hình thu gom và quản lý rác thải sinh hoạt ở Chợ Đầu Mối Phường Phú Hậu Thành Phố Huế Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động tổ chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học của tổ trưởng Luận văn Sư phạm 0
D hoàn thiện mô hình quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn thành phố Quy Nhơn Khoa học Tự nhiên 0
D Đánh giá hiện trạng và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản lý chất thải rắn sinh hoạt trên địa bàn Long An Nông Lâm Thủy sản 0
D Hoạt động quản lý kho hàng của gemadept logistics company với vinmart Luận văn Kinh tế 0
A Quản lý rủi ro trong hoạt động cho vay dự án BOT tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Việt Nam - chi nhánh thành phố Hà nội Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý hoạt động trải nghiệm sáng tạo của học sinh ở trường THCS thị xã Quảng Yên tỉnh Quảng Ninh Luận văn Sư phạm 0
D Tổ chức quản lý hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH Tin học Công nghệ kỹ thuật số Công nghệ thông tin 0
D Phân tích hoạt động quản lý sử dụng thuốc tại bệnh viện 108 năm 2012 Y dược 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top